Thứ sáu, 19/04/2024 13:03 (GMT+7)

Sức hút mãnh liệt của Bát Tràng với các nhà đầu tư lữ hành

MTĐT -  Thứ tư, 24/10/2018 16:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay (24/10), lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội cùng đại diện gần 30 công ty lữ hành trong nước và nước ngoài đã tới thăm trụ sở Cty CP Bát Tràng Family.

Trao đổi với lãnh đạo Bát Tràng Family, ông Trần Đức Hải – Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội đánh giá cao chiến lược phát triển và sứ mệnh nâng tầm thương hiệu gốm sứ Bát Tràng của công ty, khẳng định sự phát triển của công ty sẽ tăng sức hút về du lịch làng nghề Bát Tràng tới các nhà đầu tư trong tương lai.

Lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội trao đổi với lãnh đạo Công ty cổ phần Bát Tràng Family.

Lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội ghi nhận sự sáng tạo trong từng mẫu mã sản phẩm của Bát Tràng Family, khẳng định các sản phẩm gốm sứ tại đây đã được nâng lên tầm cao mới với những sản phẩm chưa từng có trên thị trường. Trong đó, mỗi sản phẩm gốm sứ ra đời đều là tinh hoa văn hóa, tâm huyết của những nghệ nhân nơi đây.

Ông Trần Đức Hải - Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội đánh giá cao mô hình hoạt động của Bát Tràng Family.

Nhiều nhà lữ hành thích thú với bảo tàng 1102 của Công ty Cổ phần Bát Tràng Family. 

Lãnh đạo Công ty Bát Tràng Family tặng quà lưu niệm ông Trần Đức Hải - Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội. 

Mỗi sản phẩm gốm sứ của Bát Tràng đều là tinh hoa văn hóa, tâm huyết của người nghệ nhân.

Kết thúc chuyến thăm, lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nôi cho biết trong thời gian tới sẽ phối hợp với Bát Tràng Family cùng các công ty lữ hành để quảng bá du lịch làng nghề Bát Tràng, đưa thương hiệu gốm sứ Bát Tràng vươn ra tầm quốc tế.

Mới đây, Công ty cổ phần Bát Tràng Family đã chính thức xác lập lỷ  lục là Hệ thống siêu thị gốm sứ chính hãng lớn nhất Việt Nam, được đánh giá là điểm sáng của làng nghề Bát Tràng trong thời kỳ hiện đại.

Bạn đang đọc bài viết Sức hút mãnh liệt của Bát Tràng với các nhà đầu tư lữ hành. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?