Thứ sáu, 29/03/2024 15:55 (GMT+7)

Vinh danh Tập đoàn TMS - “Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2018”

MTĐT -  Thứ hai, 26/11/2018 08:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 22/11, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam, thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã vinh danh Tập đoàn TMS – Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2018.

Tham dự buổi lễ có Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Doãn Mậu Diệp; Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Bùi Văn Cường; Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc và lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cùng hơn 400 đại diện doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.

Hàng trăm đại biểu tham dự Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018.

Nỗ lực vì mục tiêu phát triển bền vững

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Vũ Tiến Lộc cho biết, chương trình được thực hiện nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực trong phát triển bền vững, có uy tín và năng lực cạnh tranh cao. Bộ chỉ số Doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) căn cứ vào 3 trụ cột của doanh nghiệp là hiệu quả kinh tế, hài hòa về xã hội và thân thiện với môi trường.

Buổi lễ vinh danh 100 doanh nghiệp xuất sắc nhất lọt top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2018.

Chủ tịch VCCI khẳng định: “Ngày nay, doanh nghiệp chọn đối tác, người tiêu dùng chọn sản phẩm và dịch vụ, người lao động chọn môi trường làm việc đều hướng tới các giá trị có tính chất nhân văn, bền vững chứ không chỉ quan tâm tới các lợi ích kinh tế trong ngắn hạn. Các doanh nghiệp phát triển bền vững là những doanh nghiệp có thể đưa ra các sản phẩm dịch vụ được thị trường lựa chọn đầu tiên và cũng là nơi người lao động lựa chọn để cống hiến”.

Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đánh giá cao sáng kiến xây dựng và công bố Bộ chỉ số Doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) và vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc. Phát triển bền vững là một yêu cầu cấp bách và cần thiết trong hoạt động kinh tế toàn cầu, đồng thời cũng là một thách thức trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế cho doanh nghiệp tồn tại, do đó, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hãy cùng nỗ lực vì mục tiêu phát triển bền vững – Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh.

TMS Group và định hướng chiến lược phát triển bền vững

Tập đoàn TMS với bề dày hơn 15 năm hoạt động đã xác lập vị thế doanh nghiệp số 1 Việt Nam về cung ứng nhân lực quốc tế với các văn phòng đặt tại Đài Loan, Kuala Lumpur, Dubai, Nhật Bản. Trong lĩnh vực giáo dục đào tạo và du học, Tập đoàn TMS cũng thành công vượt trội với thương hiệu Scots English được phát triển tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, thu hút hàng nghìn học viên tại những trung tâm được đầu tư bài bản, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Nguyễn Việt Thung - Tổng Giám đốc Tập đoàn TMS nhận vinh danh Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2018.

Tập đoàn TMS tiếp tục bứt phá trong lĩnh vực bất động sản với định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. TMS Group ghi dấu ấn mạnh mẽ qua các dự án khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Việt Nam: TMS Luxury Hotel Danang Beach, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon, TMS World Binh Thuan và khu đô thị kiểu mới mang đậm phong cách Nhật Bản tại Vĩnh Phúc - TMS Grand City Phúc Yên.

Quy mô Tập đoàn TMS không ngừng lớn mạnh với nền tảng vững chắc gần 5.000 CBNV giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đồng thời chính thức hợp tác sâu rộng với nhiều quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Australia, Mỹ…

Để có được thành công trên từng lĩnh vực hoạt động và khẳng định uy tín thương hiệu Tập đoàn, trong suốt chặng đường phát triển, Tập đoàn TMS đã định hướng phát triển bền vững với hệ giá trị cốt lõi: Uy tín – Đoàn kết – Chất lượng, lấy khách hàng là trọng tâm, con người là tài sản quý nhất, hài hòa và phát triển bền vững lợi ích của doanh nghiệp, cổ đông và cộng đồng.

Không chỉ tạo ra những đột phá trong hoạt động nội tại doanh nghiệp mà Tập đoàn TMS còn luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội bằng những đóng góp ý nghĩa, thiết thực. Tập đoàn đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện, chung tay lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn: thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí, tặng xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, tặng nhà tình nghĩa, hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ; thực hiện nhiều chương trình cộng đồng có ý nghĩa như: “Hãy làm sạch biển từ trong ý thức cộng đồng”, tài trợ đội bóng Bình Định TMS tham dự giải Hạng Nhất quốc gia….

Giải thưởng “Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2018” cũng chính là ghi nhận của cộng đồng xã hội cho những thành tựu và đóng góp thiết thực của Tập đoàn TMS trong suốt hành trình 15 năm phát triển.

Bạn đang đọc bài viết Vinh danh Tập đoàn TMS - “Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2018”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.