Thứ năm, 28/03/2024 22:49 (GMT+7)

Xe mới VinFast sẽ rẻ hơn 20 - 30% so với mẫu xe cùng phân khúc

MTĐT -  Thứ ba, 22/01/2019 16:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, nhà sản xuất ô tô Việt Nam VinFast đã tiết lộ giá dòng xe Premium (viết tắt là Pre) và giá bán được cho là sẽ thấp hơn đáng kể so với mẫu xe cùng phân khúc.

Dự kiến dòng xe này sẽ ra mắt thị trường vào năm 2020 và được áp dụng chính sách giá đặc biệt cạnh tranh ở cả bốn phân khúc A, B, C và D.

Giá bán của Pre sẽ thấp hơn đáng kể so với dòng xe Lux (dòng xe phân khúc cao cấp) và sẽ rẻ hơn khoảng 20-30% so với các loại xe cùng phân khúc trên thị trường.

VinFast định vị Premium là dòng xe trung cao cấp tương đương các xe của Honda, Toyota... trên thị trường. Dòng Pre ban đầu bao gồm 7 mẫu, phủ tất cả các phân khúc: A, B, C và D. Trong đó, hạng A và B có 1 mẫu hatchback và 1 mẫu CUV; hạng C có 1 mẫu Sedan và 1 mẫu CUV; hạng D có 1 mẫu Sedan, 1 mẫu SUV và 1 mẫu xe gia đình (MPV).

VinFast sẽ cho ra mắt thị trường dòng xe mới vào năm 2020. 

Đối với mẫu xe hạng A, các nhà thiết kế mang tới mang tới bản vẽ những đường nét tạo cảm giác rộng rãi, khỏe khoắn, phù hợp với mẫu xe đi trong thành thị. Ở mẫu xe hạng B , sự cá tính ở phần thân xe, kết hợp với đường nét hài hòa phía trước và sau xe đã tạo nên những bản thiết kế cho mẫu xe cỡ nhỏ, xe đa dụng tuyệt hảo.

Về thiết kế, VinFast sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với những đơn vị nổi tiếng của Ý là ItalDesign, Torino Design, Pininfarina - nơi khởi nguồn của những ý tưởng sáng tạo trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu để cho ra đời những mẫu xe hiện đại, đẳng cấp.

Theo VinFast, về chất lượng, dòng xe Pre sẽ tiếp tục được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ tiên tiến thế giới trong ngành công nghiệp chế tạo. Cam kết đưa ra thị trường các sản phẩm hội tụ giá trị “Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên Phong”, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mục tiêu của VinFast là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ô tô Việt chất lượng quốc tế với mức giá tốt nhất có thể.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Xe mới VinFast sẽ rẻ hơn 20 - 30% so với mẫu xe cùng phân khúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.