Thứ sáu, 26/04/2024 20:59 (GMT+7)

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa ISUZU và Hiệp Hòa

Trung Hiếu - Thùy Dung -  Thứ ba, 31/07/2018 17:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 31/07 lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam và Công ty TNHH Thương mại & Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa đã chính thức diễn ra

Trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược diễn ra vào sáng ngày 31/07 tại nhà máy Hiệp Hòa – Hưng Yên, Công ty TNHH Thương mại & Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa đã cho ra mắt nhiều sản phẩm xe chuyên dùng tiêu biểu do hai bên kết hợp sản xuất đã được trưng bày như: Xe ép rác, xe quét đường, xe cứu hỏa, xe hút bùn, xe cẩu,…

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa ISUZU và Hiệp Hòa

Tham dự buổi lễ có mặt của Ban lãnh đạo Công ty TNHH ô tô ISUZU Việt Nam và Công ty TNHH Thương mại & Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa, GS.TSKH Nguyễn Văn Liên - Chủ tịch Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam, Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng – Phó giám đốc Công an Hà Nội, Thiếu tướng Trần Xuân Hà – Cục Trưởng cục Cảnh sát giao thông, cùng rất nhiều vị quan khách trong ngành môi trường khác.

Các đại biểu, khách mời đến dự lễ ký kết

Bản ký kết hợp tác với Công ty TNHH ô tô ISUZU Việt Nam là cột mốc ý nghĩa đem lại sự thành công cho hai bên, tạo nên sự đồng bộ và chuyên nghiệp trong việc cung cấp sản phẩm xe chuyên dùng đến với khách hàng.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện thành công tốt đẹp

Với hệ thống 19 đại lý i-TRUCKS ủy quyền rộng khắp cả nước, ISUZU Việt Nam sẽ là đối tác tin cậy cho Hiệp Hòa trong việc cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho các dòng xe lắp ráp thiết bị chuyên dùng mang nhãn hiệu Hiệp Hòa.

Ông Hidekazu Noto - Tổng giám đốc Công ty TNHH ô tô ISUZU Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi hội thảo, Ông Đào Mạnh Hùng – Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Thương mại & Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa khẳng định: “Bảo hành của Hiệp Hòa là chắc chắn, là khẳng định”. Bên cạnh đó ông đánh giá các xe do Hiệp Hòa sản xuất đạt tiêu chuẩn khu vực, thích hợp với mọi địa hình trong nước và cả các khu vực nước ngoài, tự tin vượt qua các loại xe đến từ các nhà sản xuất Hàn Quốc.

Ông Đào Mạnh Hùng – Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Thương mại & Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa phát biểu

Công ty TNHH Thương mại & Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa tự sản xuất cũng như tự lắp ráp máy móc, lựa chọn các loại linh kiện phù hợp với địa hình từng vùng miền. có thể thay thế, sửa chữa các bộ phận, chỉnh sửa sao cho phù hợp với từng loại xe.

Các quan khách thăm quan các sản phẩm xe mới của Hiệp Hòa

Đánh giá về các sản phẩm xe chuyên dùng Hiệp Hòa vừa cho ra mắt, GS.TSKH Nguyễn Văn Liên - Chủ tịch Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam cho biết: “Trước đây, tất cả các xe chuyên dùng đều phải nhập khẩu vậy nên tốn kinh phí rất lớn. Nhưng nay Công ty Hiệp Hòa đã là đơn vị cung cấp thiết bị thu gom, vận chuyển rác chủ yếu cho các doanh nghiệp lớn. So với các xe ngoại thì về cơ bản xe Hiệp Hòa đã đáp ứng đủ và đảm bảo chất lượng.”

Thành viên trong Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại khi thăm quan các sản phẩm xe mới của Hiệp Hòa

Qua buổi thăm quan, các mẫu xe chuyên dùng mới của Hiệp Hòa nhận được phản hồi tích cực từ nhiều chuyên gia trong ngành môi trường. Ngoài ra, các dòng xe chuyên dùng màn nhãn hiệu ISUZU – Hiệp Hòa hội tụ đầy đủ các đặc tính bền bỉ - đáng tin cậy, góp phần tạo nên bước chuyển mình mạnh mẽ trong thị trường xe ô tô chuyên dùng tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa ISUZU và Hiệp Hòa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới