Thứ sáu, 19/04/2024 17:22 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân trở thành nhà phân phối thương hiệu Lagivado

Ngọc Bùi -  Thứ năm, 30/05/2019 14:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 27/5, tại trụ sở chính của Công ty Maxcos, CEO Đặng Văn Giang chính thức giới thiệu nữ MC - DV Ốc Thanh Vân trở thành nhà phân phối đặc biệt đầu quân cho thương hiệu mỹ phẩm Lagivado.

Đây là sự kiện được rất nhiều đại lý cũng như khách hàng yêu thích thương hiệu mỹ phẩm Lagivado trên cả nước quan tâm. Sự kiện này được xem như một luồng gió mới đến với công ty.

“Tôi là người rất kỹ tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm để sử dụng và kinh doanh. Từ trước đến nay, tôi cũng nhận được rất nhiều lời mời hợp tác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, sau khi được trải nghiệm thực tế các sản phẩm, tôi quyết định chọn thương hiệu Lagivado. Vì đây là dòng mỹ phẩm có chất lượng rất tốt, giá cả hợp lý và mẫu mã sang trọng”, MC - DV Ốc Thanh Vân chia sẻ tại buổi ra mắt.

Ốc Thanh Vân trò chuyện với CEO Maxcos trong buổi ra mắt tại trụ sở công ty.

Thương hiệu mỹ phẩm Lagivado chính thức được Cục Quản Lý Dược - Bộ Y tế cấp công bố từ cuối năm 2018. Tuy chỉ mới ra mắt nhưng với những phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm đã tạo động lực lớn cho toàn bộ hệ thống bán hàng, cùng tập thể công ty ngày càng phát triển. 

Mỹ phẩm Lagivado đã chính thức lên kệ hàng của Ốc Thanh Vân.

Được biết, Công ty Maxcos kết hợp với các đối tác Hàn Quốc theo hình thức OEM để xây dựng và sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Lagivado. Từ mẫu mã đến chất lượng sản phẩm đều được cả hai bên bàn bạc kỹ lưỡng trước khi lên kế hoạch sản xuất. Toàn bộ sản phẩm của thương hiệu Lagivado đã được cơ quan chức năng của cả hai nước Hàn Quốc – Việt Nam cấp công bố đạt chuẩn chất lượng, an toàn cho người dùng.

Mỗi sản phẩn Lagivado đều được cục Quản Lý Dược- bộ Y Tế cấp công bố.

Mới đây, vào giữa tháng 4/2019, Công ty Maxcos đã ký kết hợp tác chiến lược với Yena. Đây là sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với Yena đánh dấu một bước tiến quan trọng đối với Maxcos. Sự kiện này là cơ sở để Maxcos tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho ra đời những dòng sản phẩm mới. Đồng thời nâng cao được vị thế thương hiệu Lagivado trên trường quốc tế, từng sánh ngang với các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong nước và thế giới.

Hiện, thương hiệu Lagivado đã có hàng ngàn đại lý bán hàng trên cả nước. Với sự góp sức của nghệ sĩ Ốc Thanh Vân, cùng với chất lượng, mẫu mã và giá thành hợp lý, công ty Maxcos đặt nhiều tâm huyết sẽ phát triển mạnh mẽ, vượt bậc. Qua đó, đưa Lagivado trở thành một thương hiệu mạnh, phổ biến, thân thuộc với hàng triệu người tiêu dùng cả nước.

Bạn đang đọc bài viết Ốc Thanh Vân trở thành nhà phân phối thương hiệu Lagivado. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước