Thứ sáu, 19/04/2024 02:41 (GMT+7)

FLC Holiday ra mắt sản phẩm mới đón đầu xu hướng du lịch

MTĐT -  Thứ hai, 15/04/2019 18:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 14/04/2019, FLC Holiday chính thức ra mắt ba dòng sản phẩm mới, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ.

Chính thức ra mắt vào cuối năm 2017, FLC Holiday là đơn vị trực thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ. Thương hiệu được biết tới với những dòng sản phẩm độc đáo, linh hoạt được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về chính sách phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt.

Kết hợp với những đối tác uy tín như RCI  (công ty hàng đầu trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu), chỉ sau một năm ra mắt, FLC Holiday đã thu hút hàng triệu khách hàng và được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam và khu vực. 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, ngày 14/04/2019, FLC Holiday đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi cho ra mắt ba dòng sản phẩm mới: FLC Jasmine Membership và FLC Camellia Membership dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại căn hộ khách sạn với thời gian sở hữu linh hoạt; FLC Peony Membership là dòng sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại villa.

Chia sẻ về các dòng sản phẩm mới, Bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó Giám đốc FLC Holiday chia sẻ: “Từ ngàn xưa, hoa được coi là thông điệp của tâm hồn. Vẻ đẹp này dành cho tất cả mọi người chứ không phải đặc quyền của riêng ai. Đây là ý tưởng đến với chúng tôi khi đặt tên các sản phẩm mới với tên của các loài hoa.

Khi nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm này, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là đưa những kỳ nghỉ đến gần hơn với khách hàng, để việc thưởng thức và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp không còn là điều xa vời mà sẽ nằm trong tầm tay của tất cả mọi người, mọi lứa tuổi”.

Cũng theo bà Hoa, một trong những điểm khác biệt lớn nhất của ba dòng sản phẩm mới là thời gian sở hữu. Nếu trước đây, thị trường đã quen với các sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ trọn đời hoặc dài hạn (khoảng 40-50 năm) thì với những sản phẩm mới này, FLC Holiday cho phép khách hàng mở rộng thời gian Sở hữu kỳ nghỉ trong những thời hạn mới đa dạng hơn nhiều với  5 năm, 10 năm hay 15 năm. Và thời gian sở hữu đa dạng hơn đồng nghĩa với chi phí sở hữu cũng linh hoạt và đa dạng hơn.

"Dù thời gian sở hữu khác biệt nhưng cả ba sản phẩm mới này đều vẫn đảm bảo tất cả các quyền lợi mà FLC Holiday đang cung cấp tại các sản phẩm cũ. Đó là khả năng tiết kiệm chi phí lưu trú lên đến 70% so với mức giá niêm yết, cùng nhiều quyền lợi khác như tặng lại, cho thuê, thừa kế, tách/gộp kỳ nghỉ, đồng sở hữu…", Phó Giám đốc FLC Holiday cho biết.

Nếu FLC Camellia Membership và FLC Peony Membership hướng đến các gia đình có kế hoạch du lịch trong dài hạn thì FLC Jasmine Membership với thời hạn 5 năm lại rất thích hợp cho những tín đồ du lịch trẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường Sở hữu kỳ nghỉ trong thời gian sắp tới.

FLC Holiday ra mắt ba dòng sản phẩm mới với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng.

Ngoài những đặc quyền riêng có của mỗi dòng sản phẩm, trong thời gian ra mắt, khách hàng của FLC Holiday còn được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác để bạn thỏa mãn giấc mơ du lịch nghỉ dưỡng của mình.

Với FLC Holiday, khách hàng được tự do khám phá những điểm nghỉ dưỡng cao cấp nhất trong và ngoài nước.

Việc ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của FLC Holiday trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ trong nước và khu vực.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến

Hotline: 1900 6730

Website: www.flcholiday.com

Bạn đang đọc bài viết FLC Holiday ra mắt sản phẩm mới đón đầu xu hướng du lịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Biến xơ mướp thành nguyên liệu thời trang độc đáo
Nảy sinh ý tưởng tận dụng nguồn nguyên liệu bỏ phí từ cây mướp, vốn rất dồi dào tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Loofaa đã có cách làm sáng tạo biến xơ mướp thành nguyên liệu “xanh” cho những sản phẩm thời trang độc đáo và thân thiện với môi trường.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.