Thứ sáu, 29/03/2024 08:48 (GMT+7)

Doanh nhân Trần Đức Vinh: Người mang đến những tổ ấm an yên

Võ Thái -  Thứ hai, 23/12/2019 14:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trở thành doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019, ông Trần Đức Vinh, Chủ tịch HĐQT Trần Anh Group luôn khát vọng sẽ mang đến nhiều hơn những chốn an cư lạc nghiệp cho người dân.

Trở thành Sao Đỏ để viết tiếp những khát vọng

Vừa qua, doanh nhân trẻ Trần Đức Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Trần Anh Long An (Trần Anh Group) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Sao đỏ 2019 – Giải thưởng tôn vinh các Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu.

Doanh nhân Trần Đức Vinh chính là vị thuyền trưởng đã chèo lái con tàu Trần Anh Group đạt được rất nhiều những thành công trong linh vực bất động sản trong hơn 1 thập kỷ qua.

Doanh nhân trẻ Trần Đức Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Trần Anh Long An vinh dự được trao tặng giải thưởng Sao đỏ 2019. 

Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia là dự án đánh dấu cho bước khởi đầu của Trần Anh Group. Sau thành công của dự án này, Trần Anh Group đã mạnh dạn đầu tư hàng loạt dự án mới Phúc An City, Bella Villa, Trần Anh Riverside, Solar City, La Villa Green City... Đây cũng là các dự án mang tới nhiều thành công, định vị thương hiệu Trần Anh Group trên thị trường bất động sản.

Không chỉ tại địa bàn Long An, Trần Anh Group còn định hướng mở rộng quy mô hoạt động ra toàn quốc. Tháng 5/2019 vừa qua, Trần Anh Group đã giới thiệu ra thị trường dự án Phúc An Garden (Bình Dương). Đây là minh chứng cho sự lớn mạnh và bứt phá ra khỏi địa bàn truyền thống Long An.

Chia sẻ về những thành công, giải thưởng vừa đạt được, ông Vinh cho biết, giải thưởng Sao Đỏ đã qua 20 năm và trong thời gian ấy, tôi vẫn âm thầm theo dõi hành trình đi tìm những ngôi sao đỏ. Tôi ngưỡng mộ những doanh nhân mặc dù tuổi đời còn trẻ, nhưng đã có những ý tưởng đột phá, sáng tạo và đóng góp tích cực cho xã hội. Tôi mong một ngày nào đó cũng được xướng tên trên khán đài đầy sao này.

Theo ông Vinh, để đạt được thành công cần phải hành động bằng thái độ tích cực, không ngại khó, không ngừng học hỏi. Đoạt giải Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019 là một niềm hạnh phúc, là động lực để tôi tiếp tục phấn đấu, xây đắp lên những khu đô thị đáng sống phục vụ người dân.

Nói về những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua, ông Vinh chia sẻ, ông luôn tự nhắc nhở bản thân sử dụng quỹ thời gian một cách hiệu quả, hài hòa giữa công việc và gia đình. Và trên con đường thành công của mình, ông không chỉ đi trên hoa hồng mà còn có cả mồ hôi và nước mắt.

Bên cạnh đó, ông Vinh luôn tự nhắc bản thân không biến mình thành một ngôi sao để mọi người thưởng thức bằng mắt hay đáp ứng nhu cầu giải trí, tôi định hướng mình sẽ là một sao truyền cảm hứng cho khát vọng khởi nghiệp, để một ngày nào đó họ sẽ trở thành những doanh nhân trẻ tiêu biểu như tôi;...

“Tôi cố gắng để ngôi sao đủ sáng soi đến những vùng đất xa xôi, có những hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ tinh thần, giúp họ có nghị lực vượt qua giới hạn bản thân; soi đến những vùng đất bạc màu ít ai quan tâm để góp sức thay đổi diện mạo khu vực đó”, ông Vinh chia sẻ.

Thành công từ sự khác biệt

Năm 2018, Trần Anh Group ghi dấu ấn khi được nhận Giải thưởng Sao vàng Đất Việt - giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế, do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phố hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.

Những khu đô thị, khu dân cư đều được Trần Anh Group phát triển theo hướng hiện đại, hạ tầng kỹ thuật, tiện ích đồng bộ, thân thiện với môi trường. Các dự án của Trần Anh Group phân bổ rộng rãi trên địa phương, mỗi khu vực Trần Anh Group đặt chân đến đều để lại dấu ấn đặc trưng riêng.

Các khu đô thị, KDC của Trần Anh Group đều được định hướng phát triển theo hướng hiện đại, hạ tầng kỹ thuật, tiện ích đồng bộ, thân thiện với môi trường

Điểm khác biệt của Trần Anh Group là dám đổi mới, dám tiên phong mở đường để tạo nên khác biệt. Khi Long An đang thiếu nhà ở cho người lao động có thu nhập thấp thì Trần Anh Group là doanh nghiệp đầu tiên phát triển mô hình nhà ở xã hội với gần 1.000 căn, hướng đến đời sống an sinh cộng đồng. Chuyển toàn bộ dự án đất nền sang nhà ở kiên cố, biệt thự…

Và còn nhiều kế hoạch mới mà Trần Anh Group đang ấp ủ. Thuyền trưởng Trần Anh Group cho biết: “Khó khăn được xem là thử thách để khẳng định giá trị bản thân và năng lực cộng sự, là nguồn động lực để chúng tôi vững tin thực hiện những khát vọng lớn lao hơn”.

Mục tiêu phát triển của Trần Anh Group là mang đến chốn an cư, tổ ấm hạnh phúc trọn vẹn cho cư dân. 

Cũng theo ông Vinh, để bắt kịp sự thay đổi liên tục của thế giới ngày càng hiện đại, định hướng ‘nòng cốt của Trần Anh Group là nắm bắt và đi theo xu thế công nghệ 4.0. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục học hỏi và ứng dụng công nghệ vào tất cả các hoạt động doanh nghiệp từ kinh doanh đến quản lý nhân sự... để công việc được sắp đặt khoa học, hiệu quả hơn.

Song song với hoạt động kinh doanh, Trần Anh Group luôn quan niệm đặt chữ tín lên hàng đầu, với Trần Anh Group bảo vệ chữ tín như bảo vệ chính mình. Mục tiêu phát triển bất động sản của Trần Anh Group không chỉ là những ngôi nhà, chốn an cư mà đó còn là những tổ ấm hạnh phúc, nơi cuộc sống thực sự tốt đẹp, trọn vẹn. 

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân Trần Đức Vinh: Người mang đến những tổ ấm an yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.