Thứ ba, 19/03/2024 14:41 (GMT+7)

La Vie ngưng sử dụng màng co trên nắp chai

MTĐT -  Thứ năm, 29/08/2019 14:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bắt đầu từ cuối tháng 8/2019, việc ngưng sử dụng màng co nắp chai sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên La Vie.

Công ty TNHH La Vie đã cùng với 08 công ty hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và bao bì tổ chức Lễ Ký kết Thành lập Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Vietnam) vào ngày 21/6 vừa qua nhằm thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn thông qua việc làm cho quá trình thu gom và tái chế bao bì sản phẩm được thực hiện theo cách dễ tiếp cận hơn và bền vững hơn.

Tiếp nối sự kiện trên, công ty La Vie sẽ chính thức ngưng sử dụng màng co nắp chai cho các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên La Vie từ cuối tháng 8/2019. Đây là hành động đầu tiên của La Vie trong chương trình dài hạn này.

Cụ thể, từ tháng 5/2018, công ty La Vie đã triển khai thí điểm việc ngưng sử dụng màng co nắp chai cho sản phẩm La Vie 350ml, và nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng và người tiêu dùng.

Và bắt đầu từ cuối tháng 8/2019, việc ngưng sử dụng màng co nắp chai sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên La Vie gồm La Vie Kid 330ml, La Vie 350ml, La Vie Premium 400ml, La Vie 500ml, La Vie Nắp Thể Thao 750ml, La Vie 1.5L và La Vie 6L. 

Sử dụng màng co nắp chai cho các sản phẩm nước uống đóng chai là thông lệ của các nhà sản xuất tại Việt Nam. Do đó, việc ngưng sử dụng màng co nắp chai trên các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên La Vie được xem là một bước tiến quan trọng nhằm giúp một Việt Nam xanh và sạch hơn.

Theo La Vie, lược bỏ màng co nắp chai hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bởi nắp chai của sản phẩm La Vie có thiết kế chắc chắn với 14 cầu nối giữa nắp và vành nắp, đảm bảo chai nước mới được đóng kín tuyệt đối. Người tiêu dùng có thể nhận biết một sản phẩm chưa qua sử dụng nhờ tiếng “rắc” nhẹ lúc vặn mở nắp chai được tạo ra do 14 cầu nối bị đứt gãy.

Tại Việt Nam, màng co nắp chai cho các sản phẩm nước uống đóng chai từ lâu sử dụng như thông lệ của các nhà sản xuất. Đại diện Nestlé cho biết, tầm nhìn của tập đoàn là không có bao bì nào của Nestlé, kể cả nhựa, thải ra môi trường dưới dạng rác. Năm 2018, Nestlé đã công bố cam kết đến năm 2025, sẽ áp dụng 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng được.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết La Vie ngưng sử dụng màng co trên nắp chai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.