Thứ sáu, 29/03/2024 02:42 (GMT+7)

FLC Holdiay mở rộng mạng lưới đối tác, quyền lợi và trải nghiệm KH

MTĐT -  Thứ hai, 27/05/2019 16:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự hợp tác giữa FLC Holiday và 5 đơn vị đối tác dẫn đầu thị trường trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, làm đẹp sẽ mang tới các giải pháp toàn diện giúp gia tăng trải nghiệm và niềm vui cho KH.

Tuần qua, tại Văn phòng Tập đoàn FLC đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa FLC Holiday - đơn vị trực thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ và 5 doanh nghiệp uy tín thuộc lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe: Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê; Công ty TNHH OSSC; Công ty cổ phần chăm sóc và làm đẹp Hoàng Gia; Công ty CP San House Việt Nam; Công ty TNHH thương mại và Xuất khẩu Gia Hưng Việt Nam.

Theo nội dung kí kết, 5 đơn vị này sẽ phối hợp với FLC Holiday mang tới cho khách hàng những gói nghỉ dưỡng đẳng cấp với quyền lợi và dịch vụ gia tăng như làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cao cấp trong quá trình khám phá và trải nghiệm sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday.

Chia sẻ về các đối tác mới, bà Trần Thu Vân - Giám đốc Phát triển thị trường của FLC Holiday cho biết: “Với uy tín thị trường đã được khẳng định cùng hệ thống kinh doanh đa dạng, rộng khắp, các đơn vị đối tác mới sẽ đồng hành cùng FLC Holiday giúp cộng đồng du lịch Việt Nam dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và sản phẩm cao cấp, từ đó gia tăng trải nghiệm trong lĩnh vực nghỉ dưỡng nói chung, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp nói riêng”.

Lễ ký kết giữa FLC Holiday và các đơn vị đối tác nhằm mang tới cho khách hàng các dịch vụ và sản phẩm cao cấp

Chính thức ra mắt vào cuối năm 2017, FLC Holiday là thương hiệu được biết tới với những dòng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ độc đáo, linh hoạt được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về chính sách phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt. Chỉ hơn một năm ra mắt, FLC Holiday đã thu hút hàng vạn khách hàng sử dụng dịch vụ.

FLC Sầm Sơn - một trong những quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao của hệ thống quần thể thuộc tập đoàn FLC

FLC Holiday có lợi thế lớn khi thừa hưởng hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đã và đang đi vào hoạt động của Tập đoàn FLC... Dự kiến đến năm 2020, Tập đoàn FLC sẽ có 20 khu quần thể nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đi vào hoạt động. Điều này cũng có nghĩa, thành viên của FLC Holiday sẽ có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng đa dạng, đặc biệt sau khi FLC Holiday ký kết hợp tác cùng RCI - đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với mạng lưới hơn 4300 khu nghỉ dưỡng sang trọng trên 110 quốc gia.

Với hệ thống resort đã hiện hữu và mô hình sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội như khả năng tiết kiệm chi phí lưu trú lên đến 70% so với mức giá niêm yết kèm nhiều quyền lợi khác như tặng lại, cho thuê, thừa kế, tách/gộp kỳ nghỉ, đồng sở hữu…cùng với động thái liên tục mở rộng mạng lưới đối tác để gia tăng quyền lợi và trải nghiệm cho khách hàng, FLC Holiday hiện được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

FLC Holiday - Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến

Hotline: 1800 60 67

Website: http://flcholiday.com/

Bạn đang đọc bài viết FLC Holdiay mở rộng mạng lưới đối tác, quyền lợi và trải nghiệm KH. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.