Thứ năm, 28/03/2024 16:29 (GMT+7)

Bamboo Airways bổ nhiệm Tân Phó Tổng giám đốc

MTĐT -  Thứ sáu, 03/05/2019 09:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 02/05/2019, Hãng hàng không Bamboo Airways vừa bổ nhiệm Tân Phó Tổng giám đốc.

Theo đó, Bamboo Airways bổ nhiệm ông Trương Phương Thành nắm giữ vị trí Phó Tổng giám đốc thứ 9 của Hãng từ ngày 02/05. Ông Thành được đào tạo Thạc sỹ Quản trị kinh doanh ở ĐH Bruxelles cùng hai bằng cử nhân về Hàng hải và Kinh tế. Với 24 năm công tác ở vị trí nhân sự cấp cao tại các doanh nghiệp hàng không trong nước và quốc tế, ông từng giữ các chức vụ như Phó Tổng Giám đốc – Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam, Giám đốc - Xí nghiệp Thương mại Dịch vụ Mặt đất Đà Nẵng, Giám đốc Dịch vụ - Hãng Hàng Không Cambodia Angkor Air, Trưởng Trung tâm điều hành – Xí nghiệp Thương mại Mặt đất Tân Sơn Nhất.

Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trương Phương Thành

Bày tỏ sự vui mừng và tự hào khi nhận được sự chào đón và hỗ trợ nhiệt tình tại Bamboo Airways, Tân Phó Tổng giám đốc Trương Phương Thành cho biết, trong vai trò và trọng trách được giao phó, ông sẽ nỗ lực hết sức mình để mang đến dịch vụ tốt và an toàn, cũng như mang đến những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, xây dựng Bamboo Airways trở thành niềm tự hào của Tập đoàn FLC theo đúng định hướng 5 sao đã đặt ra.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways đánh giá cao kinh nghiệm công tác, kiến thức, kỹ năng của Tân Phó Tổng giám đốc. 

Ông Quyết tin rằng, với kinh nghiệm dày dặn, ông Trương Phương Thành sẽ phát huy năng lực chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao đảm bảo cung ứng các sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao, đưa Bamboo Airways trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong và ngoài nước.

Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways  phát biểu tại buổi lễ

Việc tiếp nhận và bổ nhiệm Ông Thành giữ chức Phó Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways nằm trong kế hoạch kiện toàn bộ máy nhân sự của Bamboo Airways, nhằm đảm bảo nguồn nhân lực để thực hiện thành công kế hoạch tăng số lượng tàu bay, mở rộng mạng lưới bay trong nước và quốc tế với tiêu chuẩn an toàn hàng không cao nhất và định hướng chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways cùng nhân sự mới được bổ nhiệm

Tính đến tháng 4/2019, Bamboo Airways đã thực hiện gần 4.000 chuyến bay với tỷ lệ đúng giờ xấp xỉ 93%, cao nhất toàn ngành. Ngoài ra, để chuẩn bị cho kế hoạch mở mới các tuyến bay quốc tế, đón đầu nhu cầu du lịch gia tăng trong giai đoạn mùa hè, Bamboo Airways đã khai trương 03 đường bay quốc tế ngay trong tháng 4/2019 đến Hàn Quốc, Đài Loan và Nhật Bản.

Cũng trong tháng 4/2019, Bamboo Airways và Sân bay quốc tế Praha cũng đã tiến hành Lễ ký kết và trao đổi Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác mở đường bay thẳng Việt Nam – Séc trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Cộng hòa Séc Andrej Babiš.

Trong năm 2019, Bamboo Airways đặt mục tiêu tăng tần suất khai thác lên 100 chuyến bay/ngày, phục vụ 5 triệu lượt hành khách.

Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways bổ nhiệm Tân Phó Tổng giám đốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới