Thứ sáu, 29/03/2024 06:23 (GMT+7)

Bibomart dẫn đầu về doanh số bán lẻ ngành mẹ bé với gần 150 cửa hàng

MTĐT -  Thứ hai, 14/10/2019 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty cổ phần Bibo Mart vừa được Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh châu Á (Enterprise Asia) vinh danh giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương APEA 2019.

Đây là giải thưởng uy tín bậc nhất Châu Á nhằm công nhận, tôn vinh những doanh nghiệp và doanh nhân đã có những thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Dẫn đầu về doanh số bán lẻ ngành mẹ bé với gần 150 cửa hàng

Theo Baodautu, để “ẵm” được giải thưởng này, Bibo Mart đã chinh phục ban tổ chức không chỉ thông qua sự tăng trưởng ngoạn mục mà còn các giá trị tạo ra cho khách hàng và cộng đồng.

Bà Nguyễn Tuệ Anh, Giám đốc Điều hành Bibo Mart cho rằng, đây không chỉ là danh hiệu cao quý mà còn là động lực giúp công ty tự tin theo đuổi chiến lược phát triển kinh doanh mạnh mẽ, tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường ngành hàng Mẹ và Bé.

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển và được sáng lập bởi bà Trịnh Lan Phương. Bà Phương hiện đang nắm giữ 80% cổ phần, là chủ tịch HĐQT kiêm CEO Bibo Mart, còn lại thuộc ACA Invesents - Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu của Nhật Bản (Tập đoàn Sumitomo).

Bà Trịnh Lan Phương. Bà Phương hiện đang nắm giữ 80% cổ phần, là chủ tịch HĐQT kiêm CEO Bibo Mart.

Theo Bibomart, BiboMart từ một cửa hàng nhỏ chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn sau sinh) và các bé (trong độ tuổi từ 0-6 tuổi) đến nay đã có vị thế đáng mơ ước đối với bất cứ nhà bán lẻ nào. 

Bibo Mart nay đã trở thành Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé hàng đầu Việt Nam với gần 150 cửa hàng trên 22 tỉnh thành, đội ngũ hơn 2000 nhân viên và luôn luôn duy trì doanh số dẫn đầu toàn quốc.

Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, được thành lập vào năm 2006, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi).

Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Tại Hà Nội, các cửa hàng của Bibo Mart đã có mặt tại tất cả các Quận trung tâm của thành phố. Tại TP Hồ Chí Minh, Bibo Mart đang tiếp tục mở rộng Hệ thống.

Trong suốt nhiều năm, BiboMart liên tục dẫn đầu về doanh số bán lẻ ngành mẹ bé tại Việt Nam. Doanh nghiệp cũng tiên phong trong việc phối hợp các chuyên gia y tế, các nhà khoa học xây dựng phòng Lab, đồng hành với các nhà sản xuất trong nước phát triển các sản phẩm phù hợp với trẻ em Việt Nam, sẵn sàng cho việc mở rông quy mô, tăng trưởng ngoạn mục trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, với sự tham gia và chuyển giao kinh nghiệm từ Mr Henry Neilson, cựu CEO của Walmart, cũng là thành viên tư vấn trong ban Hội đồng quản trị, BiboMart đã xây dựng được quy trình vận hành chuỗi bán lẻ, cung ứng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Ra mắt App Bibo Mart và Siêu thị ảo Bibo Mart 4.0 - Virtual Store 

Trong bối cảnh Bibo Mart mở rộng sang các lĩnh vực dịch vụ khác cho các Mẹ và gia đình, nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng là mang đến thêm nhiều giá trị cho các bà mẹ Việt Nam.

Với mục tiêu đó, BiboMart đã tổ chức hơn 5.000 lớp học tiền sản hoàn toàn miễn phí, giúp 5 triệu ba mẹ nâng cao kiến thức, tự tin trong hành trình mang bầu và sinh con.

Mới đây, BiboMart đã chính thức cho ra mắt 2 ứng dụng là App Bibo Mart và Siêu thị ảo Bibo Mart 4.0 - Virtual Store với kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc cách mạng bùng nổ trong tiêu dùng.

Theo cafebiz, khách hàng chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh khi đứng trước siêu thị ảo Bibo Mart 4.0. Với hệ điều hành iOS, khách hàng có thể tiến hành mở ứng dụng camera, (với hệ điều hành Android – khách hàng cần mở ứng dụng của bên thứ 3 như Zalo, Viber) rồi bắt đầu trải nghiệm tính năng mua hàng "Scan and Buy" trên Bibo Mart 4.0.

Quá trình thanh toán có thể tiến hành trên ứng dụng hoặc trả tiền mặt sau đó. Nhân viên Bibo Mart sẽ giao tới địa chỉ của khách hàng trong vòng 2 - 4 giờ.

Việc Virtual Store trở thành mô hình siêu thị ảo đầu tiên Việt Nam trên thị trường trong nghành bán lẻ mẹ và bé, đã giúp nhà bán lẻ này vượt qua nhiều đối thủ trên thị trường và khẳng định vị thế tiên phong.

Từ năm 2018 đến nay, Bibo Mart cũng đã đầu tư một kiến trúc hạ tầng công nghệ đồng bộ, hợp tác cùng đội ngũ chuyên gia Silicon Valley, xây dựng được tổ chức vận hành thông minh, hiệu quả, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Có thể thấy, sự nỗ lực phát triển không ngừng của Bibomart đã giúp thương hiệu này trở thành tập đoàn bán lẻ về Mẹ và Bé có nền tảng công nghệ tiên tiến, bắt kịp các xu hướng của thế giới qua những giải pháp công nghệ tiện ích nhất.

H.T (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Bibomart dẫn đầu về doanh số bán lẻ ngành mẹ bé với gần 150 cửa hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.