Thứ năm, 28/03/2024 15:59 (GMT+7)

Ứng dụng tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Theo startupnews.com.au -  Thứ hai, 06/08/2018 11:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không có gì bí mật khi khởi nghiệp. Các doanh nghiệp nhỏ cần tất cả sự giúp đỡ mà họ có thể nhận được. Chúng tôi đã biên soạn một số ứng dụng tốt nhất có thể hỗ trợ…

Như mọi khi, luôn có một ứng dụng cho điều đó.

Khi nói đến việc điều hành doanh nghiệp nhỏ hoặc khởi nghiệp của bạn, có hàng tá ứng dụng hữu ích có thể trợ giúp. Startup News đã biên soạn một danh sách những điều tốt nhất để giúp bạn phụ trách, đơn giản hóa tài chính, tăng năng suất và hơn thế nữa.

Tài chính và kế toán

Đây là một trong những khó khăn. Có rất nhiều ứng dụng tài chính và kế toán tuyệt vời sẽ giúp bạn với bảng lương, thuế, thu nhập và chi phí. Xero là phổ biến nhất ở Úc. MYOB cũng vậy.

Gusto, đơn giản hóa biên chế, thuế, báo cáo mới thuê cho chính phủ và xử lý tất cả các nhu cầu điền thuế của bạn và thậm chí cả email của nhân viên trả tiền.

QuickBooks là một phần mềm kế toán giúp điều hành tài chính tổng thể của công ty; ghi nhận thu nhập và chi phí, báo cáo tài chính, lợi nhuận và thua lỗ, thanh toán của nhân viên và nhà cung cấp và nhiều hơn nữa.

Wave là một phần mềm kế toán dễ sử dụng được tạo riêng cho doanh nghiệp nhỏ; theo dõi lợi nhuận và mất mát, quản lý lập hóa đơn và thanh toán cho khách hàng và nhân viên và tạo ra các báo cáo kế toán. Hay nhất của tất cả, nó là miễn phí, vì vậy một nơi tốt để bắt đầu. (Startup News sử dụng Wave). Wave thậm chí còn thêm một phần mềm tài chính cá nhân miễn phí để giúp các chủ doanh nghiệp quản lý tất cả tài chính của họ trong một ứng dụng.

Quản lý tác vụ

Trello là một ứng dụng có thể giúp một nhóm quản lý nhiều dự án trong một nền tảng dễ điều hướng. Nó cho phép bạn tạo, gán và sắp xếp các dự án như các thẻ di động. Tuyệt vời cho các nhóm nhỏ hơn, những người thích hiển thị trực quan các dự án của họ.

Basecamp giúp tổ chức các nhóm của bạn làm việc lưu lượng bằng cách biên dịch thông tin thành các dự án. Ứng dụng này cho phép các nhóm thảo luận về quy trình dự án trong phòng trò chuyện, tải lên tệp, tạo danh sách việc cần làm và các ngày quan trọng về lịch. Basecamp thậm chí còn có tùy chọn báo lại là tính năng cho phép bạn mất ba giờ làm việc ngoài việc nhập giờ làm việc của bạn thông qua công việc có thể chờ tính năng này.

Zenkit cung cấp một bảng Kanban, các công cụ lập bản đồ tâm trí, danh sách việc cần làm và một lịch. Nó sẽ giúp bạn quản lý dự án, lập lịch, phân bổ nguồn lực và ngân sách.

Carrot: Một công cụ quản lý nhiệm vụ động lực thú vị. Bạn giữ Carrot hạnh phúc bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và nó sẽ thưởng cho bạn. Đừng làm nhiệm vụ của bạn và bạn sẽ buồn. Tính năng trò chơi này có thể làm cho nó trở thành một cách thú vị để hoàn thành công việc.

Giao tiếp nhóm

Tipi vs Slack: Slack là ứng dụng truyền thông nhóm được sử dụng phổ biến nhất, trong khi Tipi là một ứng dụng mới. Slack cho phép nhân viên giao tiếp với nhau, chia sẻ tệp, liên kết và hơn thế nữa. Ngược lại, Tipi khuyến khích truyền thông không đồng bộ. Nhân viên không cần phải trả lời tin nhắn trong thời gian thực.

Slack đã được rap một rap xấu cho khuyến khích nhân viên để trở thành slackers chia sẻ thông thường meme cá nhân và tin nhắn. Tipi giải quyết vấn đề này, tuy nhiên, nếu bạn cần sự chú ý của nhân viên của bạn càng sớm càng tốt thì Slack có thể là con đường để đi. Nếu thông tin của bạn không cần chú ý ngay lập tức thì Tipi rất tuyệt.

Teamline có trụ sở tại WA (trước đây là BusyBot) là một bu-lông trên Slack, giúp việc tổ chức (như các bên văn phòng và các thứ khác) dễ dàng như.

Join.Me rất giống Skype, vì nó là một ứng dụng truyền video dựa trên đám mây. Join.Me làm cho cuộc họp trực tuyến, cộng tác, thuyết trình dễ dàng như một nút nhấn. Không giống như Skype, nó không yêu cầu người dùng tải xuống phần mềm hoặc thậm chí đăng ký tài khoản. Nó cho phép người dùng chia sẻ màn hình đồng thời và có các tính năng âm thanh trước có thể được kiểm soát bởi máy chủ cuộc họp và cung cấp các bản sao lưu của người trình bày để mọi người có thể gắn thẻ nhóm hiện tại với toàn quyền kiểm soát.

Tổ chức email

Astro Mail: Tôi nghĩ rằng an toàn để cho rằng Hộp thư đến của chúng tôi thường bị tràn ngập với thư vô dụng; Astro Mail là một phần mềm email thông minh để tìm hiểu xem email nào là quan trọng và không phải là email. Ứng dụng thậm chí còn có tính năng báo lại, mở theo dõi và gửi tính năng sau.

Công cụ tiết kiệm thời gian

Pocket: Nếu bạn có quá tải nội dung theo cách mà bạn không thể nhận được, túi sẽ giúp bạn lưu chúng sau này. Điều này bao gồm tin tức, video và hình ảnh.

TripIt: là dành cho người kinh doanh du lịch (hoặc bất kỳ ai thực sự) nhưng, nếu bạn cần tất cả các kế hoạch du lịch của bạn được tổ chức thành một hành trình mà bạn có thể truy cập mặc dù một ứng dụng, TripIt giúp bạn dễ dàng. Ngoài việc thu thập và lưu trữ tất cả các kế hoạch du lịch của bạn và tổ chức chúng, ứng dụng còn bao gồm các mẹo du lịch dựa trên vị trí.

Evernote: là một ứng dụng tuyệt vời để lưu và tải lên ghi chú được cá nhân hóa, hình ảnh, âm thanh, tài liệu được quét, biên nhận và hơn thế nữa. Neatly đóng gói cho bạn để tổ chức và chia sẻ như bạn muốn. Miễn phí! (Startup News sử dụng Evernote.)

Đã được chứng minh: giúp với các nhiệm vụ liên quan đến nhân sự. Nó giúp bạn đăng danh sách công việc, nhận phản hồi và cung cấp một nền tảng để xem xét và tổ chức các ứng viên chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Canva: là một giải pháp thiết kế nhanh chóng, dễ dàng có thể tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Bạn có thể thiết kế từ đầu nhưng bạn cũng có tùy chọn để chọn từ hàng nghìn mẫu và bố cục được thiết kế sẵn cho mọi thứ bao gồm hồ sơ, áp phích, biểu đồ thông tin và nhiều thứ khác. Bắt đầu ở WA, hiện tại có trụ sở tại Sydney với giá trị định mức lên tới 1 tỷ đô la Mỹ. (Startup News sử dụng Canva.)

Hootsuite: cho phép doanh nghiệp lên lịch bài đăng cho nhiều tài khoản truyền thông xã hội. Cho phép bạn theo dõi tất cả trạng thái tài khoản truyền thông xã hội và đo lường tác động của bài đăng của bạn. (Startup News sử dụng Hootsuite.)

Điều này là không có nghĩa là tất cả của nó, nhưng đây là một số ứng dụng tốt nhất và hữu ích nhất để giúp tổ chức kinh doanh, quản lý đội, email, tài chính và nhiều hơn nữa. Nếu bạn biết các ứng dụng khác và tốt hơn, hãy gửi chúng trong phần bình luận bên dưới…

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.