Thứ năm, 28/03/2024 17:47 (GMT+7)

Vay mua xe Mitsubishi Xpander 2020 trả góp chi tiết nhất

MTĐT -  Thứ tư, 19/02/2020 11:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tìm hiểu quy trình vay mua trả góp Mitsubishi Xpander 2020 cũng như lãi suất phải trả hàng tháng để lập kế hoạch chi tiết cho mình trước khi đón xe về tay.

1. Giá xe Mitsubishi Xpander 2020 cập nhật mới nhất

Nếu được hỏi vì sao Mitsubishi Xpander hút khách Việt, câu trả lời là ở sự rộng rãi tiện lợi và khả năng vượt địa hình mạnh mẽ, vượt trội. Bên cạnh đó, dù là chiếc MPV thông thường nhưng Xpander sở hữu diện mạo hiện đại hơn nhờ kết hợp hài hòa phong cách thiết kế của Crossover cùng những tiện ích hoàn toàn thiết thực.

Ở thế hệ 2019, mẫu ô tô Nhật tiếp tục nhận được sự quan tâm của khách hàng tại phân khúc xe đa dụng không có quá nhiều lựa chọn. Xe cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ đến từ thương hiệu đồng hương như Toyota Innova, Toyota Rush hay Toyota Avanza. Hiện tại, xe có trọn bộ 2 phiên bản tại với giá bán từ 550 – 620 triệu đồng tại thị trường nước ta.

Vay mua ô tô trả góp ngày nay là nhu cầu rất phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ đối với các dòng xe khác, khách hàng cần sở hữu Mitsubishi Xpander 2020 nhưng chưa đủ tiềm lực tài chính hoàn toàn có thể tìm đến các ngân hàng uy tín để sử dụng dịch vụ này. 

2. Quy trình vay mua Mitsubishi Xpander 2020 trả góp 

Cụ thể, vay mua Mitsubishi Xpander trả góp là một hình thức giúp bạn nhanh chóng tậu xe chỉ với số tiền từ 10-30% giá trị xe, phần còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn. Khi đó, bạn chỉ cần thanh toán cả gốc và lãi cho ngân hàng với thời gian vay khá dài lên đến 7 năm. Đồng thời, các gói lãi suất hấp dẫn sẽ liên tục được cung cấp vào nhiều thời điểm và thủ tục vay mua cũng ngày càng trở nên đơn giản với quy trình bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Bạn cần ký hợp đồng và đặt cọc mua xe sau khi đạt thỏa thuận với đại lý bán xe để có cơ sở trình vay mua xe cho ngân hàng.
  • Bước 2: Tiếp đến, đại diện phía ngân hàng sẽ liên hệ để gặp bạn thu thập một số thủ tục chứng minh tài chính nhằm đảm bảo bạn đủ điều kiện và năng lực chi trả sau vay mua xe.
  • Bước 3: Sau đó, ngay khi nhận được giấy thông báo sẵn sàng cho vay của ngân hàng, bạn cần chuyển đủ số tiền còn lại để đại lý làm thủ tục đăng ký xe Mitsubishi Xpander cho bạn.
  • Bước 4: Khi đã đăng ký ra biển số, bạn ký hợp đồng giải ngân với ngân hàng và ngân hàng sẽ chuyển tiền vào tài khoản của bạn hoặc cuả bên bán với hình thức giải ngân phong tỏa.
  • Bước 5: Cuối cùng, khi bên phía bán xe nhận được đủ số tiền mua xe (cũng là số tiền vay của bạn do ngân hàng chuyển vào), bạn có thể nhận xe và sử dụng. Lưu ý, bạn cần nhớ lịch thanh toán cũng như trả nợ đúng và đủ cho ngân hàng để tránh những rủi ro không đáng có xảy ra. 

3. Lãi suất vay mua Mitsubishi Xpander 2020 trả góp 

Mỗi ngân hàng sẽ đề ra mức lãi suất vay mua xe khác nhau, thậm chí, có ngân hàng còn liên kết với các showroom ô tô để hạ thấp tối đa lãi suất cho vay của mình. Vì vậy, trước khi quyết định ký bút vay mua Mitsubishi Xpander, bạn hãy dành thời gian chọn lựa kỹ lưỡng. 

Các gói vay mua xe Mitsubishi Xpander 2020 ưu đãi hiện nay

Ngoài lãi suất cố định, bạn cũng nên tìm hiểu lãi suất sau ưu đãi của ngân hàng. Bởi sau ưu đãi, thông thường lãi suất sẽ tăng và mức tăng tùy thuộc vào chính sách của từng ngân hàng.

Theo tìm hiểu của Oto.com.vn, hiện nay, lãi suất vay mua xe dao động trong khoảng 7%/năm - 8,5%/năm đi kèm thời gian cố định lãi 12 tháng đầu. Dựa vào khoản vay, lãi suất và thời gian vay vốn của ngân hàng bạn sử dụng dịch vụ, bạn hoàn toàn có thể tự tính được tổng lãi phải trả và số tiền phải trả hàng tháng để lập kế hoạch chi tiết cho bản thân.

4. Số tiền phải trả hàng tháng khi vay mua Mitsubishi Xpander 2020 trả góp

Lấy ví dụ, bạn vay mua xe Mitsubishi Xpander 2020 trả góp với khoản vay 200 triệu đồng trong thời hạn vay 5 năm. Lãi suất ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên là 7%/năm. Hết ưu đãi, lãi suất trung hạn dự kiến là 8,5%/năm. Lịch trình thanh toán của bạn sẽ được tính như sau:

  • Số tiền trả hàng tháng (kỳ đầu): 4.500.000 VNĐ
  • Số tiền trả hàng tháng tối đa: 4.500.000 VNĐ
  • Tổng tiền phải trả: 240.483.337 VNĐ
  • Tổng lãi phải trả: 40.483.337 VNĐ

Dưới đây là bảng thông tin chi tiết lịch thanh toán của bạn. Lưu ý các con số có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác biệt:

5. Thủ tục vay mua Mitsubishi Xpander 2019 trả góp

Trước khi tiến hành vay mua xe trả góp, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết như giấy tờ tùy thân và giấy tờ chứng minh khả năng tài chính. Điều này là điều kiện bắt buộc để ngân hàng xác thực và dựa trên khả năng chi trả tài chính của bạn để đưa ra mức vay phù hợp, chi tiết như sau:

Theo TBĐNA

Bạn đang đọc bài viết Vay mua xe Mitsubishi Xpander 2020 trả góp chi tiết nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.