Thứ tư, 24/04/2024 12:48 (GMT+7)

Nhôm Việt Pháp: Sự lựa chọn hàng đầu của người Việt

MTĐT -  Thứ ba, 18/12/2018 10:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và chất lượng, nhôm Việt Pháp đang trở thành một thương hiệu về xây dựng nổi tiếng được người Việt tin dùng. 

Cuối những năm 90 của thế kỷ 20, nền kinh tế Việt Nam bắt đầu vào cơ chế thị trường. Ngành công nghiệp nhôm Việt Nam thật sự còn non trẻ, chủ yếu là nhập khẩu. Để phục vụ nhu cầu trong nước, năm 2000, với sự ra đời của luật doanh nghiệp, là cơ hội của các doanh nghiệp, với tiền than là công ty TNHH Lộc Trường Xuân. Tháng 10/2000, Nhôm Việt Pháp được hình thành từ đó. Với 2 máy đùn ép được kế thừa từ công ty nhôm Hà Nội với sản lượng 180 tấn/tháng.

Nhôm Việt Pháp đến nay đã được trang bị những máy móc hiện đại, công nghệ hoàn toàn do Cộng Hòa Pháp tài trợ, với công xuất 1200 tấn/tháng.

Năm 2015, với quyết định tiên phong là doanh nghiệp mới, đầu tư dây chuyền mới. Nhôm Việt Pháp cho ra thị trường các loại nhôm thỏi, là nguồn vật liệu chính cho nhà máy đùn ép nhôm. Với công xuất 3000 tấn/tháng, nhôm Việt Pháp đã góp phần cung cấp nguồn phôi cho nhu cầu trong nước. 

Đặc biệt, đầu tháng 10/2017, Công ty đã trang bị 3 dây chuyền sơn tích điện hiện đại, thiết bị hoàn toàn của Cộng hòa liên bang Đức, được trang bị dây chuyền tiên tiến của Cộng Hòa Pháp.

Nhà máy Nhôm Việt Pháp cho ra đời những sản phẩm nhôm thanh (Fran Aluminium) cao cấp, cửa cuốn (FranDoor) đã được đưa vào sử dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến trong khu vực châu âu và Việt Nam.

Nguồn nhân lực của Công ty là sự kết hợp hài hoà giữa đội ngũ trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết cùng với đội ngũ các CBCNV có nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo tại cộng hòa Pháp và một số nước Châu Âu.

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, cửa nhôm Việt Pháp là một trong những sản phẩm tiêu biểu Công ty cổ phần nhôm Việt Pháp. Chính vì vậy, thương hiệu cửa nhôm Việt Pháp cũng được ra đời và gắn liền với thương hiệu công ty.

Quy trình sản xuất của công ty được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Quá trình hình thành và phát triển công ty nhôm Việt Pháp đã đạt được nhiều giải thưởng cao. 

Sử dụng nhôm Việt Pháp là sự đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho mỗi công trình. Nhôm Việt Pháp trở thành một trong những thương hiệu về xây dựng nổi tiếng của Việt Nam và nhiều nước châu Á. 

Bạn đang đọc bài viết Nhôm Việt Pháp: Sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Triệu Nhất - Trần Tuấn

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.