Thứ ba, 19/03/2024 18:49 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay ngày 24/2: Thị trường tăng trở lại

MTĐT -  Thứ hai, 24/02/2020 09:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá bitcoin ngày 24/2 phục hồi tăng lên ngưỡng 9.900USD kéo theo một số đồng tiền có giá trị khác trên thị trường cũng theo đó khởi sắc.

Cuối tuần trước ngày 22/2, thị trường đang trở mình với đà phục hồi tích cực. Hiện tại (9h Việt Nam) trong top 10 đồng tiền ảo đứng đầu thị trường, có tới 8/10 đồng tiền đang tăng nhẹ. Trong đó, Bitcoin cũng đang tăng nhẹ 0.6%, hiện đang giao dịch tại mức 9.763 USD/BTC.

Sang hôm nay ngày 24/2, thị trường đang trở mình với đà phục hồi tích cực. Hiện tại (7h45 Việt Nam) trong top 10 đồng tiền ảo đứng đầu thị trường, có tới 9/10 đồng tiền đang tăng nhẹ. Trong đó, Bitcoin cũng đang tăng 2.85%, hiện đang giao dịch tại mức 9.946 USD/BTC.

Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa thị trường cập nhật 7h45 ngày 24/2 (Nguồn: coinmarketcap.com)

Một số chuyên gia cho rằng cơn hưng phấn thái quá trong những ngày trước đó, cộng với Golden Cross (giao cắt vàng), có thể tạo nên động thái giá đi ngược trong ngắn hạn. Trong giao dịch, hầu hết trader sẽ thua lỗ. Do đó, khi mọi người mong đợi điều gì đó sẽ xảy ra – thì điều ngược lại sẽ xảy đến.

Tuy nhiên, Tezos vẫn duy trì phong độ và thể hiện sức mạnh của mình. Sau khi XTZ/BTC đạt mức cao nhất mọi thời đại, Tezos vẫn tiếp tục giữ được màu xanh, tăng gần 4% trong thời điểm hiện tại.

Shopify tham gia Libra Association

Shopify, gã khổng lồ thương mại điện tử trụ sở tại Canada, cho biết trong ngày 21/2 họ sẽ tham gia vào Libra Association.

Theo công bố, Shopify cho biết "với vai trò một thành viên của Libra Association, chúng tôi sẽ từng bước xây dựng hệ thống thanh toán giúp cho tiền dễ dàng lưu thông và hỗ trợ người bán và người tiêu dùng mọi nơi".

"Chúng tôi vui mừng khi trở thành thành viên của Libra Association và mong chờ cách thức dự án có thể tăng cường thương mại ở mọi nơi", Shopify cho biết thêm.

Hiện nay, mặc dù không hỗ trợ thanh toán trực tiếp bằng tiền kĩ thuật số, Shopify cho phép các đối tác chấp nhận thanh toán thay thế bằng tiền kĩ thuật số thông qua Coinbase Commerce, BitPay, GoCoin và CoinPayments Beta.

Đồng tiền ổn định giá đầu tiên của Ukraine

Sàn giao dịch tiền kĩ thuật số Kuna của Ukraine vừa ra mắt đồng tiền ổn định giá gán với đồng tiền pháp định quốc gia này, đồng hryvnia (UAH). Đồng ổn định giá này có tên gọi UAX, được gán với UAH theo tỉ lệ 1:1 và dựa trên blockchain Ethereum, theo công bố chính thức của sàn Kuna ngày 20/2.

Theo Kuna, UAX hiện sẽ được thử nghiệm trên một số người dùng Kuna trong bảng beta cho đến 20/3/2020. Mục đích trong giai đoạn đầu của dự án là tích hợp với các sàn giao dịch, thử nghiệm kĩ thuật trên nền tảng tài chính phi tập trung cũng như nghiên cứu "lí thuyết kinh tế mới nhất", công ty cho biết.

UAX sẽ được sáng lập Kuna Michael Chobanian giới thiệu tại hội nghị ngành BlockchainUa 2020 vào tháng 3.

Ngân hàng trung ương Brazil ra mắt hệ thống thanh toán tức thời trên mã QR

Ngân hàng trung ương Brazil dự kiến sẽ ra mắt hệ thống thanh toán dựa trên mã QR (phản hồi nhanh).

Theo công bố ngày 19/2, ngân hàng trung ương nước này cho biết hệ thống có tên PIX sẽ hoạt động vào tháng 11 năm nay. Hệ thống này sẽ cho phép gửi và nhận thanh toán trực tiếp thông qua điện thoại di động.

Các tổ chức tài chính và thanh toán được ngân hàng trung ương cấp phép, có trên 500.000 tài khoản khách hàng đang hoạt động, sẽ bắt buộc tham gia vào PIX, theo công bố. "Những tổ chức này sẽ phải cung cấp cho khách hàng của họ toàn bộ chức năng tạo và nhận thanh toán tức thời".

Mộc Diệp (T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay ngày 24/2: Thị trường tăng trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.