Thứ sáu, 19/04/2024 17:48 (GMT+7)

Thái Khương cung cấp máy móc thiết bị công nghiệp nhập khẩu hàng đầu

Cẩm Anh -  Thứ hai, 22/07/2019 11:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong 12 năm phát triển, Công ty TNHH Kỹ thuật Thương Mại Thái Khương liên tục trở thành đại diện độc quyền cho các thương hiệu bơm EU, G7 tại thị trường Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2007, Công ty TNHH Kỹ thuật Thương Mại Thái Khương (30D Phan Văn Sửu phường 13 quận Tân Bình, TP.HCM) là đơn vị chuyên kinh doanh, mua bán, cung cấp máy móc thiết bị công nghiệp nhập khẩu trực tiếp từ EUG7.

Công ty TNHH Kỹ thuật Thương Mại Thái Khương làm việc cùng các chuyên gia nước ngoài. 

Khởi đầu là nhà phân phối độc quyền cho dòng bơm màng đôi dẫn động bằng khí nén của 2 thương hiệu bơm là Marathon (US) và Blagdon (UK). Chỉ sau một thời gian ngắn, với quyết tâm, kinh nghiệm và năng lực làm việc, công ty Thái Khương đã  không ngừng phát triển, mở rộng thêm các ngành nghề cung cấp sản phẩm và thị trường rộng khắp cả nước, đồng thời Thái Khương cũng nhận được sự tin tưởng của các thương hiệu bơm lớn trên thế giới như Caprari(Ý), Salvatore Robuschi(Ý), NoVaRoTors(Ý), CSF(Ý),…

Trong 12 năm phát triển Thái Khương liên tục trở thành đại diện độc quyền cho các thương hiệu bơm EU, G7 tại thị trường Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng, hiện Công ty Thái Khương đã trở thành một trong những công ty cung cấp bơm hàng đầu Việt Nam, độc quyền cho 20 thương hiệu bơm, van xuất xứ từ EU, G7.

Công ty Thái Khương luôn tự hào mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hang trải rộng trong các lĩnh vực công nghiệp. 

Từ nguồn sản phẩm chất lượng, hiện đại và đội ngũ kỹ sư dồi dào kinh nghiệm, công ty Thái Khương luôn tự hào mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hang trải rộng trong các lĩnh vực công nghiệp như: Cấp thoát nước – XLNT, Nhà máy Nhiệt Điện, Thủy điện, Nhà máy tuyển quặng – luyện kim, Oil & Gas, Hóa Chất, Gốm Sứ, Sơn, Mực In, Thực Phẩm, Dược phẩm, Công Nghiệp Hóa Chất, Bia, Rượu – NGK, Mía Đường, Cảng biển – Hàng hải và nhiều nghành công nghiệp khác.

Trong 12 năm phát triển Thái Khương liên tục trở thành đại diện độc quyền cho các thương hiệu bơm EU, G7 tại thị trường Việt Nam. 

Ngoài ra, đơn vị còn nhận sản xuất gia công, lắp đặt các sản phẩm cơ khí tại xưởng của công ty. Tính đến thời điểm hiện tại sản phẩm của Thái Khương có mặt ở rất nhiều công trình và nhà máy trải rộng trên khắp đất nước với hi vọng mang đến những giải pháp tốt  và chất lượng nhất cho tất cả các ngành công nghiệp.

Không những cung cấp những sản phẩm chất lượng, Thái Khương còn đảm bảo đưa ra một mức giá cả cạnh tranh, phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.  

Bạn đang đọc bài viết Thái Khương cung cấp máy móc thiết bị công nghiệp nhập khẩu hàng đầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...