Thứ ba, 23/04/2024 22:29 (GMT+7)

TH true MILK tặng 1 triệu ly sữa cho người cách ly COVID-19

MTĐT -  Thứ ba, 10/03/2020 16:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 10/3, tại trụ sở Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Tập đoàn TH trao tặng 1 triệu ly sữa tươi để phục vụ công tác cách ly, phòng chống dịch COVID-19.

Theo bà Trần Thị Như Trang – thành viên Hội đồng quản trị Tập đoàn TH, hiện nay Việt Nam có tới 20.000 người đang được cách ly theo dõi, hàng ngàn bác sĩ, y tá, cán bộ công chức, sĩ quan, chiến sĩ quân đội và công an vẫn đang căng mình trên mặt trận chống dịch, đặc biệt là tại các khu cách ly tập trung trên khắp cả nước.

Với tinh thần tương ái, Tập đoàn TH đã quyết định trao tặng 1 triệu ly sữa tươi tới các y, bác sĩ, cán bộ và người bị cách ly đang tích cực phòng chống dịch tại các khu vực cách ly tập trung ở Việt Nam.

Theo đại diện Tập đoàn TH, sữa là nguồn cung cấp protein, vitamin, khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể con người nên sẽ hỗ trợ tốt cho những người bị cách ly, chữa bệnh và những người tham gia phòng dịch.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh ( bên phải) trao đổi vời bà Trần Thị Như Trang - Thành viên HĐQT Tập đoàn TH

“Rất may mắn cho Tập đoàn TH khi đã nhận được sự đồng hành và tiếp nhận của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Và sau sự kiện ngày hôm nay tại đây, chúng tôi, những cán bộ nhân viên Tập đoàn TH sẽ rất tự hào khi 1 triệu ly sữa TH true MILK chúng tôi làm ra sẽ giúp hỗ trợ được phần nào trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 với sự tận tâm và chu đáo của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam” – bà Trần Thị Như Trang nói.

Tập đoàn TH trao 1 triệu ly sữa của TH true MILK phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tập đoàn TH cam kết sẽ không chỉ trao đi 1 triệu ly sữa, mà cán bộ nhân viên Tập đoàn sẽ sát cánh cùng Trung Ương MTTQ Việt Nam để thực hiện chương trình ý nghĩa này, cũng như sẽ luôn sẵn sàng chung sức với TW MTTQ Việt Nam cũng như các tổ chức chính trị - xã hội khác cho đến ngày chiến thắng dịch Covid-19. Theo cán bộ tập đoàn TH, 1 triệu ly sữa trao tặng đợt này trị giá khoảng 8 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận sự hỗ trợ của Tập đoàn TH, bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam đến từ lãnh đạo Tập đoàn TH và bà Thái Hương – Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH – người đã quyết định việc trao tặng này.

Theo bà Ánh, việc phòng chống Covid-19 vừa qua tại Việt Nam đã rất thành công. Nếu như không có sự kiện ngày 6/3 vừa qua tại Hà Nội (Hà Nội công bố có bệnh nhân nhiễm virus SARS - Cov – 2 đầu tiên - PV ), tổ chức Y tế thế giới đã coi Việt Nam hết dịch. Tuy nhiên, tình hình hiện nay đã trở nên khó khăn nên cần sự chung tay vào cuộc của cộng đồng. Nhiều doanh nghiệp đã trao tặng khẩu trang, nước rửa tay… để phòng dịch.

“Ngoài phòng ngừa, việc tăng cường sức khỏe rất quan trọng trong phòng chống dịch. Vì vậy, chương trình 1 triệu ly sữa của Tập đoàn TH rất có ý nghĩa. Thủ tướng nói chống dịch như chống giặc, muốn chống thành công phải đoàn kết, chung tay.

Việc làm của Tập đoàn TH sẽ lan tỏa thêm tinh thần tương thân tương ái của các doanh nghiệp. Hy vọng việc làm của Tập đoàn TH và bà Thái Hương sẽ lan tỏa đến các doanh nghiệp khác” – bà Ánh nói.

Bạn đang đọc bài viết TH true MILK tặng 1 triệu ly sữa cho người cách ly COVID-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới