Thứ sáu, 29/03/2024 14:57 (GMT+7)

Trực tiếp sự kiện ra mắt Oppo Reno tại Việt Nam

MTĐT -  Thứ năm, 06/06/2019 15:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khi chính thức ra mắt, Oppo Reno sẽ là smartphone đầu tiên có thể kết nối 5G tại thị trường Việt Nam.

Video trực tiếp Oppo Reno Zoom 10X - smartphone đầu tiên có thể kết nối 5G tại thị trường Việt Nam:
Sau F11 và F11 Pro, Reno sẽ là sản phẩm chủ lực tiếp theo của Oppo tại thị trường Việt Nam. Smartphone này trong lần đầu tiên rò rỉ đã gây bất ngờ lớn với nhiều người nhờ thiết kế camra ẩn dạng "vây cá mập".

Ngoài ra, đây cũng sẽ là smartphone đầu tiên tại Việt Nam có thể kết nối 5G khi chính thức ra mắt.

Dưới đây là diễn biến sự kiện:

Oppo Reno có thiết kế camera selfie dạng vây cá mập.

Ngoài ra, đây cũng sẽ là smartphone đầu tiên tại Việt Nam có thể kết nối 5G khi chính thức ra mắt.

Dưới đây là diễn biến sự kiện:

Oppo Reno sẽ là smartphone 5G đầu tiên tại Việt Nam

Trên thị trường hiện nay, số lượng smartphone 5G chưa nhiều. Có thể kể đến một vài cái tên như Galaxy S10 5G, Oppo Reno. Khi ra mắt tại Việt Nam, Reno sẽ là smartphone 5G đầu tiên có mặt trên thị trường. Hiện mới chỉ có một nhà mạng của Việt Nam tiến hành thử nghiệm 5G.

Sân khấu ra mắt Oppo Reno có sức chứa khoảng 200 người được lấp đầy. Các khách mời đang ổn định chỗ ngồi, sự kiện sắp bắt đầu.

"Tôi thấy ấn tượng với mẫu Reno vì máy có màn hình tràn viền thật sự, mang đến trải nghiệm tốt hơn khi xem phim, chơi game. Camera selfie trượt của máy cũng lạ mắt hơn so với các model khác trên thị trường. Phiên bản cao nhất còn được trang bị tính năng zoom quang 10x, giúp tôi kéo những chủ thể lại gần hơn khi chụp ảnh", anh Hải Đăng, phóng viên trang Ictnews nhận định.

--

Oppo Reno được dự đoán có giá 13 triệu đồng

Sau Find X với camera trượt nguyên khối và F11 Pro với camera selfie trượt, Reno mang đến camera selfie trượt hình dáng “vây cá mập”. Hệ thống camera trượt của máy khá lạ lẫm so với đa số smartphone hiện nay. Tốc độ mở camera tương đối nhanh. Phần bản lề nhô lên cũng chắc chắn. Khi gặp lực tác động từ bên ngoài, hệ thống sẽ tự động đóng lại. Oppo Reno được dự đoán có giá 13 triệu đồng.

Oppo Reno nhắm đến nhóm sản phẩm cận cao cấp tại Việt Nam, có thể thay thế các model dòng R trước đây. 

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp sự kiện ra mắt Oppo Reno tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cần Giờ phấn đấu đạt Net zero vào năm 2035
Huyện Cần Giờ, TPHCM vừa ban hành Kế hoạch phối hợp xây dựng Chương trình hành động Vì một Cần Giờ Xanh, đề xuất trồng rừng gắn với tín chỉ carbon, nhằm đạt được mục tiêu "net zero" vào năm 2035, trước 15 năm so với cam kết của Việt Nam.
Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.