Thứ bảy, 27/04/2024 05:58 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay (4/9): Đà tăng trở lại

MTĐT -  Thứ ba, 04/09/2018 13:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 4/9 quay lại đà tăng trưởng mạnh mẽ sau hai phiên giao dịch đi xuống bất ngờ cuối tuần trước.

Giá Bitcoin hôm nay 4/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.265 USD/BTC – tăng 200 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 7.295 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.317 USD/BTC và giá thấp nhất là 7.198 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 125 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.247.613 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 4/9 quay lại đà tăng trưởng mạnh mẽ sau hai phiên giao dịch đi xuống bất ngờ cuối tuần trước.

Bitcoin tăng trở lại.

Nhà kinh tế Joost van der Burgt khẳng định, có thể không phải là một sự trùng hợp khi hợp đồng tương lai Bitcoin được giới thiệu khi Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại.

"Tôi nghĩ rằng sự ra đời của hợp đồng tương lai đã khiến cho bong bóng được làm xẹp xuống trước khi nó to đến mức độ mà nó có thể nổ tung hoàn toàn", Joost van der Burgt nói.

Thị trường cũng đang bị ảnh hưởng bởi thông tin Rakuten, gã khổng lồ về thương mại điện tử vừa mua một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số nội địa, Everybody’s Bitcoin.

Chính quyền của quận Gyeongsangbuk-do của Hàn Quốc lên kế hoạch phát hành đồng tiền kỹ thuật số của riêng họ.

Cuối cùng, thị trường Bitcoin tuần này nhìn chung diễn biến tích cực khi sắc xanh liên tục ngập tràn thị trường khi thông tin Sàn giao dịch quyền chọn Chicago (CBOE) đang lên kế hoạch ra mắt hợp đồng tương lai Ethereum trong năm nay.

Theo Khánh Huy

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay (4/9): Đà tăng trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới