Thứ sáu, 29/03/2024 04:56 (GMT+7)

Những ‘ông lớn’ địa ốc nào mạnh tay chi tiền thưởng tuyển Việt Nam?

MTĐT -  Chủ nhật, 16/12/2018 12:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đội tuyển bóng đá Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, đã và sẽ đón nhận cơn "mưa tiền thưởng" đến từ các doanh nghiệp, cá nhân.

Trong số đó, một số doanh nghiệp bất động sản đã mạnh tay thưởng nóng các nhà vô địch với các phần thưởng có tổng giá trị quy đổi thành tiền lên đến hàng chục tỉ đồng.

Trước khi trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra, nhiều doanh nghiệp đã lên tiếng cho biết sẽ chi tiền thưởng đội tuyển Việt Nam lên đến hàng tỉ đồng. Trong số đó có sự góp mặt của một số doanh nghiệp bất động sản với tổng giá trị phần thưởng quy đổi ra tiền lên đến hàng chục tỉ đồng.

Một số doanh nghiệp bất động sản đã mạnh tay thưởng nóng các nhà vô địch với các phần thưởng có tổng giá trị quy đổi thành tiền lên đến hàng chục tỉ đồng. (Ảnh minh họa)

Cụ thể, tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Eurowindow đã đã thưởng nóng 1 tỉ đồng cho cầu thủ Huy Hùng, người ghi bàn thắng đầu tiên phá lưới Malaysia và cũng hứa gửi tặng toàn bộ các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển kỳ nghỉ trị giá 500 triệu đồng tại Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh.

Được biết, ban đầu Eurowindow công bố giá trị phần thưởng cho cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại trận chung kết lượt đi là 600 triệu đồng, nhưng ngay khi trận đấu bắt đầu diễn ra thì số tiền thưởng đã được nâng lên thành 1 tỉ đồng. Đây là lần thứ tư doanh nghiệp này treo thưởng cho các cầu thủ ở giải bóng đá AFF Cup 2018.

Ở vòng bảng, Eurowindow cũng tặng 50 triệu đồng cho Công Phượng, người ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Malaysia. Tại bán kết lượt về với Philippines vào ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình, doanh nghiệp này cũng tặng Quảng Hải - cầu thủ mở tỉ số 150 triệu đồng.

Kế đến là Tập đoàn Apec Group công bố tặng một căn hộ nghỉ dưỡng biển trị giá 1,2 tỉ đồng thuộc dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên cho tập thể đội tuyển Việt Nam trong danh sách tham dự giải đấu (gồm HLV Park Hang-seo và 23 cầu thủ). Giá trị sử dụng trong 50 năm kể từ năm 2018, như vậy mỗi cá nhân sẽ sở hữu 2 tuần nghỉ dưỡng/năm tại khách sạn 5 sao.

Tập đoàn cũng tặng một căn hộ nghỉ dưỡng biển trị giá 1,2 tỉ đồng thuộc dự án trên cho HLV Park Hang-seo vì những đóng góp của ông cho nền bóng đá Việt Nam; Một căn hộ tương tự được tặng cho cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận đấu theo bình chọn của Ban tổ chức AFF – đó chính là Quang Hải.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn tặng một tuần nghỉ dưỡng và sử dụng tất cả các dịch vụ (spa, xông hơi Hàn Quốc, skybar, bể bơi vô cực…) trị giá 600 triệu đồng tại khách sạn 5 sao Apec Mandala Bắc Ninh cho tập thể ban huấn luyện và đội tuyển Việt Nam trong danh sách tham dự giải đấu AFF Suzuki Cup 2018.

Không chỉ vậy, trước khi trận chung kết lượt về diễn ra, Apec Group treo thưởng cho mỗi cầu thủ ghi bàn một căn hộ nghỉ dưỡng biển trị giá 1,2 tỉ đồng thuộc dự án nói trên. Như vậy, chủ nhân của phần thưởng này chính là Anh Đức - người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết hôm nay (ngày 15/12).

Báo Dân sinh cũng thông tin, chiều nay, Giám đốc CTCP Tư vấn và Phát triển bất động sản Đại Phát đã quyết định sẽ trao tặng cho HLV Park Hang-seo một phiếu mua đất tại công ty trị giá 1 tỉ đồng và một phần quà lưu niệm; tặng 23 cầu thủ đội tuyển bóng đá AFF Cup 2018, mỗi người một phiếu mua đất tại công ty với trị giá 500 triệu đồng và một phần quà lưu niệm.

Các phiếu mua đất có thời hạn trong 60 ngày, những phiếu này có thể được quy đổi thành tiền mặt theo tỉ lệ được quy định trên phiếu và được phép mua, bán, trao đổi, cho, tặng… những phiếu này trong thời gian còn hiệu lực.

Đội tuyển giành chức vô địch AFF Cup 2018 được ban tổ chức giải thưởng 300.000 USD, đây là mức thưởng tăng 50% so với giải đấu trước. Đó là chưa kể, các nhà vô địch của Việt Nam đã được nhận hơn 100.000 USD tiền thưởng từ VFF sau khi lọt qua vòng bảng; tiền thưởng từ VFF dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo tăng thêm 43.000 USD và 13.000 USD từ tập đoàn Asanzo sau khi đánh bại đội tuyển Philippines ở bán kết.

Tiếp đó sau trận chung kết lượt đi, đội tuyển Việt Nam nhận thêm 43.000 USD từ Vinaphone và những phần thưởng từ Eurowindow và Đại Phát nói trên. Mới đây nhất, Giám đốc truyền thông của Thaco – ông Nguyễn Một cho biết, Chủ tịch Trần Bá Dương đã quyết định nâng mức thưởng cho các nhà vô địch lên 2 tỉ đồng và HLV Park Hang-seo sẽ được nhận 50.000 USD như lời doanh nghiệp đã hứa trước đó.

Theo N. Lê (tổng hợp)

Kinh tế & Tiêu dùng

Bạn đang đọc bài viết Những ‘ông lớn’ địa ốc nào mạnh tay chi tiền thưởng tuyển Việt Nam?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.