Thứ sáu, 29/03/2024 20:54 (GMT+7)

Giá xe Yamaha tháng 10/2018: Xe nhập NM- X 155 tiếp tục giảm giá sốc

MTĐT -  Thứ tư, 31/10/2018 10:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuối tháng 10, giá xe Yamaha NM- X 155 vẫn tiếp tục giảm nhẹ so với đề xuất của hãng.

Cụ thể, giá xe Yamaha NM- X 155 đang rẻ hơn đề xuẩt 2 triệu đồng. Dòng xe nhập khẩu này hiện đang có giá bán 80 triệu đồng, trong khi đề xuất của Yamaha là 82 triệu đồng.

Yamaha NM-X 155 là bản sao thu nhỏ của hai mẫu xe tay ga phân khối lớn được yêu thích tại Châu Âu là T-Max và N-Max.

Yamaha NM- X 155 đang rẻ hơn đề xuẩt 2 triệu đồng. (Ảnh: Zing).

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 18/9, Yamaha NM-X được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia. thiết kế tổng thể của NM-X trông khá giống với mẫu xe đồng hương PCX 125 đang được Honda phân phối tại Việt Nam.

Yamaha NM-X hướng tới lứa tuổi thanh niên và những nơi có mật độ giao thông đô thị đông đúc, luôn cần tới những mẫu xe nhanh, mạnh, tiết kiệm nhiên liệu cũng như tiện dụng.

Phần đầu xe của Yamaha NM-X thể hiện chất thể thao và hiện đại bằng cụm đèn pha LED với ba bóng xếp hàng ngang. Cụm đèn LED này được bố trí với hai bóng chiếu gần nằm hai bên và bóng chiếu xa nằm chính giữa. Trong khi đó, đèn xi nhan của NM-X được đặt ở hai bên, nằm trong mảng hình khối vát chéo khí động học và có kích thước khá lớn.

Mặt đồng hồ được chiếu sáng bằng đèn LED trắng và sử dụng chất liệu bề mặt đặc biệt có thể loại bỏ phản chiếu, dễ dàng quan sát dù là ban đêm hay ban ngày.

Ở phần thân xe, NM-X được thiết kế tuân theo mô tuýp boomerang. Đuôi xe được nối với thân trước tạo nên tổng thể liền mạch. Phần để chân của NM-X được đánh giá khá cao, kiểu thiết kế vát chéo, vừa tầm cho người lái có thể đặt cả bàn chân lên.

N-MX có ngăn chứa đồ lớn đựng vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu. Bình xăng được đặt giữa thân xe giúp dễ dàng hơn trong việc bơm nhiên liệu.

Cốp chứa đồ dưới yên có khả năng đặt vừa hai mũ nửa đầu. Phía bên trái ổ khóa còn có thêm 1 hốc chứa đồ nhỏ tiện dụng.

Xe được trang bị lốp không săm có kích thước vừa phải 110/70-13 cho bánh trước, 130/70-13 cho bánh sau, ống xả được thiết kế khá to bởi các lớp cách âm bên trong tránh gây ra tiếng ồn khi vận hành.

Về động cơ, NM-X sở hữu động cơ Blue Core, xi-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC, van biến thiên VVA, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử dung tích 155 phân khối. Đây vốn được cho là loại động cơ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay.

Về hệ thống an toàn, NM- X được Yamaha trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tích hợp ở cả bánh trước và bánh sau. Với hệ thống này, người lái có thể xử lí tốt những tình huống cần phanh gấp với điều kiện đường khô hay trơn trượt.

Tại Việt Nam, Yamaha NM-X được phân phối tại các đại lí trên cả nước với chế độ bảo hành ba năm hoặc 30.000 km.

Theo Minh Tuệ

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá xe Yamaha tháng 10/2018: Xe nhập NM- X 155 tiếp tục giảm giá sốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới