Thứ năm, 18/04/2024 07:40 (GMT+7)

Giá bitcoin hôm nay 3/11: Nhiều NĐT chuyển dần sang nắm giữ dài hạn

MTĐT -  Thứ bảy, 03/11/2018 08:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá bitcoin hôm nay tăng nhẹ so với 24 giờ trước cùng với khối lượng giao dịch tăng cao.

Trong thị trường giảm giá, Carter nhấn mạnh rằng ít hơn 30% bitcoin đang lưu hành được giao dịch trên các sàn giao dịch, phần lớn còn lại các nhà đầu tư có xu hướng giữ cho đầu tư dài hạn.

Giá bitcoin hôm nay tăng nhẹ so với 24 giờ trước cùng với khối lượng giao dịch tăng cao.

Chỉ số giá bitcoin hôm nay (3/11) (nguồn: CoinDesk)

Giá bitcoin hôm nay ghi nhận vào thời điểm 6h02 là 6.365,92 USD, tăng 0,12% so với 24 giờ trước.

Trên thị trường, tổng cộng có 69 trong số 100 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường tăng giá trong ngày.

Toàn cảnh thị trường tiền kỹ thuật số hôm nay (3/11) (nguồn: Coin360.io)

Top 10 hôm nay chứng kiến toàn bộ 100% đồng tiền tăng giá so với 24 giờ trước. Thậm chí trong 20 đồng tiền hàng đầu, chỉ duy nhất VeChain ở vị trí 20 có giá trị tăng trưởng âm.

Top 10 đồng tiền kỹ thuật số theo giá trị thị trường hôm nay (3/11) (nguồn: CoinMarketCap)

Ethereum tăng 1,1% lên 200,97 USD. Ripple tăng 0,71% lên 0,4588 USD. Bitcoin cash tăng mạnh nhất trong nhóm 10 đồng tiền hàng đầu với 8,84% cho mức độ tăng trong ngày, lên 461,86 USD.

Tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận được vào thời điểm 6h07 là 207,4 tỉ USD, tăng 1,9 tỉ USD so với cùng thời điểm ngày 2/11.

Tổng giá trị thị trường và khối lượng giao dịch tiền kỹ thuật số hôm nay (3/11) (nguồn: CoinMarketcap)

Khối lượng giao dịch toàn thị trường tăng 15,3% so với ngày 2/11 lên 12,04 tỉ USD, cao nhất trong 2 tuần qua.

Phát biểu với Bloomberg, đồng sáng lập của Coin Metrics Nic Carter nói rằng sự sụt giảm đáng chú ý trong hoạt động của người dùng Bitcoin cho thấy rằng thị trường vẫn trong giai đoạn suy thoái. Có ít người mới gia nhập thị trường hơn kể từ cuối năm 2017.

“Điều đó cho thấy rằng chúng ta vẫn đang trong thời kì suy thoái của bitcoin”, Carter nói, cho biết thêm rằng sự sụt giảm hoạt động người dùng cho phép đánh giá tính thanh khoản thực sự của tài sản. “Tôi nghĩ rằng nó giúp chúng ta đánh giá ‘tính thanh khoản thực sự’ trong điều kiện lý tưởng, có ghi sổ trên toàn cầu. Ở mức độ nào đó, tôi nghĩ nó cho phép bạn đánh giá ảnh hưởng của những dòng tiền trong tương lai”.

Trong thị trường giảm giá, Carter nhấn mạnh rằng ít hơn 30% bitcoin đang lưu hành được giao dịch trên các sàn giao dịch, phần lớn còn lại các nhà đầu tư có xu hướng giữ cho đầu tư dài hạn.

-Nhà đầu tư bitcoin đang nắm giữ cho dài hạn.

Thanh khoản bitcoin hiện ở mức 4 tỉ USD/ngày, theo nhà điều hành quỹ đầu tư tổ chức DA Davidson&Co Gil Luria nhấn mạnh rằng: “Điều đó không cho thấy rằng bitcoin có vấn đề về thanh khoản, khi khối lượng giao dịch ở mức này cho phép bất cứ nhà đầu tư nào thoát khỏi toàn bộ vị thế trong 1 ngày”.

Điều tích cực ở đây là nhà đầu tư chuyển sang xem xét bitcoin và tiền kỹ thuật số là khoản đầu tư dài hạn, thay vì chỉ là một vị thế ngắn hạn.

Mati Greenspan, một nhà phân tích tại eToro, và Will Warren, đồng sáng lập của 0x, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số, cũng đưa ý iến về giá bitcoin trong cuộc phỏng vấn với Yahoo Finance.

Mati Greenspan nói rằng xu hướng tăng sẽ sớm chạm vào thị trường khi sự chú ý với bitcoin và những đồng tiền khác “tăng vọt”.

Will Warren nói: “Theo dõi không gian này từ 2011, chúng tôi thấy rất nhiều chu kì khác nhau là một lượng lớn người bắt đầu hứng thú với công nghệ này và nó tăng lên và sau đó lại hạ xuống. Thị trường đang nóng lên ngay lúc này. Tôi nghĩ thị trường có lẽ sẽ trải qua một số củng cố tốt nhưng tôi thực sự tin rằng xu hướng dài hạn sẽ là sự chấp nhận rộng rãi hơn đối với bitcoin và những công nghệ tương tự”.

Theo Thành Nguyên

Kinh tế & Tiêu dùng

Bạn đang đọc bài viết Giá bitcoin hôm nay 3/11: Nhiều NĐT chuyển dần sang nắm giữ dài hạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới