Thứ sáu, 29/03/2024 07:03 (GMT+7)

SeABank ra mắt thẻ SeA-Easy với tính năng hoàn tiền lên tới 8%

MTĐT -  Thứ sáu, 27/12/2019 15:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 27/12, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức lễ ra mắt thẻ SeA-Easy với nhiều ưu đãi dành cho các tín đồ shopping online.

Thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là việc sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm như tiện lợi, an toàn, tiết kiệm chi phí, thời gian, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, SeABank đã cho ra mắt dòng thẻ mới SeA-Easy - thẻ tín dụng quốc tế thương hiệu Visa mang lại nhiều lợi ích cho chủ thẻ khi thanh toán online.

Theo đó, khách hàng được hoàn lên tới 8% cho mọi giao dịch thanh toán trực tuyến tại các đối tác liên kết của SeABank như Amazon, Tiki, Aliexpress, Itunes… và hoàn tiền 0,3% cho mọi giao dịch thanh toán trực tuyến khác. Tiền sẽ được tự động hoàn vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng với tổng số tiền tối đa lên tới 7,2 triệu đồng/năm. Cơ chế hoàn tiền rất đơn giản, chủ thẻ được đổi điểm thưởng khi số điểm thưởng tích lũy đạt tối thiểu 50.000 điểm và số điểm thưởng tích lũy tối đa được trong kỳ sao kê là 600.000 điểm.

Ngoài ra, khi sử dụng thẻ SeA-Easy, khách hàng còn được miễn phí phát hành, hoàn phí thường niên, miễn lãi lên tới 45 ngày và được bảo mật với công nghệ chip chuẩn EMV - giải pháp bảo mật hàng đầu thế giới cùng tính năng Bảo mật 3D Secure.

Lễ ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng SeA-Easy 

Bên cạnh thẻ SeA-Easy thiết kế dành riêng cho các tín đồ thích mua sắm online, SeABank cũng đang phát hành nhiều loại thẻ tín dụng, thẻ đồng thương hiệu đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng như: SeABank Visa, SeABank MasterCard, SeALady Cashback, SeAGolf Platinum, SeABank Visa Premium… Với những chiếc thẻ này, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán mọi nơi mọi lúc, nhanh chóng bắt kịp xu hướng không dùng tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ SeABank và các đối tác liên kết của ngân hàng.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 9.369 tỷ đồng, 165 điểm giao dịch và gần 4.000 CBNV trên toàn quốc. 

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn 

Thông tin về truyền thông vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Huy Hưng

Phó Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị SeABank

25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mobile: 0904858898

Tel: (024) 3944 8688, máy lẻ 7803 | Fax. (024) 3944 9026

Email: [email protected] | Website: www.seabank.com.vn



Bạn đang đọc bài viết SeABank ra mắt thẻ SeA-Easy với tính năng hoàn tiền lên tới 8%. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.