Thứ ba, 23/04/2024 13:38 (GMT+7)

Hapro đẩy mạnh kinh doanh phục vụ dịp cuối năm

Xuân Thủy -  Thứ tư, 13/11/2019 15:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) đã xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ lễ Noel, tết Dương lịch và tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 một cách đồng bộ.

Nhằm tận dụng tốt cơ hội kinh doanh, ngay từ những tháng đầu năm 2019, Hapro đã tập trung xây dựng chương trình kinh doanh phục vụ Tết nguyên đán Canh Tý 2020. Hapro tiếp tục triển khai một số hoạt động kinh doanh đã được duy trì thực hiện qua nhiều năm và một số hoạt động kinh doanh mới phù hợp với nhu cầu thị trường cũng như định hướng mới của TCT Cổ phần, cụ thể:

Chuẩn bị nguồn hàng hóa, dịch vụ: Các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên chuẩn bị các nguồn hàng hóa để kinh doanh Tết 2020 từ các sản phẩm mang thương hiệu Hapro: Gạo Hapro Đồng Tháp; hạt điều rang muối; bộ sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói, thịt ba chỉ xông khói, thị gà hun hói của Công ty GSGC; giò các loại của Công ty Thực phẩm Hà Nội; Các sản phẩm do các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên TCT kinh doanh, đặc trưng là bộ sản phẩm kinh doanh theo chương trình khai thác đặc sản vùng miền.

Hapro đã chuẩn bị nhiều mặt hàng để cung cấp dịp cuối năm.

Dự trữ hàng hóa với số lượng các mặt hàng:  Gạo, Thịt lợn, Thịt gà, Thịt bò, Thủy hải sản, Thực phẩm chế biến, Trứng gá –vịt, Rau – củ, Quả các loại, Dầu ăn, Bánh mứt kẹo, Rượu – Bia – NGK, Các mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ...), Các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, Quần áo, Mặt hàng điện máy, Các mặt hàng  khác như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm...

Tổng lượng hàng hóa: ước đạt 768 tỷ đồng, trong đó lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. HN trong dịp Tết đạt khoảng 250 tỷ đồng.

Cụ thể hơn, Hapro đã lên phương án tổ chức kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, bằng các giải pháp: Tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của TCT (khoảng 40 địa điểm); Tổ chức bán buôn, phát luồng một số mặt hàng; Tổ chức bán hàng B2B (bán cho các Công ty ngoài tập đoàn); Tổ chức bán hàng Online; Tổ chức các gian hàng Tết ngoài trời theo mô hình Quầy hàng Tết;

Hội chợ “Tết sum vầy” dành cho đoàn viên công đoàn, người lao động mua sắm nhấn dịp Tết 2020;  Hội chợ Xuân 2020; Tổ chức 01 điểm kinh doanh theo mô hình “Chợ Tết” của Tổng công ty tại Huyện Ứng Hòa để đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân khu vực ngoại thành nhân dịp Tết; Kinh doanh Giỏ quà, Túi quà và Hộp quà Tết...

 Hapro nhận chứng nhận TOP 10 công ty uy tín ngành hàng bán lẻ 2018. 

Mặt khác, Hapro sẽ tổ chức các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại tặng quà, bó kèm sản phẩm, giảm giá, miễn phí vận chuyển... trên toàn hệ thống kinh doanh bán lẻ của TCT.

Kế hoạch doanh thu: Chỉ tiêu Tổng doanh thu bán hàng Tết năm 2020 của toàn TCT là 355 tỷ đồng, tăng 15% so với thực hiện Tết năm 2019. Thời gian tính doanh thu Tết: 60 ngày, tính từ 26/11/2019 – 24/01/2020 (tức từ ngày 01/11/2019 – 30/12/2019 Âm lịch).

Tùy theo ngành nghề kinh doanh, các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của Tổng công ty sẽ mở cửa phục vụ muộn nhất đến 21h30 ngày 30 Tết. Ngày 01, 02 và 03 Tết có 03 điểm dịch vụ ăn uống của Công ty Thủy Tạ sẽ phục vụ khách du lịch và người tiêu dùng tại khu vực phố cổ. Từ ngày 04 Tết, hệ thống bán lẻ và dịch vụ của Hapro sẽ đồng loạt mở cửa bán hàng bình thường.

Hệ thống cửa hàng dịch vụ ăn uống, giải khát của Công ty CP Thủy Tạ mở cửa phục vụ nhu cầu của nhân dân qua giao thừa.

Bên cạnh đó, Hapro sẽ tăng cường các hoạt động phục vụ nhu cầu nhân dân trong dịp Tết như: Chỉnh trang cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống bán lẻ của Tổng công ty; Trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, băng rôn, biển hiệu, tạo sự hấp dẫn, thu hút khách hàng; Công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống cháy nổ...

Bạn đang đọc bài viết Hapro đẩy mạnh kinh doanh phục vụ dịp cuối năm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới