Thứ sáu, 19/04/2024 18:40 (GMT+7)

Triển lãm và Hội nghị quốc tế “Clean Water Vietnam 2020” tại TP.HCM

Tùng Anh -  Thứ sáu, 13/12/2019 11:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Triển lãm và Hội nghị quốc tế chuyên ngành công nghiệp xử lý nước và bảo vệ môi trường tại Việt Nam - sẽ diễn ra vào ngày 17 – 19/06/2020 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM.

Hiện nay, môi trường đang bị đe dọa nghiêm trọng do sự phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Hàng loạt các nhà máy, công trình, xưởng sản xuất mỗi ngày thải ra môi trường rất nhiều khí thải, chất thải nguy hại, tác động gây biến đổi khí hậu và kéo theo hàng loạt các hệ lụy như hạn hán, đói kém, thiên tai, lũ lụt. 

Từ đó, môi trường đang là chủ đề “nóng” thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận, các tổ chức từ khắp nơi trên toàn cầu.Một trong những vấn đề cấp thiết là xử lý nước thải và quản lý nước sạch trong các ngành sản xuất công nghiệp. 

Trong sáng nay (ngày 12/12),tại khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, Quận 1, TP.HCM đã tổ chức buổi Hội nghị quốc tế chuyên ngành công nghiệp xử lý nước và bảo vệ môi trường tại Việt Nam với sự tham dự của các đại biểu đến từ các hiệp hội,doanh nghiệpvà nhiều tổ chức chuyên ngành

Toàn cảnh hội thảo chuyên ngành xử lý nước và bảo vệ môi trường.

Triển lãm “Clean Water Vietnam” ra đời nhằm thiết lập một sự kiện chuyên ngành để kết nối các đối tác, các doanh nghiệp và các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới, đem các giải pháp, công nghệ và sản phẩm của thế giới đến với thị trường Việt Nam. Đồng thời, tạo điều kiện để các doanh nghiệp và tổ chức chuyên ngành của Việt Nam tìm được cơ hội phát triển kinh doanh. 

Triển lãm và Hội nghị quốc tế chuyên ngành công nghiệp xử lý nước và bảo vệ môi trường tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 17 – 19/06/2020 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM , Việt Nam.

Cùng thời gian này, tại SECC cũng sẽ diễn ra chuỗi triển lãm quốc tế các ngành công nghiệp: ngành Giấy và Bột giấy; Cao su & sản xuất săm lốp xe; ngành Nhựa; Sơn phủ & Mực in; Bao bì & Nhãn.

Ông Lê Hùng Phó Ban đối ngoại Hội bảo vệ thiên nhiên và môi trường TP.HCM

Dự kiến,triển lãm “Clean Water Vietnam” thu hút khoảng 3.000 khách tham quan thương mại đến từ nhiều quốc gia trong khu vực, và khoảng 100 doanh nghiệp trưng bày các thiết bị, công nghệ và giải pháp ngành nước công nghiệp, xử lý nước thải, tái chế, tái sử dụng, thủy lợi, lọc nước, quản lý tài nguyên nước,..

Trong ba ngày triển lãm, ngoài việc trưng bày, sẽ đồng thời diễn ra các hoạt động chuyên môn như Hội thảo chuyên đề, kết nối doanh nghiệp B2B, khách mua tiềm năng,…

Bạn đang đọc bài viết Triển lãm và Hội nghị quốc tế “Clean Water Vietnam 2020” tại TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chuyên gia hiến kế giảm ô nhiễm không khí Hà Nội
Tình trạng ô nhiễm không khí đang là một trong những vấn đề cấp bách của Hà Nội. Trước thực trạng trên, nhiều chuyên gia, nhà quản lý đã cùng nhau “hiến kế” nhằm giảm thiểu ô nhiễm không khí cho Thủ đô.
Truyền thông trong dự án xây dựng sử dụng công nghệ BIM
Các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, công nghệ BIM đóng vai trò quan trọng như một công cụ có giá trị để tăng cường sự hợp tác và truyền thông giữa các bên liên quan nhờ vào sự tham gia chặt chẽ của họ trong các giai đoạn từ thiết kế đến xây dựng.

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...