Thứ sáu, 29/03/2024 07:45 (GMT+7)

Độc đáo những sản phẩm thân thiện với môi trường

Thùy Dung -  Chủ nhật, 09/06/2019 14:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 9/6, tại Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt đã chính thức tham gia vào Liên minh chống rác thải nhựa trên toàn quốc với mong muốn chung tay bảo vệ môi trường.

Liên minh chống tác thải nhựa được ra mắt ngay tại “Lễ ra quân phong trào chống rác thải nhựa” do Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng các Bộ, ngành, địa phương tổ chức diễn ra sáng nay tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Buổi lễ có sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng sự tham dự của các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các Bộ, ban ngành Trung ương, địa phương cùng các Tập đoàn, doanh nghiệp và người dân trên các nước.

Với mong muốn chung tay bảo vệ môi trường sống và mang đến những sản phẩm bền đẹp, thời trang nhưng vẫn thân thiện, an toàn cho người tiêu dùng. Ngày 9/6, Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt đã chính thức tham gia vào Liên minh chống rác thải nhựa trên toàn quốc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao cup Liên minh chống rác thải nhựa cho ông Phạm Ngọc Long - Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt.


Hiện nay, các sản phẩm nhựa và túi nilon là những vật dụng phổ biến, quen thuộc trong đời sống sinh hoạt của người dân chính là tác nhân gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người.

Gian hàng của Thịnh Đạt trưng bày những sản phẩm thân thiện với môi trường tại Lễ ra quân chống rác thải nhựa.


Hiểu rõ được điều này, từ lâu Thịnh Đạt đã nghiên cứu và chuyên sản xuất các sản phẩm thân thiện môi trường như ống hút tre, ống hút inox, ống hút từ gạo, các sản phẩm được sản xuất từ thân cây lúa mì…

Đặc biệt, sản phẩm giấy do Thịnh Đạt tự nghiên cứu và phát triển có thể chống nước, sử dụng được nhiều lần, giặt được, là được…

Những sản phẩm của Thịnh Đạt thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.


Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, anh Mai Quốc Thắng – Phòng Phát triển sản phẩm (Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt) cho biết: “Những ý tưởng sản phẩm của Công ty xuất phát từ những chiếc ống hút bằng nhựa và các sản phẩm chế tạo từ nilong. Bởi mỗi 1 người có thể thải ra môi trường hàng ngàn ống hút bằng nhựa, mà những chiếc ống hút bằng nhựa cực kỳ gây ảnh hưởng đến môi trường bởi nó rất khó phân hủy.

Ngoài ra, những chiếc ống hút được làm bằng nhựa gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người sử dụng, thậm chí nó có thể gây ung thư.

Chính bởi vậy, chúng tôi đã nghiên cứu và sáng chế ra những chiếc ống hút làm từ gạo, cây lúa mạch và bằng tre”.

Ống hút được làm từ cây lúa mạch, có thể tự tiêu hủy ngoài môi trường.


Tham gia liên minh chống rác thải nhựa lần này, Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt một lần nữa khẳng định vai trò xã hội của doanh nghiệp và cho thấy sự nhanh nhạy, sáng tạo khi đã bắt nhịp với xu thế chung của thế giới về sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Với những hoạt động tích cực của mình, Thịnh Đạt cam kết sẽ mang đến các sản phẩm bền đẹp, thời trang nhưng vẫn an toàn khi tới tay người tiêu dùng, cùng chung tay vận động người tiêu dùng từ bỏ thói quen sử dụng các sản phẩm nhựa và túi nilon khó phân huỷ, hướng tới sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ đa dạng sinh học.

Những sản phẩm "nói không với nhựa và nilong" của Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân.

Những sản phẩm được làm từ giấy,..

Công ty Cổ phần quốc tế Thịnh Đạt là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dịch vụ - quà tặng trên toàn quốc. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, sản phẩm do Thịnh Đạt cung cấp hiện nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao của người tiêu dùng về ý tưởng, chất lượng, tính năng tiện ích – thông minh và đặc biệt là chi phí phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Thịnh Đạt được nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Grandluxe (Singapore), Crocodie, Duke, Regal, Picasso…lựa chọn là nhà cung cấp độc quyền tại Việt Nam.

Thịnh Đạt vinh dự từng là nhà cung cấp chính thức quà tặng cho hội nghị Apec Việt Nam, Nhà cung cấp bút ký duy nhất cho Lễ chứng thực sửa đổi Hiến pháp nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam và từng là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được chọn tham gia chương trình Gifl Show tại Tokyo Nhật Bản.

Hiện, Thịnh Đạt đã tự phát triển sản phẩm từ khâu ý tưởng đến sản xuất với đội ngũ thiết kế trẻ trung, năng động, sáng tạo và hệ thống nhà xưởng máy móc công nghệ hiện đại.

Thịnh Đạt đã và đang hướng tới trở thành nhà tư vấn chiến lược về quà tặng truyền thông quảng cáo, dẫn đầu chất lượng – dịch vụ - sáng tạo trong cộng đồng các doanh nghiệp quà tặng tại Việt Nam. Trong đó đặc biệt chú trọng đến các sản phẩm an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.
Bạn đang đọc bài viết Độc đáo những sản phẩm thân thiện với môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.