Thứ ba, 19/03/2024 09:17 (GMT+7)

Văn Phú-Invest nuôi dưỡng ước mơ đến trường cho trẻ em nghèo Bến Tre

MTĐT -  Thứ ba, 27/08/2019 09:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 25 và 26/8, Văn Phú - Invest đã phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre thực hiện trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn...

Ngày 25 và 26/8, Văn Phú - Invest đã phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre thực hiện trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đến thăm và tặng quà trẻ khuyết tật, các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện mắt địa phương.

Tham dự Lễ trao học bổng Nhân Thiện tại Bến Tre ngày 25/8, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi bày tỏ sự trân trọng đối với các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn Bến Tre. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao công tác của Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi giàu tính nhân văn và rất có ý nghĩa trong thời điểm cả tỉnh đang đẩy mạnh việc học tập làm theo di chúc Bác.

“Hoạt động của Hội như hệ sinh thái với phương thức “hình nón lá” đã phát huy hiệu quả. Trong đó, các chi hội, phân hội đã phát huy vai trò vành của nón lá. Tỉnh hội là chóp nón đã huy động được các giá trị nhân văn tốt đẹp và đang được nhân lên” - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Văn Mãi khẳng định.

Đồng chí Phan Văn Mãi - Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre trao học bổng cho sinh viên đang theo học thạc sĩ

Đồng chí Phan Văn Mãi - Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre trao học bổng cho sinh viên đang theo học thạc sĩ.

Năm nay, ngoài sự hỗ trợ giúp đỡ của các tổ chức cá nhân thường xuyên, Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú Invest đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho chương trình của Hội trong 2 năm 2019 và 2020. Theo đó, số tiền được phân bổ thành nhiều đợt, phục vụ cho các hoạt động từ thiện tại địa phương.

Đây là đợt trao quà thứ hai của đơn vị kể từ đầu năm 2019, với phần lớn số tiền được dành tặng cho quỹ khuyến học Nhân Thiện. Theo đó, Văn Phú - Invest trao 605 suất học bổng cho các em học sinh Trung học cơ sở, 9 em sinh viên nghèo và 1 nghiên cứu sinh khuyết tật.

Văn Phú - Invest nhận bằng khen của UBND tỉnh Bến Tre cho doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội.

Ghi nhận tấm lòng hảo tâm và những việc làm mang tính thiết thực của Văn Phú - Invest, nhân dịp này, UBND tỉnh Bến Tre đã trao tặng bằng khen cho doanh nghiệp vì những đóng góp tích cực trong công tác thiện nguyện, với mục tiêu an sinh xã hội tại địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi hy vọng với học bổng này các em học sinh sẽ có thể tiếp tục cố gắng, theo đuổi ước mơ, trở thành người có ích cho xã hội. Các em học sinh nhận học bổng không chỉ là những tấm gương, nguồn động viên cho các em học sinh khác mà đây cũng là động lực đối với những người làm chương trình và lãnh đạo các cấp.

Chiều 25/8, Văn Phú - Invest cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo - người tàn tật và trẻ mồ côi tặng hàng trăm xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật tại Bến Tre.

Bên cạnh Lễ trao học bổng, trong hai ngày 25-26/8, Văn Phú - Invest đã cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre trao tặng hơn 100 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật, trẻ em tại trung tâm bảo trợ và tài trợ 200 ca phẫu thuật mắt cho các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu, nhằm san sẻ với họ phần nào khó khăn, tiếp thêm nghị lực, tinh thần vươn lên trong cuộc sống.

Sáng 26/8 tại Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu, Văn Phú - Invest đã trao các suất mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo tỉnh Bến Tre.

Trải qua 16 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã trở thành một thương hiệu uy tín có nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản. Văn Phú - Invest không chỉ được biết đến là một đơn vị kinh doanh hiệu quả, thành công mà còn là hình mẫu tiêu biểu của một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng. Chỉ riêng giai đoạn từ năm 2011 đến 2018, công ty đã tham gia gần 70 chương trình từ thiện trên địa bàn TP. Hà Nội và các tỉnh thành khác, đóng góp quỹ phúc lợi tại nhiều địa phương, mang lại ý nghĩa nhân văn to lớn.

Bạn đang đọc bài viết Văn Phú-Invest nuôi dưỡng ước mơ đến trường cho trẻ em nghèo Bến Tre. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.