Thứ bảy, 20/04/2024 01:47 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 28/8: Đà tăng nhẹ nhàng

MTĐT -  Thứ ba, 28/08/2018 08:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 28/8 tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch ở ngưỡng 6.754 USD/Bitcoin, tăng 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.750 USD/Bitcoin và giá thấp nhất là 6.658 USD/Bitcoin. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 116 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.234.213 đồng.

Trong 2 phiên giao dịch gần đây Bitcoin liên tục tăng nhẹ trở lại, theo các chuyên gia, sự hồi phục này của Bitcoin trong thời điểm hiện tại tuy chậm nhưng chắc.

Yoni Assia, Giám đốc điều hành eToro đánh giá rằng sự điều chỉnh thị trường như hiện nay là cần thiết đối với quá trình phát triển của tiền kỹ thuật số, đồng thời thiết lập nền tảng cho các đợt tăng giá trong tương lai, Coingape dẫn lời.

Mặc dù có nhiều bất ổn nhưng vẫn có nhiều người đặt niềm tin vào đồng Bitcoin. Theo Nhà sáng lập kiêm CIO của Miller Value Partners, tỷ phú Bill Miller cho rằng, nên coi đồng Bitcoin là một loại tài sản tương quan giống với vàng nhất.

Ông cũng cho rằng, Bitcoin có khả năng trở thành một loại tiền tệ bền vững mà các ngân hàng trên thế giới có thể xem là một loại tài sản tiềm năng.

Ngược lại, Anthony Pompliano, sáng lập và đối tác tại Morgan Creek Digital Assets vừa đưa ra dự đoán rằng bitcoin có thể giảm xuống đến 3.000 USD. Trong một bài viết, Pompliano khẳng định mức giá 50.000 USD của ông đưa ra hồi tháng 1 là dự đoán cho 4 năm sau.

Ông cho rằng trong ngắn hạn giá nhiều khả năng sẽ giảm xuống 3.000 USD hơn là tăng lên 10.000 USD. Điều này nghĩa là giá sẽ giảm xuống khoảng 50% nữa.

Hôm thứ 2 (27/8), Jordan Ross Belfort, người trước đó từng lãnh án 22 tháng tù cho những vụ lừa đảo dẫn đến mất 200 triệu USD của các nhà đầu tư và nổi tiếng với cái tên “Sói già phố Wall”, vừa lên tiếng cảnh báo về đầu tư bitcoin.

Trong một bài viết tựa đề “Bitcoin: Bùng nổ hay tan vỡ” phát trên sóng CNBC ngày 27/8, ông nói: “Tôi là một kẻ lừa đảo. Tôi hiểu rõ khoa học và đó chính xác là điều đang xảy ra với bitcoin. Toàn bộ thứ này thật là ngu ngốc, những đứa trẻ thật là bị tẩy não rồi”. “Chuyện này sẽ bốc hơi như một ảo ảnh. Có rất nhiều người trung thực sẽ bị tàn sát”.

Ông giải thích rằng: “Các ngân hàng trung ương không muốn nó, họ dùng tất cả thời gian lúc này để ngăn chặn rửa tiền, tại sao giờ lại cho phép một thứ vô danh, và cho phép hoạt động rửa tiền dễ dàng hơn? Tôi không tin rằng có bất cứ cơ hội nào trên thế giới rằng họ lại để điều đó xảy ra”.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 28/8: Đà tăng nhẹ nhàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...