Thứ sáu, 29/03/2024 12:05 (GMT+7)

Sửa chữa Laptop 24h: Thương hiệu trưởng thành từ sóng gió

Hữu Xiêm -  Thứ sáu, 11/01/2019 15:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sửa chữa Laptop24h.com đã trở thành một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn thường xuyên nhất và bình chọn là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu về dịch vụ laptop, máy tính.

Hiện nay, vấn đề mà mỗi một thương hiệu gặp phải khi mới bắt đầu tiếp xúc và mang dịch vụ của mình tới khách hàng đó là phải làm sao để lấy được niềm tin từ người tiêu dùng, làm sao đảm bảo chất lượng tốt nhất, đứng vững trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của các đối thủ và thị trường. Không nằm ngoài điều đó, SUACHUALAPTOP24h.com cũng đã từ gặp phải vấn đề tương tự với câu chuyện Sửa chữa Laptop 24h làm sao để xây dựng được lòng tin đối với khách hàng.

 Câu chuyện Sửa chữa Laptop 24h.com xây dựng lòng tin đối với khách hàng

Là một thương hiệu được thành lập trong lĩnh vực dịch vụ tin học - viễn thông, Sửa chữa Laptop 24h.com luôn dẫn đầu về việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa laptop, máy tính, macbook, phân phối linh kiện điện tử chính hãng và mua bán laptop cũ giá tốt. Trải qua gần 8 năm hình thành và phát triển, đến nay hệ thống cơ sở của trung tâm đã được trải rộng khắp các quận của Hà Nội và nhiều tỉnh của miền Bắc như: Hải Dương, Bắc Giang, Hải Phòng,... và gần đây nhất là đã chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 07/06/2018.

 Sửa chữa Laptop 24h.com đã chính thức có mặt tại TP. Hồ Chí Minh

Sửa chữa Laptop24h.com đã trở thành một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn thường xuyên nhất và bình chọn là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu về dịch vụ laptop, máy tính. Cùng với sự phát triển đó, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com cũng gặp không ít những khó khăn, thử thách trong việc xây dựng được lòng tin với khách hàng, khi mà người dùng càng ngày càng có xu hướng nghi ngờ về các dịch vụ sửa chữa laptop - macbook. Sự nghi ngờ này đến từ một số trường hợp họ gặp phải những địa chỉ sửa laptop thiếu uy tín và đạo đức nghề nghiệp. Tuy nhiên, nếu đánh đồng tất cả giống nhau thì thật thiếu khách quan và không chính xác.

 Khách hàng sửa laptop lấy ngay tại chi nhánh Sửa chữa Laptop 24h.com số 5 ngõ 178 Thái Hà

Thương hiệu trưởng thành từ sóng gió

Sự thật thì không chỉ riêng gì Sửa chữa Laptop 24h.com gặp vấn đề này mà bất kỳ thương hiệu nào cũng vậy, khi bạn đạt đến một thành công nhất định thì sẽ có không ít đối thủ cạnh tranh sử dụng rất nhiều chiêu trò nhằm hạ bệ vị thế và gây giảm uy tín thương hiệu đối với khách hàng. Trong thương trường, sự cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên thay vì cứ mãi chìm đắm hay “đôi co” với dư luận về sự trong sạch của mình thì SUACHUALAPTOP24h.com lựa chọn điều ngược lại. Không lên tiếng thanh minh hay chỉ trích bất cứ ai nào, Sửa chữa Laptop 24h.com lựa chọn cách luôn nỗ lực nâng cao và từng bước hoàn thiện chất lượng các dịch vụ, sản phẩm của mình và để đánh giá lại cho phía người tiêu dùng.

Khách hàng sửa chữa máy tính tại Sửa chữa Laptop 24h.com cơ sở Hải Phòng

Khách hàng là đối tượng trực tiếp tiêu dùng dịch vụ và sản phẩm, do vậy họ cũng là người có thể đánh giá một cách khách quan nhất chất lượng hơn bất kì ai. Và sau một thời gian dài làm dịch vụ, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com đã lấy được niềm tin của người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn cả những vị khách nước ngoài, điều đó chứng tỏ được rằng Sửa chữa laptop 24h.com là một thương hiệu uy tín về cung cấp dịch vụ Laptop - Macbook của cả nước.

Các chuyên viên kỹ thuật miệt mài khắc phục máy cho khách hàng

Anh Bùi Thanh Tân, PGĐ và là người đại diện Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h.com đã phát biểu: “Việc lợi dụng niềm tin của khách hàng là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được, bất kỳ hình thức tiêu cực nhằm trục lợi không chính đáng từ khách hàng đều là hình thức tự giết chết chính mình.” Để các dịch vụ ngày càng hoàn thiện và đảm bảo niềm tin cho khách hàng, trung tâm cam kết:
- Tuyệt đối sửa chữa đúng lỗi, thay đúng linh kiện và báo đúng giá cho khách hàng
- Sửa chữa laptop siêu tốc lấy ngay sau 15 phút đối với các lỗi đơn giản và chỉ từ 01 tiếng đối với các lỗi phức tạp hơn.
- Khách hàng được trực tiếp quan sát toàn bộ quá trình làm việc của kỹ thuật viên.
- Khách hàng được hướng dẫn ký tên và chụp lại series linh kiện nếu cần phải để máy lại trung tâm để sửa chữa.
- Nếu khách hàng phát hiện ra bất kỳ lỗi sau sửa chữa đến từ phía kỹ thuật viên của trung tâm gây hại cho máy sẽ được thưởng.
- Mọi lỗi phải quay lại đến lần thứ 03 sau sửa chữa bạn sẽ được hoàn trả 100% phí dịch vụ.

Các dịch vụ được cung cấp tại SUACHUALAPTOP24h.com

Bằng những cam kết và thành công của mình Sửa chữa Laptop 24h.com tin rằng khách hàng sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình khi cần sử dụng các dịch vụ về Laptop - Macbook.

https://youtu.be/h2ZABP1x6rs
Video Sửa chữa Laptop 24h uy tín Hà Nội, TPHCM và toàn quốc

Hệ thống cơ sở SUACHUALAPTOP24h.com Toàn quốc
Trụ sở Hà Nội: Số 5, ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
THÁI HÀ: Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
THANH XU N:Số 208 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
CẦU GIẤY: Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
CẦU GIẤY: Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
CỔ NHUẾ: Số 417 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
NHỔN: Số 11 Ngã Tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
BÁCH KHOA: Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
HOÀN KIẾM: Số 32K Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
HẢI PHÒNG: Số 87 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng
HẢI PHÒNG: Số 20 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
HẢI DƯƠNG: Số 133 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
BẮC GIANG: Số 51 Hùng Vương, TP Bắc Giang

Trụ sở: TP. Hồ Chí Minh: Số 283/45 Đường CMT8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ với trung tâm theo đường dây nóng 18006024 hoặc truy cập website suachualaptop24h.com, fb.com/suachualaptop24h để nhận được sự giải đáp, tư vấn miễn phí và hỗ trợ ngay nhé!

Bạn đang đọc bài viết Sửa chữa Laptop 24h: Thương hiệu trưởng thành từ sóng gió. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới