Thứ bảy, 20/04/2024 02:54 (GMT+7)

Chàng trai mê khởi nghiệp từ năm 16 tuổi

Nhật Linh -  Thứ sáu, 05/04/2019 16:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khởi nghiệp từ năm 16 tuổi với 2 bàn tay trắng, đến năm 25 tuổi Minh Khôi đã trở thành một người kinh doanh trẻ sở hữu 1 nhà hàng, 1 phòng game, 2 cửa hàng thời trang và 4 chuỗi cửa hàng kem-cafe.

Đỗ Hoàng Minh Khôi hay được giới trẻ biết đến với cái tên He Always Smile, chàng Vlogger sâu sắc và đáng yêu với chiếc đầu hộp luôn mỉm cười. Khôi sinh năm 1992, là cựu sinh viên của Đại học Kinh tế quốc dân.

Chân dung Đỗ Hoàng Minh khôi, doanh nhân trẻ đam mê kinh doanh

Xuất phát từ sự tò mò rồi đến trăn trở về việc kinh doanh, Đỗ Hoàng Minh Khôi đã bắt tay vào mở cửa hàng thời trang online từ năm 2008, khi mới chỉ 16 tuổi và đang học lớp 11. Sau 2 năm hoạt động online, Khôi đã mở được cửa hàng thời trang đầu tiên của mình. Đây là khoảng thời gian khởi nghiệp khá khó khăn, nhưng trong quãng thời gian này, cậu cũng đã học được rất nhiều kiến thức về kinh doanh. Để tiếp nối được đam mê kinh doanh, đồng thời có nền tảng kiến thức vững chắc, Khôi đã thi đậu Đại học Kinh tế quốc dân và giờ đây những kiến thức trong nhà trường và thực tiễn đã giúp ông chủ trẻ khá thành công trên con đường đã chọn.

Năm 2014, cùng với những người đồng sáng lập, Khôi bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng với chuỗi cửa hàng Koh Samui Hut, tạo ra cơn sốt kem dừa Thái cho giới trẻ Thủ đô. Khôi tham gia ở hầu hết các mảng như: set up, vận hành, tuyển dụng... cũng như lead về marketing của chuỗi cửa hàng này. Tính đến nay, Koh Samui Hut đã có đến 4 cơ sở tại Hà Nội và luôn thu hút được đông đảo khách hàng từ sáng đến tối.

Koh Samui Hut do Khôi đầu tư sáng lập đã tạo ra cơn sốt kem dừa tại Hà Nội

Không dừng lại ở đó, Khôi đầu tư mở quán game, mở quán cafe có tiếng về phong cách trang trí và phục vụ trong giới trẻ Hà Nội.

Cafe Xofa cũng là địa điểm thu hút được nhiều khách hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Trong tương lai, Đỗ Hoàng Minh Khôi mong muốn trở thành doanh nhân giỏi và có nhiều đóng góp cho xã hội, mở rộng và thử thách nhiều hơn ở các lĩnh vực kinh doanh khác.
Chàng doanh nhân trẻ đam mê kinh doanh cũng chia sẻ về nguyên tắc làm việc của mình: “Hãy mang đến một sản phẩm tốt cho khách hàng. Nếu bạn quảng cáo ồ ạt và rầm rộ cho một sản phẩm không tốt, đấy là cách nhanh nhất để bóp chết nó, khi mà rất nhiều khách hàng không hài lòng và phản hồi xấu. Mình nghĩ rằng cốt lõi của việc kinh doanh là tạo ra một sản phẩm được yêu thích và tin dùng”.

Chuỗi cửa hàng của Khôi đã tạo công ăn việc làm cho hàng trăm bạn trẻ, đặc biệt những bạn sinh viên đam mê thử thách.

Bạn đang đọc bài viết Chàng trai mê khởi nghiệp từ năm 16 tuổi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...