Thứ sáu, 29/03/2024 03:16 (GMT+7)

Đào tạo là chìa khóa thành công của Startup Việt

Xiêm Trần -  Thứ tư, 28/11/2018 15:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đào tạo nhân lực luôn là yếu tố sống còn trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp nói chung và Startup nói riêng

Bên cạnh việc tạo ra sản phẩm, mô hình, chiến lược, gọi vốn, và cá định hướng phát triển công ty, thì vấn đề đào tạo nhân lực luôn là yếu tố sống còn trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp nói chung và Startup nói riêng. Nắm bắt được điều này, F88 - một Startup trong lĩnh vực tài chính cá nhân ở Việt Nam, luôn chú trọng đầu tư vào “nhân sự” bên cạnh những cải biến, đầu tư về sản phẩm. Trong quá trình xây dựng F88 đã chọn cho mình một đối tác tinh cậy là Ximgroup (XHR) - đơn vị chuyên đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực làm đối tác chiến lược đồng hành.

 Tinh thần học tập của F88

Được biết, hai bên đã kí kết hợp đồng hợp tác toàn diện về Đào tạo và cung ứng nhân sự. Các khóa học bổ ích, với nhiều giảng viên khác nhau, về kĩ năng mềm, về văn hóa doanh nghiệp, v.v… sẽ được tổ chức thường xuyên để đem lại hiệu quả công việc cao nhất. Các nhân viên sau đào tạo sẽ là đội ngũ nòng cốt tinh nhuệ đưa F88 vươn xa hơn trên thị trường tài chính Việt Nam.

Một buổi học về Kĩ năng Bán hàng và Chăm sóc khách hàng qua điện thoại ngày 23/11/2018 tại trụ sở F88 trong chuỗi hoạt động hợp tác giữa XHR và F88

Về F88
Thương hiệu F88 ra đời năm 2013, đi tiên phong trong việc chuyên nghiệp hóa mô hình cầm đồ, mang đến những giải pháp tài chính uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng cho người tiêu dùng, thổi luồng gió mới cho thị trường cầm đồ đầy hấp dẫn tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, F88 được định giá gần 1.000 tỷ đồng ở vòng đầu tư tăng trưởng.

XHR và F88 với các khóa đào tạo đầy bổ ích và lý thú

Về XHR
Ximgroup (XHR) là đơn vị đào tạo chuyên nghiệp cho các Doanh nghiệp và là đơn vị cung ứng nhân sự có tiếng trên thị trường. Các đối tác thường xuyên của XHR: Tập đoàn AIA, Tập đoàn tài chính TIMA, chuỗi hệ thống Suachualaptop24h.com, Tập đoàn Tài chính cá nhân F88, Chuỗi TuartGorup… XHR tự hào là tổ chức chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng nhân sự và đào tạo tại doanh nghiệp. Với phương châm hoạt động “Tuyển dụng nhanh chóng, đào tạo chất lượng, chi phí hợp lý”, XHR đã, đang và sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp các doanh nghiệp thoát khỏi nỗi lo về quản trị nhân lực. XHR được đánh giá là đối tác tin cậy về đào tạo cho Doanh nghiệp Việt.

Website: ximgroup.vn
Email: [email protected]
Liên hệ: 0886219191

Bạn đang đọc bài viết Đào tạo là chìa khóa thành công của Startup Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.