Thứ sáu, 29/03/2024 04:07 (GMT+7)

Mazda BT-50 chiếm vị trí số 2 phân khúc bán tải

Quang Huy -  Thứ tư, 10/04/2019 07:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mazda BT-50 bất ngò vượt lên các đối thủ, trở thành xe bán tải thương hiệu Nhật bán chạy nhất phân khúc, đồng thời là mẫu xe bán tải đứng thứ 2 về doanh số tại thị trường Việt Nam trong tháng 3/2019.

Đứng thứ 2 về doanh số tại Việt Nam

Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2012, được đánh giá cao nhờ công năng vượt trội cùng sự mạnh mẽ vốn có của dòng bán tải, Mazda BT-50 nhanh chóng để lại dấu ấn với doanh số tăng trưởng qua từng năm và chiếm đến 25% thị phần phân khúc xe bán tải. Trải qua các thế hệ phát triển cùng những nâng cấp về các tính năng mang đến giá trị sử dụng tối đa, Mazda BT-50 tiếp tục là xe bán tải được khách hàng tin tưởng lựa chọn với doanh số bán xấp xỉ 400 xe, trở thành mẫu xe bán tải đứng thứ 2 về doanh số tại thị trường Việt Nam.

Đáp ứng nhiều mục đích sử dụng

Không quá phô trương về kiểu dáng, không hầm hố như những “chiến binh” off-road, nhưng Mazda  BT-50 đủ tự tin chinh phục khách hàng nhờ sự đa dụng. Mẫu xe này không chỉ thích hợp sử dụng ở địa hình đồi núi, công trường, hay phục vụ cho việc chuyên chở hàng hoá, mà còn trở thành người bạn đường tin cậy của nhiều gia đình Việt trong di chuyển hàng ngày, và những chuyến dã ngoại cuối tuần.

Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi Mazda BT-50 chinh phục được nhiều khách hàng, kể cả khách hàng khó tính, chững chạc yêu thích trải nghiệm nhưng vẫn có phong cách riêng để làm nên sự khác biệt.

Lựa chọn đa dạng

Mazda BT-50 mang đến cho khách hàng 4 tùy chọn phiên bản, mỗi phiên bản có mức trang bị phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Nếu phiên bản MT được yêu thích ở những điều kiện địa hình phức tạp, thì phiên bản số tự động AT trở thành người bạn đường tin cậy của nhiều gia đình trong nhu cầu đi lại hàng ngày nhờ vận hành tiết kiệm nhiên liệu, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, dễ dàng sử dụng, thân thiện và vận hành êm ái. Đặc biệt, phiên bản 2.2 ATH với nhiều nâng cấp về trang bị tiện nghi, đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng như một chiếc xe du lịch.

Hệ thống dịch vụ trải rộng khắp cả nước

Bên cạnh chất lượng sản phẩm,  chất lượng dịch vụ được Mazda Việt Nam đặc biệt chú trọng với hệ thống hơn 47 showroom đại lý trải dài khắp cả nước, mang đến sự thuận tiện, cùng chi phí bảo trì bảo dưỡng hợp lý, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Giá bán rất cạnh tranh

Với giá bán từ 620 triệu đồng, giá tốt nhất của mẫu xe này từ trước tới nay và cũng là giá bán hấp dẫn nhất phân khúc xe bán tải thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe còn được tặng bộ phụ kiện giá trị bao gồm Bedliner - lót thùng sau, túi cứu hộ, DVD tích hợp định vị GPS tùy phiên bản. Vì vậy, nếu bạn đang thực sự tìm kiếm một mẫu bán tải đa năng và mạnh mẽ, giá bán tốt, cùng chi phí sử dụng tiết kiệm thì Mazda BT-50 là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Bạn đang đọc bài viết Mazda BT-50 chiếm vị trí số 2 phân khúc bán tải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.