Thứ sáu, 29/03/2024 17:13 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá xe Toyota Camry mới nhất ngày 13/4/2020

MTĐT -  Thứ hai, 13/04/2020 16:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật bảng giá xe Toyota Camry mới nhất tại Việt Nam: Khuyến mãi, hình ảnh, thông số kỹ thuật & giá lăn bánh Toyota Camry 2020 ngày 13/4/2020.

Toyota Camry đầu tiên trên thế giới được ra mắt vào năm 1983. Cho đến nay, khi đã trải qua 8 thế hệ sản phẩm với hơn 20 triệu chiếc xe được bán ra tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu, Camry đã trở thành mẫu Sedan cỡ trung được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Thậm chí ở những thị trường khốc liệt như Hoa Kỳ, chiếc Sedan này cũng thường xuyên là cái tên bán chạy nhất với doanh số chót vót.

Tại Việt Nam, mẫu xe Camry chính thức được giới thiệu vào năm 1998. Trong hơn 20 năm qua, Camry liên tục dẫn đầu phân khúc Sedan cỡ trung với tổng doanh số tích lũy đạt gần 56.000 xe. Có thể nói rằng, nhắc tới cái tên "Toyota Camry", trong tiềm thức của nhiều người dân Việt, nó luôn được xem như là một biểu tượng cho sự thành công, sang trọng và cao cấp.

Giá xe Toyota Camry 2020 tại Việt Nam

Giá xe Toyota Camry 2020 là một sự bất ngờ rất lớn tới khách hàng cũng như đại lý chính hãng của Toyota, dập tắt mọi đồn đoán như giá xe Camry nhập khẩu phải lên tới 1.5 cho bản cao nhất, nhưng sự thật thì vô cùng bất ngờ khi giá công bố còn thấp hơn cả phiên bản cũ được lắp ráp vừa mới ngừng sản xuất tại Việt Nam có giá 1,302 tỷ.

Điều này cho thấy Toyota Việt Nam đang cố gắng lấy lại thị phần phân khúc xe Sedan hạng trung cao cấp đang bị mất vào tay các đối thủ cạnh tranh.

* Lưu ý: Giá xe Toyota Camry 2020 lăn bánh chưa trừ đi giảm giá, khuyến mãi nhưng đã bao gồm các chi phí sau:

- Trước bạ tại TP.HCM (10%), Hà Nội (12%), các tỉnh thành (10%)

- Chi phí ra biển số tại TP.HCM (11 triệu), Hà Nội (20 triệu), các tỉnh thành (1 triệu)

- Chi phí đăng kiểm: 340 nghìn

- Chi phí đường bộ: 1.560 nghìn (cá nhân đứng tên) / 2.160 nghìn (công ty đứng tên)

- Bảo hiểm dân sự: 873 nghìn

Giá xe Toyota Camry 2020 lăn bánh cũng chưa bao gồm bảo hiểm thân xe (không bắt buộc mua, trừ trường hợp vay mua xe trả góp) và các phí dịch vụ đăng ký (thông thường từ 1-3 triệu đồng).

Thông số kỹ thuật xe Toyota Camry 2020:

Màu sắc xe Toyota Camry 2020: Có 7 màu sắc ấn tượng cho khách hàng lựa chọn, gồm: Trắng ngọc trai - 089, Nâu - 4W9, Ghi - 4X7, Đỏ - 3T3, Đen - 222, Đen - 218, Bạc - 1D4.

Thông tin chi tiết về xe Toyota Camry 2020

1. Ngoại thất xe Toyota Camry

* Thiết kế đầu xe: Toyota Camry 2020 có phần đầu xe mạnh mẽ và thu hút với điểm nhấn quan trọng nhất chính là tấm lưới tản nhiệt ngoại cỡ. Lưới tản nhiệt được chia làm hai tầng, phía trên dạng chữ V với một thang chính giữa uốn lượn theo biểu tượng Toyota. Đi cùng với phần lưới tản nhiệt phía trên có biểu tượng của Toyota, kết hợp đèn pha mỏng. Cụm đèn pha LED đi cùng với một gương cầu duy nhất, tích hợp cả hai chức năng cos/pha. Đèn pha có tính năng tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu.

Công nghệ LED được áp dụng triệt để cho hệ thống đèn chiếu sáng xa/gần, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù. Cả hai phiên bản đều sử dụng bóng Bi-LED cho khả năng tập trung ánh sáng tốt hơn, riêng phiên bản 2.5Q, toàn bộ sẽ được sử dụng bằng đèn LED với dải đèn chiếu sáng ngày dạng đa tầng trông rất cuốn hút.

