Thứ bảy, 20/04/2024 04:14 (GMT+7)

Nội thất Trường Thành: 'Mang vẻ đẹp đến căn nhà của bạn'

NGUYỄN THƯỞNG -  Thứ hai, 13/08/2018 11:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là đại lý ủy quyền của Vicostone và Lecmax tại Nghệ An, với phương châm "đem giá trị thật đến cho khách hàng", Công ty TNHH nội thất Trường Thành mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn nhà của bạn.

Trong thiết kế hiện đại, xu hướng sử dụng nhiều loại vật liệu phù hợp với từng không gian đang càng ngày đa dạng. Cùng với thời gian, vẻ đẹp của đá càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng. Đá nhân tạo phong phú về chủng loại, màu sắc, kích cỡ, cấu trúc, vẻ đẹp tự nhiên của đá ốp mặt tiền kết hợp với sự hiện đại của các thiết bị ngoại thất sẽ tôn lên vẻ trang nhã, thân thiện mà không kém phần sang trọng.

Công Ty TNHH Nội thất Trường Thành - số 32 An Dương Vương, phường Trường Thi - TP.Vinh (Nghệ An).

Năm bắt được xu hướng hiện nay, Công ty TNHH Nội thất Trường Thành đã lựa chọn VICOSTONE là doanh nghiệp top 10 doanh nghiệp vật liệu lớn nhất Việt Nam. Về đá nhân tạo, VICOSTONE hiện là doanh nghiệp lớn, lọt vào top doanh nghiệp đạt lợi nhuận nghìn tỷ trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Trên thị trường của thế giới, VICOSTONE là một trong bốn nhà sản xuất đá thạch anh tấm lớn trên thế giới, dẫn đầu trong việc sản xuất các sản phẩm độc đáo, khác biệt và có tính dẫn dắt định hướng thị trường. Sau 10 năm chinh phục thị trường nước ngoài, đã được các nước khó tính như Mỹ, Canada, Châu Âu, Austrailia... chấp nhận, VICOSTONE tìm cách chinh phục thị trường trong nước.

Sản phẩm đá thạch anh VICOSTONE chứa khoảng 90% cốt liệu là thạch anh tự nhiên được kết dính bởi nhựa polymer cùng với các thành phần tạo màu sắc, có độ cứng, khả năng chống thấm, chống xước cao hơn nhiều lần so với các loại vật liệu ốp lát khác - Vượt trội so với đá Granite và đá Marble. Ưu điểm nổi bật về thiết kế là đa dạng và độc đáo. Vicostone cung cấp hơn 100 thiết kế khác nhau với dải màu đa dạng, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Vicostone hiện đảm bảo đáp ứng yêu cầu của các chứng chỉ quốc tế như: NSF, Green Guard, Microbial Resistant để khẳng định sản phẩm đá thạch anh VICOSTONE, đòi hỏi cao về chất lượng và an toàn cho người sử dụng và môi trường.

Các sản phẩm từ đá ốp, cửa thép chống cháy, Công Ty TNHH Nội thất Trường Thành hứa hẹn mang đến cho căn nhà của bạn sang trọng và an toàn nhất.

Như vậy, cùng với gạch ốp tường ngoài trời và sơn thì đá ốp tường đang trở thành một loại vật liệu trang trí có tính ứng dụng cao trong thiết kế nhà đẹp, mang đến một xu hướng mơi mẻ, khác biệt và sự trường tồng trong kiến trúc xây dựng.

Ngoài ra, để căn nhà trở nên hoàn mỹ nhất, Công ty TNHH nội thất Trường Thành đã chọn Công ty Cổ phần Lecmax Việt Nam với các hạng mục chống cháy cửa chống cháy, cửa thép căn hộ cho công trình của mình. Tại Việt Nam nói chung và tỉnh Nghệ An nói riêng, vấn đề phòng cháy, chữa cháy với hàng loạt chung cư, nhà cao tầng đang được xã hội rất quan tâm.

Các dòng sản phẩm của Lecmax mang đến giải pháp chống cháy hiệu quả cho từng ngôi nhà.

Ông Bùi Tất Thành – Giám đốc Công ty TNHH nội thất Trường Thành chia sẻ : “Trước nhu cầu về việc sử dụng các vật liệu chống cháy nổ cho ngôi nhà, công ty chúng tôi đã tìm hiểu trên thị trường các sản phẩm và chọn ra sản phẩm của Lecmax với nhiều tính năng ưu việt. Mang đến giải pháp chống cháy hiệu quả cho ngôi nhà, đặc biệt là các công trình chung cư, căn hộ, biệt thự,..”

 Trưởng thành từ một doanh nghiệp cơ khí chế tạo, bằng thực tế đã chứng minh trong 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Lecmax Việt Nam đã sản xuất các sản phẩm chuyên biệt, có ưu thế hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Công ty Trường Thành đưa đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất.

Ngoài dòng cửa thép chống cháy, Lecmax còn phát triển thêm dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc với nguồn vật tư nhập khẩu hoàn toàn tư Hàn Quốc. Dòng cửa nhựa ABS hiện đang nhận được sự tiếp nhận tích cực từ người tiêu dùng do có nhiều ưu điểm như: chịu lực tốt, chịu nước 100%, không ẩm mốc, dễ lau chùi; không cong vênh, co ngót, không bắt cháy; có lớp vân gỗ sang trọng; cách âm cách nhiệt tốt, độ bền; nhẹ nhàng, đóng mở êm …

Các sản phẩm chống cháy từ Công ty Cổ phần Lecmax Việt Nam cùng các loại đá nhân tạo của Vicostone sẽ đưa đến cho căn nhà với những ưu điểm như vừa bền, vừa đẹp, vừa mang nét sang trọng mà khách hàng mong muốn có tại ngôi nhà của mình.

Bạn đang đọc bài viết Nội thất Trường Thành: 'Mang vẻ đẹp đến căn nhà của bạn'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...