Thứ sáu, 29/03/2024 12:50 (GMT+7)

Công ty Urenco Hà Nội được Chính phủ tặng bằng khen

Phan Thanh -  Thứ hai, 07/10/2019 15:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 5/10, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Công ty Urenco Hà Nội được Chính phủ tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần II tại Hà Nội.

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 65 năm ngày Giải phóng thủ đô (10/10/1954-10/10/2019), ngày 05/10/2019, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt tiêu biểu; vinh danh Công dân Thủ đô ưu tú năm 2019.

Dự hội nghị về phía lãnh đạo T.Ư có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh; Phó Chủ tịch Uỷ Ban T.Ư MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài; Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam Nguyễn Hùng Khang – Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng T.Ư... cùng đại diện các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương.

                    Đại diện Công ty Urenco Hà Nội nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Vinh dự và tự hào là những gì cảm nhận được tại Hội nghị biểu dương điển hình tiến tiến, người tốt việc tốt tiêu biểu, Công dân Thủ đô ưu tú năm 2019 lần này. Trong đó, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội là 1 trong 9 tập thể được Chính phủ tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần II tại Hà Nội.

Ngoài ra, trong 10 cá nhân được trao tặng danh hiệu "Công dân Thủ đô ưu tú" 2019. Có bà Nguyễn Thị Thanh Hiếu - Tổ trưởng Sản xuất Tổ môi trường số 1, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội - Chi nhánh Hoàn Kiếm. Là tổ trưởng Tổ phục vụ vệ sinh môi trường khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm và phường Hàng Bạc - địa bàn thường xuyên đón khách du lịch tham quan, bà cùng các thành viên trong tổ tích cực phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động nhân dân, du khách, hộ kinh doanh trong khu vực bỏ rác đúng giờ, đúng nơi quy định, không xả rác ra đường và nơi công cộng. Mặc dù hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, nhưng bà đã cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tết hàng năm, bà thường đón giao thừa trên đường phố để phục vụ bà con nhân dân vui chơi quanh khu vực Bờ Hồ. Đó còn là tấm gương hết sức bình dị của công nhân vệ sinh môi trường với 30 năm gắn bó với công việc quét rác.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hiếu nhận danh hiệu "Công dân Thủ đô ưu tú" năm 2019 do UBND Thành phốHà Nội trao tặng

Những cống hiến thầm lặng của bà vì một Thủ đô xanh, sạch, đẹp đã được nhân dân và xã hội ghi nhận. Tấm gương của bà sẽ lan tỏa trong cuộc sống, góp phần khơi dậy tình yêu Hà Nội trong mỗi người chúng ta. Công dân Thủ đô ưu tú là danh hiệu cao quý của Thành phố xét tặng cho những cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu, nêu tấm gương sáng trên mọi lĩnh vực của đời sống Thủ đô. Đây chính là nét đẹp riêng của Hà Nội, thể hiện sự trân trọng mà Thành phố Hà Nội dành cho những tấm gương tiêu biểu trong “vườn hoa” người tốt việc tốt Thủ đô, những người con sống, học tập và lao động hết mình, vì một tình yêu tha thiết với Hà Nội.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cho biết, Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt tiêu biểu; vinh danh Công dân Thủ đô ưu tú năm 2019 là một sự kiện có ý nghĩa thiết thực của TP Hà Nội trong dịp kỷ niệm 50 năm di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Bạn đang đọc bài viết Công ty Urenco Hà Nội được Chính phủ tặng bằng khen. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới