Thứ tư, 17/04/2024 01:43 (GMT+7)

Cựu Chủ tịch TTC Land làm Phó tổng giám đốc HDBank

MTĐT -  Chủ nhật, 12/07/2020 23:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Thanh làm phó tổng giám đốc trong thời gian 3 năm.

Ông Nguyễn Đăng Thanh sinh năm 1976, có bằng cử nhân Đại học Kinh tế TP.HCM. Ông Thanh vừa từ chức Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) tại đại hội cổ đông thường niên hồi cuối tháng 6 vừa qua sau hơn 1 năm nhậm chức với lý do cá nhân.

Được biết, ông Thanh có nhiều năm làm việc tại Sacombank và từng giữ chức phó tổng giám đốc nhà băng này dưới thời cựu Chủ tịch HĐQT Đặng Văn Thành.

Ông Nguyễn Đăng Thanh đã có khoảng thời gian chuyển sang làm Giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng Techcombank và Tổng giám đốc Ngân hàng Vietbank trong khoảng một năm. Sau đó, ông Thanh sang làm Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Lâm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bất động sản, y tế...

Đến ĐHĐCĐ thường niên 2019 TTC Land vào ngày 23/4/2019, ông Thanh đã được bầu vào vị trí Chủ tịch HĐQT TTC Lan thay cho ông Phạm Điền Trung.

Thời qua, HDBank cũng có nhiều biến động nhân sự cấp cao.

Cụ thể, vào đầu tháng 4/2020, HĐQT HDBank cũng có quyết định bổ nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc. Theo quyết định số 66/2020/QĐ-HĐQT ngày 2/4, ông Nguyễn Hữu Đặng được bổ nhiệm mới vị trí Phó Chủ tịch HĐQT HDBank.

Quyết định số 68/2020/QĐ-HĐQT ngày 02/04/2020 của HĐQT HDBank cũng bổ nhiệm ông Phạm Quốc Thanh giữ vị trí Tổng giám đốc HDBank.

Nhật Hạ(t/h)

Bạn đang đọc bài viết Cựu Chủ tịch TTC Land làm Phó tổng giám đốc HDBank. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.