Thứ sáu, 26/04/2024 13:31 (GMT+7)

Giá bitcoin hôm nay 4/11: Chờ ngưỡng cao kỷ lục 7.500 USD/bitcoin

MTĐT -  Thứ bảy, 04/11/2017 09:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá bitcoin hôm nay 4/11 vẫn trong đà tăng mạnh và liên tiếp đi lên để chuẩn bị hướng tới ngưỡng cao kỷ lục là 7.500 USD/bitcoin.

Giá bitcoin hôm nay ngày 4/11, tính đến đầu giờ sáng, đang đứng ở mức 7.342,13 USD/bitcoin - tăng khoảng 100 USD so với phiên ngày hôm qua.

Giá bitcoin hôm nay 4/11 đang ở mức sát 7.200 USD.

Giá bitcoin mở cửa giao dịch hôm nay là 7.030,00 USD. Mức giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.454,04 USD. Mức giá thấp nhất trong ngày là 6.942,29 USD. Vốn hóa thị trường đang ở ngưỡng 122 tỷ USD và số bitcoin cung là 16.661,725 đồng.

Như vậy, trong phiên giao dịch hôm nay, giá bitcoin cao nhất đã vượt ngưỡng 7.400 USD/bitcoin và đang chuẩn bị hướng tới một kỷ lục mới là 7.500 USD/bitcoin.

Thị trường đang có 16,661,725 bitcoin cung ứng và ngày càng gần với ngưỡng 21 triệu khiến cho giá của bitcoin tăng vùn vụt.

Tuy vậy, bitcoin vẫn nằm trong vùng nghi vấn của nhiều quốc gia, tổ chức. Ủy ban Chứng khoán và Ngoại hối Mỹ đang điều tra và cáo buộc các hoạt động ICO chưa diễn ra đúng theo các cơ chế hiện hành. Các công ty đang sử dụng ICO được cho là đang hưởng lợi lớn.

Con số ICO được thực hiện trong những tháng gần đây tăng vọt và đang ở vươn lên con số hàng tỷ USD.

Giá bitcoin hôm nay 4/11: Chờ ngưỡng cao kỷ lục 7.500 USD/bitcoin (Ảnh minh họa).

Giám đốc điều hành JPMorgan Jamie Dimon hay Giám đốc điều hành Blackrock Larry Flint cho rằng bitcoin không an toàn và khuyên người dùng nên cân nhắc việc sử dụng nó.

Tuy nhiên, điều này không làm cho bitcoin mất giá khi mà sàn giao dịch chứng khoán lâu đời và lớn nhất trên thế giới, CME cho biết họ có kế hoạch sẽ giới thiệu các giao dịch bằng Bitcoin vào cuối năm nay và hiện đang trong quá trình xem xét lại về mặt quản lý.

Các nhà đầu tư đang mở thêm rất nhiềutài khoản để mua bán Bitcoin, vì kỳ vọng rằng sản phẩm giao dịch kỳ hạn liên quan tới Bitcoin sẽ được triển khai trong năm nay.

Theo số liệu của Alistair Milne, nhà đồng sáng lập và giám đốc đầu tư của Quỹ tiền tệ Altana Digital, khoảng 100.000 người mới đã có tài khoản mới tại Coinbase – trang giao dịch Bitcoinlớn nhất nước Mỹ chỉ trong 1 ngày.

Coinbase là loại hình dịch vụ trực tuyến mới, nơi mà ta có thể chuyển và nhận Bitcoin. Bitcoin (BTC) là loại tiền tệ ảo nhưng có giá trị thật, có thể dễ dàng thanh toán, chuyển và nhận tiền online tương tự như các ngân hàng thanh toán trực tuyến phổ biến hiện nay như Paypal, Webmoney, Okpay .v.v.

Trang Coinbase là một trong những trang web phổ biến để giao dịch Bitcoin và các đồng tiền kỹ thuật số khác như Ethereum hay Litecoin. Hiện tại, Coinbase đang có 11,9 triệu tài khoản được đăng ký.

Công ty có trụ sở ở San Francisco này được thành lập vào năm 2012 và đã gọi vốn thành công được 217 triệu USD từ các nhà đầu tư bao gồm USAA, Andreessen Horowitz và Union Square Ventures, theo CrunchBase. Đầu năm nay, công ty đã gặp một sự cố quá tải khi lượng người truy cập vào trang quá lớn.

Tuấn An (TH)

Bạn đang đọc bài viết Giá bitcoin hôm nay 4/11: Chờ ngưỡng cao kỷ lục 7.500 USD/bitcoin. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.