* Thiết kế thân xe: Sự phóng khoáng ở đầu xe vẫn tiếp diễn ở thân xe với thiết kế cabin vuốt dài về phía sau – cột C được khéo léo vuốt xuôi xuống khu vực cốp xe, kết hợp cùng những đường gân nổi sắc nét kéo dài từ đầu xe, dọc theo thân và vuốt tới tận đuôi xe.

Ngoài ra, bằng việc áp dụng nền tảng TNGA mới, chiếc Camry mới có trọng tâm thấp, chiều rộng cơ sở được mở rộng thêm 15mm, chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 50mm giúp chiếc xe ổn định và tăng diện tích khoang nội thất.

Gương chiếu hậu bên được dịch chuyển xuống thân xe thay vì gắn ở khu vực trụ A như trước cũng là thiết kế nhằm cải thiện khả năng quan sát bên và giảm thiểu điểm mù cho người lái. Cùng với gương chiếu hậu, la-zăng trên Camry 2020 cũng đã có thiết kế mới. Phiên bản 2.5Q sẽ sở hữu bộ la-zăng đa chấu dạng xương cá kích thước 18 inch đi kèm bộ lốp 235/45 R18, còn phiên bản 2.0G sẽ sử dụng bộ la-zăng 10 chấu đơn kích thước 17 inch với bộ lốp 215/55 R17.

* Thiết kế đuôi xe: Cũng giống như thiết kế phong cách ở phần đầu xe, diện mạo mới của phần đuôi xe gây ấn tượng mạnh mẽ với những ánh nhìn trực diện từ phía sau, đâu đó phảng phất một số đường nét tương tự “người anh em” Corolla Altis. Theo đó, cụm đèn hậu Led ôm bó vào trong kết hợp với logo Camry chính giữa tạo nên thiết kế hiện đại và sang trọng.

Cánh hướng gió kiểu liền nhưng vẫn đủ toát lên nét thể thao cuốn hút. Camry thế hệ mới sở hữu ăng-ten vây cá mập và đèn phản quang. Ngoài ra thì Camry 2.5Q còn được trang bị ống xả kép để tăng nét mạnh mẽ và thể thao hơn.

Xe Toyota Camry 2020.

2. Nội thất xe Toyota Camry

Toyota chau chuốt nhất là phần nội thất Camry 2020 với thiết kế hoàn toàn mới, nhiều chi tiết được bọc da, ốp gỗ và mạ bạc để tăng thêm nét sang trọng cho không gian trong xe. Camry 2020 có 2 màu nội thất cho khách hàng lựa chọn với nội thất ghế da màu đen và nội thất ghế da màu kem. Nội thất Camry nhập khẩu được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

* Khoang lái: So với thế hệ trước, khoang lái Camry 2020 được thiết kế hoàn toàn mới, tiện nghi và hiện đại lấy người lái làm trung tâm cùng không gian nội thất rộng rãi khoáng đạt. Thiết kế nội thất sang trọng với ốp trang trí mạ bạc sáng bóng như satin và bọc da thời trang.

Vô-lăng trên Camry 2020 vẫn sử dụng thiết kế 3 chấu bọc da, tích hợp các nút bấm điều khiển giống như thế hệ cũ, có điều Toyota đã tinh chỉnh nhẹ lại cách bố trí các nút bấm trên đó. Bản 2.5Q được tích hợp những tiện nghi vượt trội như chỉnh điện 4 hướng, lẫy chuyển số và nhớ 2 vị trí, nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các khách hàng đã có dịp trải nghiệm bởi cảm giác thoải mái khi cầm lái.

Phía sau, cụm đồng hồ trên Camry thế hệ mới được thiết kế dạng ống đối xứng với màn hình màu hiển thị đa thông tin ở chính giữa. Trên phiên bản 2.5Q, màn hình đa thông tin sẽ lớn hơn trước (7 inch) và cho phép hiển thị nhiều thông tin hơn. Bên cạnh đó người lái có thể điều khiển thông tin trên màn hình thông qua các nút bấm gắn trên vô-lăng hoặc bằng giọng nói, tuy nhiên thực hiện lệnh bằng giọng nói mới chỉ hỗ trợ tiếng Anh.

Đặc biệt, bảng taplo trung tâm của Camry 2020 đã tiệm cận với những đối thủ hạng sang. Theo đó thì bảng taplo xe có cách tạo hình rất táo bạo với cấu trúc ngã 3 đường làm điểm nhấn chính. Từ bảng táp lô cho tới bệ điều khiển trung tâm đều được phủ lớp đệm mềm hoặc da, ốp trang trí hiệu ứng vân gỗ và chi tiết mạ bạc bóng loáng. Bệ điều khiển trung tâm giờ đây được mở rộng 30mm và cao hơn 40mm giúp tăng cường tính tiện dụng và tiện nghi.

* Thiết kế ghế ngồi: Toàn bộ ghế trên xe đều được bọc da với 2 tone màu trang nhã là màu đen và màu be. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 10 hướng còn ghế hành khách trước chỉnh điện 8 hướng. Riêng bản 2.5Q hỗ trợ nhớ 2 vị trí cho ghế lái, hàng ghế sau ngả điện tiện lợi và hỗ trợ bảng điều khiển đa chức năng.

Không gian dành cho hành khách phía sau vẫn là điểm mạnh của Camry khi khoảng duỗi chân và không gian cho phần đầu cực kỳ thoải mái và rộng rãi. Thiết kế mới của ghế sau được mô phỏng hình dáng của ghế trước. Đặc biệt, bệ tỳ tay của hàng ghế sau đã được tăng thêm khoảng 20% nhằm mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Tương tự như ở thế hệ cũ, bệ tựa tay trên phiên bản Camry 2.5Q vẫn được tích hợp bộ điều khiển các tính năng như điều chỉnh điều hoà, hệ thống âm thanh và điều chỉnh ngả ghế, nhưng thay vì nút bấm, tất cả đều đã được sử dụng bằng cảm ứng.

Các lò xo ở tựa lưng cũng được thiết kế lại nhằm giảm áp lực cho lưng dưới và bắp đùi. Khoảng trượt về trước/sau của hàng ghế trước được tăng thêm 20 mm lên mức 260 mm, thuận tiện hơn cho người lái và hành khách. Tựa đầu ghế hành khách phía có khả năng gập lại, góp phần mở rộng tầm nhìn cho người ngồi sau.

* Hệ thống giải trí - tiện nghi: Bên cạnh các trang bị đã có sẵn ở thế hệ trước như nút bấm khởi động, mở cốp điện, gương chống chói, rèm che nắng kính sau tự động, đèn pha tự động, kết nối USB/AUX/Bluetooth, màn hình cảm ứng 7 inch (2.0G), 8 inch (2.5Q), điều hoà tự động 2 vùng độc lập (2.0G) và 3 vùng độc lập (2.5Q) thì trên Toyota Camry 2020 còn được bổ sung thêm nhiều trang bị lần đầu có mặt trên chiếc xe này như:

- Bản đồ định vị GPS

- Hỗ trợ giữ phanh tự động Auto Hold

- Hệ thống âm thanh 9 loa JBL (2.5Q)

- Cửa sổ trời (2.5Q)

- Màn hình HUD (2.5Q)

- Gạt mưa tự động

- Nhớ ghế lái 2 vị trí (2.5Q)

- 3 chế độ lái (2.5Q)

Với hệ thống mở khóa và khởi động thông minh, Camry mới còn có thêm hiệu ứng ánh sáng chào mừng thông minh khi chủ xe và hành khách bước vào trong. Đây là một tính năng được lấy ý tưởng từ các mẫu xe sang thực thụ, tuy không đáng kể nhưng đã mang đến sự sang trọng hơn hẳn.

Màn hình hiển thị thông tin MID cho phép tùy chỉnh cấu hình, đồng thời cung cấp thao tác trực quan để tìm kiếm những thông tin liên quan đến hệ thống âm thanh/đa phương tiện bao gồm đàm thoại rảnh tay; hệ thống dẫn đường; các thông tin về xe bao gồm mức tiêu thụ nhiên liệu, áp suất lốp và những cài đặt thống khác.

Nhìn chung với những trang bị này, Toyota Camry 2020 đã bứt lên, vươn tầm ra khỏi phân khúc sedan D để cạnh tranh với các mẫu Sedan cao cấp khác.

Theo Linh Linh/KTCK

Bạn đang đọc bài viết Cập nhật bảng giá xe Toyota Camry mới nhất ngày 13/4/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.