Thứ sáu, 19/04/2024 19:33 (GMT+7)

ĐT Việt Nam rèn kỹ khả năng dứt điểm trước trận gặp ĐT Afghanistan

MTĐT -  Thứ ba, 28/03/2017 10:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với mục tiêu có điểm trong trận đấu với ĐT Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Hữu Thắng và ĐT Việt Nam đã tập trung rèn khả năng dứt điểm trong buổi tập cuối của đội tuyển.

Tối ngày 27/3, HLV Hữu Thắng và đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên sân Republican Central để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Buổi tập của thầy trò HLV Hữu Thắng diễn ra vào lúc 21h00 và đây cũng là giờ diễn ra trận đấu giữa ĐT Afghanistan và ĐT Việt Nam tối nay, điều này giúp cả đội có thể làm quen với ánh đèn và mặt sân thi đấu chính.

Theo đánh giá của các thành viên ban huấn luyện, mặt sân cỏ nhân tạo không còn là trở ngại lớn với các cầu thủ. Buổi tập cuối của đội tuyển Việt Nam diễn ra trơn tru, theo đúng mong muốn của HLV Hữu Thắng.

Sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội trong trận giao hữu với Đài Loan – Trung Quốc hôm 22/3 vừa qua, trong buổi tập cuối của đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã dành ra tới 20 phút để giúp các học trò hoàn thiện khâu dứt điểm cuối cùng. Ở buổi tập vừa qua, không chỉ các tiền đạo mà các cầu thủ thuộc tuyến phòng ngự cũng đều tham gia vào nội dung này. Điều này buộc 3 thủ thành gồm Tuấn Linh, Tuấn Mạnh, Minh Long phải hoạt động hết công suất.

Kết thúc buổi tập cuối của đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng và các thành viên ban huấn luyện có thể thở phào nhẹ nhõm khi không có cầu thủ nào gặp chấn thương. Điều này, đồng nghĩa vị chiến lược gia người xứ Nghệ sẽ có đội hình mạnh nhất chuẩn bị cho trận đấu tối nay.

Theo Thể thao Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết ĐT Việt Nam rèn kỹ khả năng dứt điểm trước trận gặp ĐT Afghanistan. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...