Thứ ba, 19/03/2024 11:53 (GMT+7)

Thái Bình: Nhà máy TBS Sông Trà điểm sáng phát triển kinh tế

Tiêu Diệp -  Thứ tư, 28/08/2019 11:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được đánh giá là điểm sáng trong việc đẩy mạnh phát triển kinh tế của tỉnh Thái Bình, tròn 5 năm thành lập Nhà máy Balo TBS Sông Trà tưng bừng đón sản phẩm thứ 37 triệu.

Tập đoàn TBS (TBS Group) tạo việc làm cho hơn 40 ngàn lao động và đặc biệt có góp phần tạo nên diện mạo mới cho nền kinh tế Việt Nam. Hiện tại, TBS Group đang tập trung đầu tư và phát triển vào 6 ngành trụ cột chính bao gồm: Sản xuất công nghiệp da giày; sản xuất công nghiệp túi xách; đầu tư - kinh doanh - quản lí bất động sản và hạ tầng công nghiệp; cảng & logistics; du lịch; thương mại & dịch vụ.

Tuy mỗi ngành đều đạt được những thành tựu đáng kể, song không thể không nhắc đến nỗ lực của Nhà máy TBS Sông Trà Thái Bình. Trong suốt 5 năm hình thành và phát triển sản lượng toàn nhà máy tính đến hết tháng 05/2019 là 3.003.127 túi, đạt 105% dẫn tới doanh thu đạt 112% so với kế hoạch đề ra.

Ông Vũ Ngọc Khiếu - Giám đốc Sở Công thương Thái Bình tặng hoa chúc mừng 5 năm thành lập Nhà máy TBS Sông Trà.

Tầm nhìn và định hướng chiến lược của Nhà máy TBS Sông Trà  25/08/2019 - tròn 05 năm thành lập nhà máy sẽ xuất sắc đón sản phẩm thứ 37 triệu. Nhà máy đã và đang tập trung vào sứ mệnh sản xuất ra những sản phẩm túi xách chất lượng cao, tạo ra giá trị tốt nhất cho khách hàng, dẫn đầu ngành công nghiệp túi xách ba lô trong nước.

Theo ông Diệp Thành Kiệt - PCT HĐQT - TGĐ Ngành Túi xách: "Tôi đề nghị các bạn hãy nói là nhà máy balo - túi xách, vì sau này chúng ta sẽ dần nâng cấp sản phẩm trở nên đa dạng hơn, không chỉ có balo". 

Ngoài ra, kế hoạch 6 tháng cuối năm 2019, Nhà máy TBS Sông Trà sẽ tập trung chủ lực vào việc sản xuất đơn hàng Vera Bradley, bố trí layout mặt bằng phù hợp, hoàn thiện quy trình sản xuất, cải tiến, nâng cao năng suất lao động. Mục tiêu từ cuối năm 2019 trở đi, đưa Vera trở thành khách hàng chủ lực thứ 2 của Nhà máy, có đối trọng tương đương với khách hàng Decathlon.

Ông Diệp Thành Kiệt - PCT HĐQT - TGĐ Ngành Túi xách khẳng định TBS Group trong tương lai sẽ nâng cấp chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm túi xách, balo.

Xây dựng mục tiêu phát triển dài hạn cùng với việc phát huy sứ mệnh của TBS Group, trong vòng 10 năm Nhà máy TBS Sông Trà không chỉ là một trong những nhà máy sản xuất balo, túi xách hàng đầu Việt Nam mà sẽ là trở thành một trong 10 nhà sản xuất túi xách ba lô lớn trên thế giới.

Hướng đến là một thương hiệu uy tín, Nhà máy TBS Sông Trà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc cung ứng dịch vụ, xây dựng niềm tin và gắn kết vững bền trong các mối quan hệ với khách hàng – người lao động – nhà cung ứng – cổ đông – xã hội.

Bên cạnh việc thi đua sản xuất, Nhà máy đã và đang phát động nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa thiết thực, tạo khí thế thi đua sôi nổi chào mừng dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, hòa chung với không khí kỷ niệm 30 năm thành lập TBS Group.

Nhà máy TBS Sông Trà trao 668 suất học bổng trị giá hơn 600 triệu đồng cho con của cán bộ, công nhân viên.

Các hoạt động được tổ chức song song cùng hoạt động sản xuất, với sự tham gia của tất cả các đơn vị, phòng ban, phân xưởng, hướng tới giá trị chung của nhà máy là "đoàn kết - trách nhiệm - chia sẻ" như lời khẳng định của ông Nguyễn Mạnh Hà - GĐ ĐH Nhà máy.

Đáng chú ý, trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 05 năm ngày thành lập, Nhà máy TBS Sông Trà (25/08/2014 - 25/08/2019) đã trao 668 suất học bổng trị giá hơn 600 triệu đồng cho con của CB - CNV nhà máy có thành tích học tập tốt trong năm học 2018-2019. Hoạt động này được đánh giá cao bởi tính nhân văn, mang lại giá trị tinh thần to lớn, tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả.

Riêng với tỉnh Thái Bình, Nhà máy TBS Sông Trà cũng đã và đang thực hiện tốt vai trò của một doanh nghiệp đi đầu trong công tác chấp hành pháp luật. Tuy còn khá non trẻ so với nhiều doanh nghiệp trong KCN Phúc Khánh, KCN Nguyễn Đức Cảnh, song với những nỗ lực thu hút đầu tư, tiến độ lấp đầy KCN, TBS Group đủ tự hào và kiêu hãnh khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Nhà máy TBS Sông Trà điểm sáng phát triển kinh tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới