Inochi thay “áo” mới, mang góc Nhật đến không gian Việt

Từ ngày 12/12, Inochi – thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp Việt Nam, mang phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản - chính thức khoác lên mình bộ nhận diện thương hiệu mới.

Mtđt 11:08am, 13/12/2019

Trên tinh thần kế thừa những giá trị cũ, logo mới của Inochi vẫn sử dụng hai tông màu xanh dương đậm và nhạt, nhưng hạ tông để mang đến cảm giác chuẩn Nhật hơn, vừa gần gũi, tích cực vừa tinh tế, hiện đại. Với Logo mới, Inochi đã thể hiện ấn tượng tính cách thương hiệu, giá trị cốt lõi mà nhãn hàng theo đuổi từ ngày đầu thành lập.

Màu sắc sản phẩm là thay đổi lớn nhất của Inochi khi cải tiến nhận diện thương hiệu. Ngoài sử dụng các mã màu thiên về tông trung tính, tông pastel gợi cảm giác Nhật, các tông màu earthy nền nã, tinh tế cũng được Inochi sử dụng khi thiết kế sản phẩm, kịp thời bắt nhịp xu hướng của thế giới khi hướng đến lối sống tối giản, thông minh, tiện ích. Thay đổi này không chỉ khiến sản phẩm và hình ảnh thương hiệu của Inochi trở nên tinh tế, cao cấp hơn mà còn mang lại cảm giác hiện đại, dễ ứng dụng trong không gian sống của người Việt.

Bên cạnh màu sắc, logo thương hiệu, toàn bộ ấn phẩm truyền thông và hệ thống bao bì, tem nhãn sản phẩm của Inochi cũng được khoác lên mình diện mạo mới, đơn giản và gần gũi hơn.

Đại diện Inochi cho biết: Những thay đổi triệt để này được coi là bước nâng cấp nhận diện thương hiệu, hướng tới hình ảnh cao cấp, làm nổi bật phong cách Nhật ở màu sắc, thiết kế sản phẩm. Cũng sự chuyển mình này đã thể hiện định hướng dài lâu của thương hiệu: Phát triển các sản phẩm nhựa gia dụng theo tiêu chuẩn và phong cách Nhật, chú trọng tối ưu công năng, đơn giản thiết kế để đem tới nhiều tiện ích thông minh nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình Việt.

Song song cùng hoạt động thay đổi nhận diện, Inochi đồng thời tung ra các bộ sưu tập sản phẩm mới, được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng bất tận về một vùng đất hay thành phố hoặc những giá trị tinh thần của đất nước Mặt Trời Mọc. Như sự tái sinh từ tàn tro để vươn lên mạnh mẽ của Hiroshima với thông điệp trao cho rác một cơ hội tái sinh của bộ thùng rác Hiro, như văn hóa ẩm thực độc đáo của Yokohama và mong muốn sáng tạo những món ăn ngon, sạch như căn bếp của người Nhật được gửi gắm trong bộ thau rổ Yoko, hay câu chuyện muốn treo cả thế giới thời trang của bạn từ những chiếc móc áo đa năng, tiện dụng như nguồn cảm hứng từ khu phố Harajuku….

Thấm đẫm tinh thần và giá trị Nhật trong từng sản phẩm, mỗi chiếc giá kệ, thùng rác hay sản phẩm tiện ích đều được Inochi thiết kế tỉ mỉ trên các nguyên tắc thẩm mỹ và công năng Nhật. Bởi vậy, chúng không chỉ mang vẻ đẹp thanh thoát từ xứ sở anh đào mà còn rất thông minh, tiện dụng. Quan trọng hơn, chất liệu và chất lượng của các sản phẩm Inochi được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình và tiêu chuẩn khắt khe của đất nước được mệnh danh là “khó tính nhất thế giới”. Điều này khiến các sản phẩm của Inochi không chỉ đảm bảo an toàn cho cả gia đình mà còn thân thiện với môi trường. Đặc biệt, với giá thành hợp lý, người tiêu dùng chỉ phải trả một mức giá hợp lý để nhận lại những sản phẩm đẹp, chất lượng chuẩn Nhật.

Hiện, các sản phẩm của Inochi không chỉ phủ sóng toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước như Vinmart, Lotte, AEON,… mà còn đưa “thương hiệu mẹ” – Nhựa Tân Phú, trở thành nhà cung cấp, đối tác chiến lược cho hệ thống Vin Retail, Vinmart,…

Inochi là thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp Việt Nam được thiết kế và sản xuất theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản. Các sản phẩm của Inochi được phát triển và sản xuất bởi Công ty CP Nhựa Tân Phú, đơn vị có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa với 3 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, quy trình đạt chuẩn ISO 9001 và quan hệ hợp tác chiến lược với các thương hiệu nhựa hàng đầu Nhật Bản.

Ra mắt năm 2018, các mặt hàng gia dụng cao cấp của Inochi đã sớm gây được ấn tượng khách hàng, bởi sản phẩm sử dụng 100% nguyên liệu nhựa nguyên sinh an toàn, có chất lượng cao, tích hợp các tính năng vượt trội, kháng khuẩn, khử mùi và thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, phục vụ tối đa các nhu cầu thiết yếu cùng tiện ích của mọi gia đình.

Trong tiếng Nhật, Inochi có nghĩa là cuộc sống, là những điều bình dị mà phi thường, tiềm ẩn những nỗ lực, bứt phá vươn lên để hoàn thiện mỗi ngày. Trong tiếng Anh, tiền tố trong tên thương hiệu rút gọn từ Innovation còn mang thêm nghĩa cải tiến.

Từ nội hàm trong tên gọi thương hiệu, Inochi gửi gắm khát vọng đem đến cho gia đình Việt các sản phẩm nhựa gia dụng thật thân thiện, gần gũi trong cuộc sống và an toàn, tiện dụng, đẹp mắt hơn nhờ những cải tiến về thiết kế và công năng sản phẩm.

Inochi tin rằng dù bé nhỏ, những sản phẩm mang phong cách và chất lượng Nhật Bản của thương hiệu sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều tiện ích, niềm vui và lựa chọn linh hoạt trong cuộc sống hiện đại.

Loading...
Bạn đang đọc bài viết Inochi thay “áo” mới, mang góc Nhật đến không gian Việt tại chuyên mục Tài chính - Thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 - 0917 681 188 Hoặc email: bandientu.mtdt@gmail.com
Tin mới nhất