Thứ năm, 25/04/2024 09:07 (GMT+7)

Sau lùm xùm về xuất xứ hàng hóa, Asanzo ra mắt smartphone giá rẻ

MTĐT -  Thứ năm, 14/11/2019 16:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù đang phải đối mặt với hàng loạt các cáo buộc về giả mạo nhãn hiệu, lừa dối người tiêu dùng... tuy nhiên mới đây, Asanzo vẫn tổ chức sự kiện ra mắt loạt smartphone mới.

Theo đó, 2 sản phẩm điện thoại của Asanzo tung ra lần này là smartphone Asanzo S6 với hệ thống 3 camera AI và điện thoại cơ bản Asanzo N3 với thiết kế hầm hố và pin trâu. Cũng như truyền thống của các sản phẩm trước đây, cả hai chiếc điện thoại mới của Asanzo đều có giá rẻ.

Asanzo S6 có giá 2.49 triệu đồng và được Asanzo nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh với hệ thống ba camera 13MP + 2MP + 2MP. Nhiều camera như vậy, tuy nhiên hai camera phụ của Asanzo S6 có vẻ như chỉ để phục vụ cho tính năng chụp ảnh xoá phông chứ không thể chụp ảnh góc siêu rộng hay zoom như những mẫu smartphone với nhiều camera khác. Ngoài ra, không thể bỏ qua việc hệ thống 3 camera của Asanzo S6 được xếp trong một khối vuông đặt ở giữa mặt lưng, rất giống với chiếc Huawei Mate 20 ra mắt năm 2018.

Asanzo S6 có 3 tùy chọn màu sắc gồm đen, vàng đồng và xanh dương. Máy sẽ được mở bán từ ngày 20/11/2019 với mức giá 2.490.000 đồng.

Ngoài Asanzo S6, Asanzo cũng cho ra mắt mẫu điện thoại phổ thông Asanzon N3. Đây là dòng điện thoại phím bấm được thiết kế chống sốc, khả năng chống bụi theo chuẩn IP5x, hỗ trợ đèn pin siêu sáng (4 đèn LED nằm ở đỉnh máy).

Asanzo N3 có dung lượng pin 3,000mAh được trang bị 2 SIM 2 sóng, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Máy được trang bị thêm cổng USB-A để trở thành sạc dự phòng. Ngoài ra, Asanzo N3 còn hỗ trợ các chức năng như nghe nhạc MP3, nghe FM không dây, hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, chặn cuộc gọi, kết nối Bluetooth… Máy được bán ra thị trường với 3 màu đen, xanh dương và xanh quân đội với mức giá 390.000 đồng.

Trước đây Asanzo từng ra mắt smartphone, bán ở các kênh truyền thống của công ty - tức các cửa hàng chuyên bán các mặt hàng điện máy nhỏ trên khắp Việt Nam. Điện thoại Asanzo vẫn chưa từng được bán ở các hệ thống lớn, như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A... Chỉ một số mặt hàng điện máy của công ty, như tivi, được bày bán phổ biến ở Điện máy Xanh, Nguyễn Kim, Lazada,...

Động thái của Asanzo gây chú ý bởi trong thời gian qua doanh nghiệp này liên tục bị các cơ quan chức năng đưa ra các bằng chứng chỉ ra dấu hiệu trốn thuế, gian lận xuất xứ, lừa dối người tiêu dùng; đồng thời bị tòa án kết luận xâm phạm sở hữu trí tuệ.

Sau cuộc họp liên ngày cuối tháng 10 vừa qua, Tổng cục Hải quan đã tập hợp ý kiến các bộ ngành có liên quan và đã báo cáo lên Thủ tướng Chính phủ. Đến nay, hồ sơ từ cơ quan Hải quan, cơ quan thuế cũng được chuyển sang cho cơ quan công an điều tra.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Sau lùm xùm về xuất xứ hàng hóa, Asanzo ra mắt smartphone giá rẻ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành