Thứ bảy, 20/04/2024 12:02 (GMT+7)

Tưng bừng Ngày hội việc làm 2019 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

MTĐT -  Thứ tư, 24/04/2019 10:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

70 doanh nghiệp đã tham gia tuyển dụng với gần 4000 cơ hội việc làm đã được mở ra tại chương trình Ngày hội việc làm 2019 do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức mới đây.

Chương trình là một trong những hoạt động thường niên do Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức được kỳ vọng sẽ là cầu nối cơ bản vững chắc nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động có thể “tìm đến được với nhau”, đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp và nguyện vọng của sinh viên.

Đến tham dự và cắt băng Khai mạc chương trình có sự hiện diện của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường, cùng thầy cô trong Ban Giám đốc Học viện và đại diện các doanh nghiệp.

Lễ cắt băng Khai mạc Ngày hội việc làm 2019 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Theo đó, Ngày hội việc làm 2019 với sự tham gia của gần 70 doanh nghiệp tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực với gần 4.000 cơ hội việc làm được mở ra. GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam cho biết, trong những năm qua và đặc biệt là những năm gần đây, sinh viên ngành nông nghiệp rất dễ tìm kiếm cơ hội việc làm nhờ có chương trình này. Bên cạnh đó, ngành nông nghiệp đang trở thành một trong những ngành “hút” sinh viên, bởi chính ngành này đang thu hút được rất nhiều nhà đầu tư rót vốn.

PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam

"Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn quan tâm đặc biệt đến công tác tư vấn, giới thiệu việc làm, hỗ trợ học bổng sinh viên và khởi nghiệp sinh viên. Từ năm 2009 đến nay, Học viện thường xuyên tổ chức Ngày hội việc làm với sự tham gia của khoảng 60 - 70 doanh nghiệp, sau chương trình có khoảng 3000 - 4000 sinh viên nhận được việc làm. Hy vọng chương trình năm nay sẽ giúp các bạn sinh viên tìm được việc làm phù hợp, các doanh nghiệp tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao. Đó chính là điều giúp cho việc đào tạo của Học viện ngày càng phát triển hơn" - GS.TS. Phạm Văn Cường chia sẻ.

Nhận định về chất lượng nguồn nhân lực, ông Hoàng Văn Thao – Trưởng Ban Kinh doanh, Trưởng phòng Tuyển sinh 01 Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực Học viện Nông nghiệp Việt Nam cho biết, “Chất lượng nguồn nhân lực ở các ngành Nông – Lâm – Ngư cung cấp cho các doanh nghiệp rất là tốt và đáp ứng được công việc. Sinh viên nắm chắc được các kiến thức chuyên ngành chuyên môn và đặc biệt nắm chắc về kỹ thuật”.

ông Hoàng Văn Thao – Trưởng Ban Kinh doanh, Trưởng phòng Tuyển sinh 01 Trung tâm cung ứng nguồn nhân lực Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Chia sẻ về kỳ vọng của các bạn sinh viên tại chương trình, bạn Nguyễn Thị Phương - sinh viên năm cuối chuyên ngành Thú y cho biết: “Không chỉ em mà tất cả các bạn sinh viên năm cuối của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đều mong muốn sau Ngày hội việc làm 2019 sẽ tìm được một công việc phù hợp với khả năng của mình và đúng với những kiến thức mà mình đã được học”.

Bạn Nguyễn Thị Phương - sinh viên năm cuối chuyên ngành Thú ý

Mặc dù thời tiết oi bức, nhưng rất đông đảo các bạn sinh viên tới tìm hiểu thông tin việc làm tại đây và đăng ký ứng tuyển. Chương trình đã thực sự trở thành cầu nối tuyển dụng giữa doanh nghiệp và sinh viên.

Một số hình ảnh tại Ngày hội việc làm 2019:

TheoKN

Bạn đang đọc bài viết Tưng bừng Ngày hội việc làm 2019 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