Thứ bảy, 27/04/2024 06:06 (GMT+7)

Khai trương trung tâm đào tạo nguồn nhân lực tại TX Hoàng Mai

VĂN PHÚ. -  Thứ năm, 01/03/2018 05:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 24/02/2018 Công ty cổ phần đầu tư & xây dựng Long Thành ( TX Hoàng Mai, Nghệ An) đã tổ chức Khai trương và chính thức đưa vào hoạt động “Trung tâm ngoại ngữ và đào tạo nguồn nhân lực Long Thành.

Dưới sự chứng kiến của ông Thái Huy Vinh - Phó Giám đốc Sở và các phòng, Ban của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An, ông Tô Huy Hùng PCT UBND cùng các phòng, Ban của UBND Thị xã Hoàng Mai, các phường, xã, Doanh nghiệp, cơ quan thông tấn Báo chí, các bậc phụ huynh, học viên, học sinh và nhân dân trong phường cùng tham dự.

Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo nguồn nhân lực Long Thành là một Trung tâm được xây dựng khang trang, đầy đủ, hiện đại đã có mặt tại Phường Quỳnh Dị, thị xã Hoàng Mai bao gồm: “4 phòng học với đầy đủ bàn, ghế đạt chuẩn kích thước.

Trong đó có 1 phòng có 17 máy vi tính để phục vụ cho việc phát triển kĩ năng nghe, nói cho những học viên, học sinh có nhu cầu đi hợp tác, lao động nước ngoài. 

Ông Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Công ty CP đầu tư và xây dựng Long Thành phát biểu tại lễ khai trương.

Một phòng có 1 tivi thông minh tích hợp máy tính, máy chiếu, băng tương tác và loa phục vụ các cháu từ mầm non đến THCS. Trung tâm có hệ thống ánh sáng, quạt máy, điều hòa, camera đầy đủ, khu vực vui chơi trong giờ giải lao rộng rãi, an toàn. Có giáo trình Anh ngữ Cambridge được Sở giáo dục và Đào tạo kiểm định ( theo quyết định số 171/QĐ - SGD&ĐT).

Với đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, có trình độ đạt chuẩn theo quy định của đề án Ngoại ngữ quốc gia 2020. Về dự lễ khai trương các đại biểu đã đi tham quan phòng học, cơ sở vật chất, tham dự lớp dạy mẫu của Trung tâm và rất hài lòng với trang thiết bị cũng như phương pháp giảng dạy tại đây.

Phòng học máy tính được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết.

Trung tâm tự tin với những gì mình hiện có và cam kết với học viên, học sinh, phụ huynh về chất lượng giảng dạy, giúp các em sau khi hoàn thành khóa học có thể nắm vững Ngữ pháp cơ bản và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Bên cạnh đó, Trung tâm cũng tổ chức đào tạo và huấn luyện tiếng Anh giao tiếp, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tư vấn cho những ai có nhu cầu đi xuất khẩu lao động sang một số nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Đức.

Mô hình học của trường mầm non.

Việc Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng Long Thành đã khai trương và chính thức đưa vào hoạt động “Trung tâm ngoại ngữ và đào tạo nguồn nhân lực Long Thành” sẽ tạo ra môi trường học tập ngoại ngữ tốt nhất cho con em, người lao động, người làm việc trên địa bàn thị xã Hoàng Mai nói riêng và các vùng phụ cận nói chung. Đáp ứng nhu cầu học tập và sử dụng tiếng Anh, các ngoại ngữ khác ngày càng cao của người dân vùng Bắc Nghệ An hiện nay.                                                                  

Bạn đang đọc bài viết Khai trương trung tâm đào tạo nguồn nhân lực tại TX Hoàng Mai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới