Thứ năm, 28/03/2024 18:52 (GMT+7)

Giá xăng dầu hôm nay 21/10: Lên xuống thất thường

MTĐT -  Thứ bảy, 21/10/2017 08:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá xăng dầu hôm nay 21/10 phản ánh đúng xu hướng lùm xùm của thị trường và khiến cho giá xăng dầu lên xuống thất thường.

Giá xăng dầu hôm nay tính đến đầu giờ sáng, hợp đồng dầu thô ngọt nhẹ WTI giao tháng 11 trên sàn Nymex gần như không thay đổi và chỉ còn ở quanh mốc 51,45 USD/thùng - giảm khoảng 0,18% so với phiên ngày hôm qua.

Tương tự, giá xăng dầu hôm nay trên sàn Tokyo tăng nhẹ trở lại và giá dầu thô hiện đã cán mốc 38.770 JPY/thùng. Giá dầu brent giao tháng 12/2017 thì chỉ nhích nhẹ lên mức 57,52 USD/thùng.

Giá xăng dầu thành phẩm trên sàn Nymex có một phiên giao dịch tăng mạnh và đã đạt ngưỡng 166,84 USD - tăng khoảng 2 USD so với hôm qua.

Giá dầu thô đang tăng lên.

Giá xăng dầu hôm nay gần như không có gì thay đổi khi mà thị trường vẫn chịu ảnh hưởng từ việc cắt giảm sản lượng cũng như việc kinh tế Mỹ hồi phục chưa đủ tốt.

Gần đây nhất, gã khổng lồ năng lượng của Nga là Rosneft đã đồng ý tiếp quản công ty Kurdistan từ Iraq để giúp khắc phục tình hình. Giá của thương vụ này lên tới 1,8 tỷ USD.

Theo Olivier Jakob - thương vụ này khiến cho đối tác đến từ châu Á cần phải tập trung vào thị trường hơn nữa.

Tuy nhiên, những người lạc quan thì cho rằng, thị trường đang thay đổi theo chiều hướng có lợi và đang dần trở nên cân bằng hơn.

Hiện tại, giá dầu thô tiếp tục tăng nhẹ sau khi nhiều thông tin từ báo chí quốc tế cho thấy, các nước OPEC và đối tác đã sẵn sàng cho việc kéo dài thỏa thuận cắt giảm sản lượng thêm 9 tháng.Theo đó, kế hoạch này sẽ cho phép các nước tham gia tiếp tục cắt giảm sản lượng 1,8 triệu thùng/ngày đến hết năm 2018.

Đà tăng này không được duy trì trong những ngày qua do thị trường đang phản ứng hơi chậm, giá dầu tăng ở châu Á nhưng giảm nhẹ ở châu Âu trong phiên giao dịch hôm qua.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá xăng dầu hôm nay 21/10: Lên xuống thất thường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.