Thứ sáu, 19/04/2024 21:40 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 25/3: Diễn biến bất ngờ, tăng nhẹ phiên cuối tuần

MTĐT -  Chủ nhật, 25/03/2018 07:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 25/3 bật tăng nhẹ sau nhiều phiên lao dốc, tuy nhiên, đà tăng của Bitcoin không giữ được lâu do vướng vào khá nhiều lùm xùm liên quan đến độ an toàn và tính pháp lý.

Giá Bitcoin hôm nay 25/3 hiện được giao dịch ở ngưỡng 8.739 USD/bitcoin, tăng 50 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua (tương đương 0,05%).

Mức giá cao nhất trong ngày là 8.742 USD, mức giá thấp nhất là 8.296 USD, vốn hóa thị trường là 147 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.935.188 đồng.

Theo con số từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay tăng 0,34 % tổng giá trị so với phiên giao dịch trước.

Bitcoin Cash, Bitcoin Gold, 2 phiên bản phân tách của Bitcoin tăng giá lần lượt từ 2,01% và 2,32% giữ vị trí thứ 4 và 24 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường .

Thị trường tiền số tăng nhẹ sau nhiều phiên lao dốc trước thông tin Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) đã kêu gọi thỏa thuận về đánh thuế các công nghệ mới nổi như bitcoin.

Giá bitcoin bật tăng nhẹ, Ảnh minh họa

Thị trường tiền ảo trong tuần này có nhiều diễn biến bất ngờ. Vào đầu tuần, tại hội nghị G20, Bộ trưởng Tài chính các nền kinh tế lớn nhất thế giới quyết định không kiểm soát chặt chẽ đồng tiền số. Sự nới lỏng của G20 khiến Bitcoin bật tăng lên ngưỡng 9.000 USD và áp sát ngưỡng 10.000 USD.

Tuy nhiên, đà tăng của Bitcoin không giữ được lâu. Vào hôm thứ 7, đồng tiền kỹ thuật số có giá trị lớn nhất thị trường tiền ảo bất ngờ lao dốc do vướng vào khá nhiều lùm xùm liên quan đến độ an toàn và tính pháp lý.

Bên trong Bitcoin đang lưu trữ và liên kết với những hình ảnh lạm dụng trẻ em, điều đặc biệt nhạy cảm và bị "cấm tiệt", đặc biệt là tại quốc gia phương Tây.

Bitcoin hiện nay đang vướng vào khá nhiều lùm xùm liên quan đến độ an toàn và tính pháp lý, điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự sụt giảm của đồng tiền.

Theo ông John Spallanzani, nhà quản lý danh mục đầu tư của Miller Value Partners, trong bối cảnh lo sợ cuộc gặp mặt của G20 sẽ càng tạo ra áp lực cho tiền ảo.

Các nhà giao dịch giờ đây có thể thở phào nhẹ nhõm vì bộ trưởng các quốc gia có nền kinh tế lớn nhất không kêu gọi một sự kiểm soát chặt chẽ hơn.

Tuy nhiên, Bitcoin vẫn phải đang đối mặt với rất nhiều vấn đề. Trong đó, các sàn giao dịch tiền ảo đang là "con mồi" béo bở cho nạn tin tặc tấn công, nhằm ăn cắp đồng tiền kỹ thuật số.

T/H (theo VTC News, tin tức VN)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 25/3: Diễn biến bất ngờ, tăng nhẹ phiên cuối tuần. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...