Thứ sáu, 29/03/2024 15:44 (GMT+7)

Tết Canh Tý, Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới

Hiền Vũ -  Thứ bảy, 30/11/2019 07:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chào đón năm mới 2020 – mừng Tết Nguyên Đán Canh Tý, Sài Gòn Food khởi động mùa Tết khá sớm với nhiều sản phẩm mới.

Với hơn 2.000 tấn thành phẩm cho mùa Tết Canh Tý, Sài Gòn Food đã chuẩn bị lượng hàng hóa cao hơn 33% so với Tết Kỷ Hợi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 25%.

 Lãnh đạo Sài Gòn Food thông báo về sản phẩm mới ra mắt trong  dịp Tết Canh Tý

Năm nay có phần đặc biệt hơn, Sài Gòn Food ra mắt sản phẩm Bánh Chưng Sum Vầy lần đầu tiên  xuất hiện trên thị trường, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại.  

Sài Gòn Food là Công ty đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ hút chân không hiện đại để sản xuất bánh chưng. Những chiếc bánh truyền thống được gói trong bao bì đa lớp trước khi nấu chín, đảm bảo tươi ngon, không sử dụng chất bảo quản, đặc biệt thời hạn sử dụng 3 tháng ở nhiệt độ thường.

Bánh Chưng Sum Vầy là biểu trưng cho Trời tròn Đất vuông quanh năm An Khang Thịnh Vượng. Hộp bánh gồm 4 chiếc có trọng lượng 350 gram với 4 vị nhân tuyệt hảo: Bánh chưng Hồn Việt: Nhân Thịt & Đậu Xanh; Bánh chưng Ngọc Việt: Nhân Thịt & Trứng Muối; Bánh chưng Phú Quý: Nhân Gà Quay & Đậu Xanh; Bánh chưng An Khang: Nhân Nấm Đông Cô & Hạt Sen quây quần bên hũ dưa món thân quen được sắp đặt hài hòa trong hộp giấy sang trọng, thích hợp trưng bày trên bàn thờ gia tiên hoặc biếu tặng.

Bánh Chưng Sum Vầy  là sản phẩm mới ra mắt của Sài Gòn Food

Ngoài ra, Sài Gòn Food còn cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới: Combo Tiệc Tết , Combo cháo 7 ngày dinh dưỡng  - đặc biệt không thể thiếu mỗi năm là bộ sản phẩm LẨU TẾT bao gồm 2 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản.

Hưởng ứng chương trình “Bình ổn thị trường” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”, Sài Gòn Food đã chủ động chuẩn bị nguồn nguyên liệu từ tháng 9/2019 từ hải sản cho đến thit heo, gà . Vì vậy mặc dù gần đậy giá thịt heo liên tục tăng và thịt heo chỉ chiếm tỉ trọng dưới 20% tổng lượng nguyên liệu đầu vào nhưng sản phẩm của Sài Gòn Food không bị tác động tăng giá nhiều. Từ đó, Sài Gòn Food quyết định không tăng giá sản phẩm trong dịp tết này.

Ngoài ra, Sài Gòn Food còn tích cực phối hợp với hơn 300 siêu thị ở 10 hệ thống chuỗi siêu thị lớn  ( Coopmart, Satramart, Con Cưng, Bibomart, Lotte, Aeon, Big C…) nhằm giới thiệu sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, Khuyến mãi mạnh từ 20% -30% ở các mặt hàng chính như Cháo tươi, Hàng Viên. Đặc biệt là Lẩu Tết trong dịp Tết Canh Tý .

Với đội  ngũ nhân viên chăm sóc hàng hóa đang có trên 100 người; SGF tăng cường thêm hơn 30 nhân viên làm việc trong vòng 2 tháng Tết tại các Siêu thị lớn trải dài trên 50 tỉnh thành khắp cả nước để phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm.

Ngoài ra khi tham quan và mua sắm tại các Siêu Thị dịp cận Tết, khách hàng còn có cơ hội dùng thử các sản phẩm độc đáo của Sài Gòn Food như Cháo tươi, Chả Mực …

Thành lập ngày 18/07/2003, đến nay Công ty Cổ phần Sài Gòn Food đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến.

Có quy mô hơn 2.000 lao động với 5 nhà máy hoạt động thường xuyên trên diện tích 33.000m2 tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc - TP.HCM, mỗi năm Sài Gòn Food cung ứng ra thị trường hơn 000 tấn thành phẩm. Năm 2019, Sài Gòn Food đạt tổng doanh thu 2.400 tỷ đồng, tăng 26% so với năm 2018.

Về xuất khẩu, Sài Gòn Food cung cấp hơn 50 mặt hàng đông lạnh cao cấp cho thị trường khó tính Nhật Bản. Tại thị trường nội địa, Sài Gòn Food nổi tiếng với các dòng sản phẩm chế biến như như thực phẩm đông lạnh, cháo tươi dành cho mọi lứa tuổi và mới đây là ngành hàng Bữa Ăn Tươi với hàng trăm món ngon mỗi ngày.

Đối tác của Sài Gòn Food là các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi có uy tín trong và ngoài nước như CoopMart, Big C, Aeon Mall, VinMart, 7-Eleven, Circle K, Satra Food, Kids Plaza, Con Cưng, …

Với đội ngũ nghiên cứu và phát triển trẻ trung, đội ngũ đầu bếp sáng tạo và công nhân lành nghề cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia Nhật Bản, Sài Gòn Food luôn đem đến những giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc gia đình.

Bạn đang đọc bài viết Tết Canh Tý, Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.