Thứ sáu, 26/04/2024 10:58 (GMT+7)

Điểm danh 5 mẫu ô tô “ế” nhất Việt Nam tháng 7/2019

MTĐT -  Thứ hai, 12/08/2019 13:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Danh sách 5 mẫu ô tô “ế” nhất Việt Nam tháng 7/2019 có một số cái tên mới như Ford Focus, Mitsubishi Miage...

Toyota Alphard: 24 xe

Sau một năm chịu ảnh hưởng của Nghị định 116 đối với xe nhập khẩu, Alphard quay lại thị trường ngay những ngày đầu năm 2019. Số lượng xe Alphard về không nhiều, một số đại lý chính hãng tại Hà Nội đã có xe, trong khi một số chưa nhận được hàng. Trong tháng 7/2019, Toyota Alphard bán ra thị trường vỏn vẹn 24 xe.

Toyota Land Cruiser: 28 xe

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Toyota Land Cruiser tiếp tục gặp khó tại thị trường Việt Nam khi mức giá bán không nhắm vào phân khúc khách hàng phổ thông. Điều này dẫn đến doanh số Land Cruiser chỉ đạt 28 xe trong tháng 7/2019.

Ford Focus: 31 xe

Trong tháng 7/2019, chỉ có 31 chiếc Ford Focus được bán ra thị trường. Sở dĩ doanh số Focus có doanh số sụt giảm trầm trọng là bởi Ford Việt Nam đã ngừng lắp ráp mẫu mẫu hạng C này từ tháng 6/2019, lượng xe tại đại lý hiện nay rất hạn chế thậm chí không còn hàng.

Theo lý giải của Ford, việc "khai tử" Ford Focus nằm trong chiến lược chung của hãng, hãng sẽ tập trung vào sản xuất các dòng xe thế mạnh và có nhu cầu cao tại Việt Nam.

Honda Jazz: 35 xe

Với Honda Jazz, do thị hiếu tiêu dùng cũng như mức giá được cho là cao nên doanh số bán mẫu xe này thường xuyên ảm đạm, ngay cả khi hệ thống đại lý ô tô thường xuyên có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách nhưng không cải thiện được đáng kể. Trong tháng 7/2019, chỉ có 35 chiếc Honda Jazz được bán ra thị trường Việt Nam.

Mitsubishi Mirage: 42 xe

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Mirage không được đánh giá cao so với các đối thủ trong phân khúc. Trong khi đó, Mirage phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ nặng ký như Hyundai Grand i10, KIA Morning... và hơn nữa là tân binh VinFast Fadil. Doanh số tháng 7/2019 của Mitsubishi Mirage chỉ đạt 42 chiếc.

Theo Thể thao 247/Tin nhanh Online

Bạn đang đọc bài viết Điểm danh 5 mẫu ô tô “ế” nhất Việt Nam tháng 7/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.