Thứ năm, 25/04/2024 20:15 (GMT+7)

Techcombank tổ chức đối thoại với khách hàng vay vốn mua nhà

Cẩm Anh -  Thứ tư, 14/11/2018 15:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay, tại Hội sở của ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank (số 191 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra buổi đối thoại giữa lãnh đạo nhà băng này với khách hàng vay vốn mua nhà.

Theo ghi nhận của phóng viên, từ 9h sáng ngày 14/11/2018, hàng trăm cư dân Dự án D'Capitale trên đường Trần Duy Hưng đã có mặt tại quầy check in của ngân hàng để làm thủ tục tham dự phiên đối thoại.

Nhân viên ngân hàng yêu cầu cư dân phải cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh mình mua căn hộ dự án thì mới được vào tham dự, an ninh được thắt chặt từ vòng ngoài.

Người dân xếp hàng làm thủ tục vào phòng họp. 

An ninh được kiểm soát gắt gao. 

Đại diện của nhà băng này cũng đã có mặt từ sớm, ngồi ở hàng ghế chủ tọa để chuẩn bị cho cuộc đối thoại lần này, các khách hàng đã hoàn tất thủ tục tham dự nhanh chóng ổn định vị trí trong phòng họp.

Mong muốn cập nhật thông tin cho quý đôc giả, tuy nhiên, nhà báo, phóng viên không được vào phòng họp với bất cứ lý do nào, mặc dù có lời mời và sự đảm bảo từ ban đại diện cư dân dự án.

Không gian trong phòng họp. Ảnh: cư dân cung cấp. 

Chia sẻ với PV, đến với cuộc đối thoại ngày hôm nay, cư dân mong muốn làm rõ việc Techcombank có giám sát và giải ngân tiến độ của chủ đầu tư tại dự án này không? Trách nhiệm của Techcombank tromg vấn đề này thế nào? Nếu trong trường hợp không được bàn giao đúng hạn thì phía chủ đầu tư hay ngân hàng sẽ phải trả lại cho cư dân?...

Đồng thời, cư dân đề nghị, phía ngân hàng phải giám sát chặt chẽ tiến độ của dự án và làm rõ thêm các điều khoản như trong hợp đồng đã ký.

Lãnh đạo ngân hàng ngồi tại vị trí chủ tọa cuộc họp. 

Được biết, ngày 19/10, ban đại diện cư dân đã có văn bản gửi ngân hàng Techcombank đề nghị giải đáp nhiều vấn đề liên quan trực tiếp tới dự án. Trong đó chủ yếu cư dân yêu cầu ngân hàng giải đáp lý do dự án vẫn chưa được bàn giao dù đã quá hạn (dự kiến ngày bàn giao dự án là 22/10/2018), đồng thời yêu cầu ngân hàng hỗ trợ cư dân về nguồn vốn như cam kết trong thời gian dự án chưa được bàn giao…

Vì các lý do an ninh, một số công việc, giao dịch bắt buộc phải được thực hiện tại ngân hàng nên trong văn bản này ban đại diện cư dân cũng đề nghị tiến hành cuộc họp tại Hội sở của ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam.

Một số khách hàng từ xa tới dự đối thoại cũng muốn thực hiện giao dịch rút tiền, tất toán tài khoản với quý ngân hàng ngay tại quầy giao dịch của Hội sở để đảm bảo an ninh”, văn bản ghi rõ.

Trước đó, cư dân cũng đã có buổi làm việc với ngân hàng Techcombank về những nội dung kể trên nhưng đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất.

Bạn đang đọc bài viết Techcombank tổ chức đối thoại với khách hàng vay vốn mua nhà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng