Thứ tư, 24/04/2024 22:44 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 17/7: Lấy đà tăng nhẹ, bitcoin sắp phục hồi?

MTĐT -  Thứ ba, 17/07/2018 07:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 17/7 đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.635 USD/Bitcoin - tăng khoảng 300 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.349 USD/Bitcoin. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.655 USD/Bitcoin và giá thấp nhất là 6.332 USD/Bitcoin. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 114 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.152.038 đồng.

Giá bitcoin hôm nay bắt đầu đón nhận những tín hiệu lạc quan khi thị trường tăng tới 300 USD và vượt qua ngưỡng 6.500 USD/Bitcoin.

Theo CCN, tín hiệu mua mạnh và sự tích cực trong ngắn hạn. Tuy nhiên, nếu khối lượng giao dịch không có sự thay đổi hoặc ít nhất là giữ vững đà thì những sắc xanh sẽ khó giữ được.

Đồng Bitcoin nói riêng và thị trường tiền ảo nói chung đang trải qua giai đoạn nhàm chán và khiến niềm tin từ nhà đầu tư giảm sút. Thậm chí, nhiều người còn nhận định giá Bitcoin có thể giảm mạnh trong thời gian tới.

Theo phân tích kỹ thuật từ CCN, mặc dù Bitcoin đã phá vỡ chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nhưng xu hướng sụt giảm mạnh vẫn chiếm ưu thế khiến đồng tiền này chưa thể tăng trưởng.

Tuy nhiên, bên cạnh những lo ngại về đà đi xuống của Bitcoin thì vẫn có một luồng ý kiến lạc quan và tin vào kịch bản giống như năm ngoái.

Ông Julian Hosp, Chủ tịch và đồng sáng lập của ví tiền kỹ thuật số TenX, Julian Hosp vẫn nói với CNBC trong hội nghị công nghệ RISE ở Hong Kong rằng ông đã dự đoán giá bitcoin rớt xuống 5.000 USD khi ở đỉnh cao tháng 12, và ông vẫn giữ quan điểm rằng mức giá 60.000 USD trong năm nay là khả dĩ.

Christopher Matta, trước đó là phó chủ tịch bộ phận quản lý đầu tư tại Goldman Sachs, vẫn giữ tiền đầu tư của mẹ ông trong bitcoin. Ông từng nói trên sóng truyền hình ông tin rằng giá bitcoin sẽ có thể trở lại mức 15.000 USD hồi tháng 6.

Thứ 5 vừa qua, ông nói trên chương trình Fast Money rằng có rất nhiều sự biến động trong ngắn hạn. Ông khuyên là mọi người đầu tư trong 2 đến 5 năm.

“Tâm lý tăng giá vẫn chưa thay đổi trong 6 tháng qua”, ông nói. “Các nhà điều hành bắt đầu nhảy vào. Chúng tôi nghĩa rằng càng có nhiều hơn những quản lý thông minh thì sẽ tốt”.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 17/7: Lấy đà tăng nhẹ, bitcoin sắp phục hồi?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.