Thứ bảy, 20/04/2024 05:00 (GMT+7)

Giá xe ôtô hôm nay 27/8: Chevrolet Colorado giảm 30-50 triệu đồng

MTĐT -  Thứ hai, 27/08/2018 10:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo khảo sát, giá xe Chevrolet Colorado được giảm từ 30-50 triệu đồng. Còn lại phiên bản duy nhất không được giảm giá là Colorado LT (4x4) AT.

Tốc độ tăng trưởng doanh số trong phân khúc bán tải khiến General Motors Việt Nam không thể ngồi yên. Việc tung Chevrolet Colorado 2018 vào thị trường Việt Nam được xem là bước đi chiến lược bởi phiên bản 2015 dường như đã bị 'cái bóng' của Mazda BT-50, Ford Ranger và Nissan Navara lấn át.

Giá xe ôtô hôm nay 27/8: Chevrolet Colorado giảm 30-50 triệu đồng.

Hiện tại, bảng giá xe Chevrolet Colorado cập nhật mới nhất tháng 8/2018 tiếp tục được giảm từ 30-50 triệu đồng. Còn lại phiên bản duy nhất không được giảm giá là Colorado LT (4x4) AT.

Cụ thể, mẫu xe Colorado 2.5L 4x4 MT LTZ có giá 751 triệu đồng được ưu đãi 50 triệu đồng đẩy giá bán của xe xuống 701 triệu đồng.

Mẫu xe Colorado 2.5L 4x2 MT LT và Colorado 2.5L 4x4 MT LT đồng loạt giảm 30 triệu đồng xuống lần lượt ở mức 594 triệu và 619 triệu đồng.

Tương tự 2 mẫu xe Colorado 2.5L 4x4 AT LTZ và Colorado 2.5L 4x4 AT HC cũng được giảm 30 triệu đồng xuống tương ứng là 759 triệu và 789 triệu đồng.

Còn lại phiên bản duy nhất không được giảm giá là Colorado LT (4x4) AT hiện giữ giá 651 triệu đồng.

Chevrolet Colorado 2018 không tinh chỉnh lại hệ thống khung gầm, động cơ và hộp số nhưng có sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế và các tính năng, biến Colorado 2018 thành một đối thủ đáng gờm trong phân khúc bán tải.

Về ngoại thất

Với thiết kế mang nhiều nét đặc trưng của dòng xe bán tải Mỹ, ngoại hình của Colorado vẫn tích hợp những nét rắn rỏi thời thượng. Tất cả các chi tiết làm nổi bật lên sự hầm hố, bản lĩnh từ mọi góc nhìn.

Nhiều người cho rằng, thiết kế của Chevrolet Colorado mới là sự hòa quyện giữa những đường nét tinh tế thường thấy trên mẫu SUV với sự khỏe khoắn đặc trưng của dòng bán tải. Phần đầu xe có nhiều điểm giống với mẫu SUV Trailblazer 2018. Lưới tản nhiệt cùng nắp ca-pô đã được tinh chỉnh.

Riêng bản LTZ và bản High Country được trang bị đèn pha kết hợp với đèn LED chạy ban ngày. Cụm đèn sương mù có thể hoạt động tốt ở mọi điều kiện thời tiết. Ở đuôi xe, tay nắm cốp sau cũng là vị trí đặt camera lùi. Ngoài ra, phiên bản LTZ và High Country được trang bị la-zăng kích thước 18 inch làm từ chất liệu hợp kim, còn bản LT sử dụng la-zăng 16 inch. Tất cả 5 phiên bản bán tại Việt Nam đều tích hợp lốp dự phòng.

Về nội thất

Chevrolet Colorado sở hữu một khoang nội thất rộng với nhiều công nghệ, trang bị hiện đại. Đáng chú ý chính là hệ thống thông tin giải trí MyLink hoàn toàn mới đi kèm màn hình cảm ứng (Bản LTZ và High Country sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch trong khi các bản LT sử dụng màn hình 7 inch) cho phép người dùng kết nối các thiết bị thông minh để đồng bộ và hiển thị danh bạ, đàm thoại rảnh tay thông qua việc kết nối smartphone và Bluetooth, nghe nhạc, kết nối USB giúp mở file nhạc MP3 và cùng các hình ảnh, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó, phiên bản High Country và Colorado LTZ còn được bổ sung thêm camera chiếu hậu cùng các hình ảnh thông qua MyLink cho phép người dùng lùi đỗ xe an toàn.

Bản LTZ AT và bản High Country sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc này trang bị tính năng khởi động từ xa và hệ thống bật điều hòa làm mát trước khoang cabin khoảng 20 cm. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn, động cơ xe sẽ tự ngừng hoạt động nếu nhận thấy lái xe không ở trong khoang cabin trong khoảng 10 phút.

Ngoài ra, hai phiên bản trên còn tích hợp thêm đèn pha có khả năng tự bật, tắt; cần gạt mưa tự động và gương chiếu hậu với tính năng chống chói. Tất cả 5 phiên bản bán ra thị trường đều trang bị cửa sổ chỉnh điện lên/xuống 1 chạm để người dùng sử dụng chìa khóa điện điều chỉnh việc nâng hạ cửa kính từ xa.

Chevrolet Colorado sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn cao cấp như: cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau...

Chevrolet Colorado 2018 được bán ở Việt Nam sử dụng động cơ tăng áp diesel 4 xi-lanh Duramax 2.5L cho sức mạnh 161 mã lực tại tốc độ tua máy 3.600 vòng/phút và momen xoắn tối đa 380 Nm tại tốc độ tua máy 2.000 vòng/phút hoặc 180 mã lực tại tốc độ tua máy 3600 vòng/phút và momen xoắn tối đa 440 Nm tại tốc độ tua máy 2000 vòng/phút . Nhiều chuyên gia trong ngành nhận định momen xoắn của Chevrolet Colorado 2018 đang đạt mức cao nhất trong nhóm xe sử dụng hộp số tự động và mạnh mẽ nhất trong nhóm xe sử dụng hộp số sàn.

Ưu điểm xe Chevrolet Colorado

- Thiết kế cứng cáp, đậm chất bán tải Mỹ

- Hệ thống khung gầm cứng cáp, chắc chắn

- Động cơ mạnh mẽ

- Không gian hàng ghế thứ 2 rộng rãi

- Nhiều trang bị hiện đại

Ưu điểm xe Chevrolet Colorado

- Mặc dù là xe bán tải với động cơ mạnh mẽ nhưng khả năng tải hàng của Colorado 2017 chỉ đạt được tối đa là 746 Kg, kém xa so với đối thủ Ford Ranger ở mức 946 Kg.

- Giá của Colorado phiên bản cao nhất vẫn khá cao so với các phiên bản cao nhất của Mazda BT-50 3.2 và Mitsubishi 4x4 AT MIVEC.

- Độ ồn được đánh giá là cao hơn so với Ranger Wildtrak.

- Chỉ trang bị đèn Halogen dù ở phiên bản cao cấp (đời trước có Projector nhưng bản mới bị cắt).

- Các hộc đồ nội thất ít, không trang bị cửa gió hàng ghế sau.

- Hàng ghế sau khá dốc khi so với các đối thủ trong phân khúc.

- Chỉ trang bị 2 túi khí phía trước (các đối thủ đều trang bị 6-7 túi khí).

Theo Minh Anh (TH)

Tiêu dùng 24h

Bạn đang đọc bài viết Giá xe ôtô hôm nay 27/8: Chevrolet Colorado giảm 30-50 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...